Chương 121
Phòng bệnh cách âm làm được thực hảo, Thịnh Cảnh Úc đẩy cửa từ toilet ra tới thời điểm đều không có một tia dự triệu.
Cũng là vì như vậy, nàng chú ý tới Lộc Chiêu ở trước bàn cầm di động biểu tình, mày khóa ở bên nhau, tựa hồ là nhìn thấy gì làm nàng cảm thấy buồn rầu, thậm chí khó qua sự tình.
Thịnh Cảnh Úc ánh mắt nhẹ thay đổi một chút, tiếp theo liền như cũ bình tĩnh đi đến Lộc Chiêu bên người, hỏi: “Đang xem cái gì?”
Thanh âm là từ Lộc Chiêu bên trái truyền đến, nàng buông xuống đầu, tầm mắt ngột nhất định.
Di động việc này là nàng không thể làm Thịnh Cảnh Úc biết đến, nàng giờ phút này đại não chuyển động xưa nay chưa từng có mau.
Cảnh tuyết sáng trong, sấn đến người hành động rõ ràng.
Lộc Chiêu khoa trương làm trò Thịnh Cảnh Úc mặt đưa điện thoại di động thu hồi tới, diễn xuất một bộ chính mình muốn chơi xấu, lại bị Thịnh Cảnh Úc trảo bao bộ dáng: “Ngươi, ngươi như thế nào nhanh như vậy liền ra tới……”
“Là ngươi động tác quá chậm.” Thịnh Cảnh Úc đạm thanh nói.
Tựa hồ là tin, nàng nói liền đi tới bàn cờ trước.
Hắc tử ở ván cờ thượng đứt quãng liền thành mấy cái tuyến, liền cùng nàng vừa mới rời đi khi giống nhau.
Rũ mắt nhìn một hồi, Thịnh Cảnh Úc quay đầu đối Lộc Chiêu hỏi: “Vậy ngươi có hay không tra được đáp án?”
Đáp án là khẳng định sẽ không có.
Lộc Chiêu còn nhớ rõ chính mình qua đi vài lần muốn gian lận khi phát sinh sự tình, ra vẻ kiêu căng đưa điện thoại di động ném tới rồi trên bàn, nói: “Những cái đó giải cờ công chúng hào đều phải thu phí.”
Thịnh Cảnh Úc nghe vậy cười một chút: “Ngươi như vậy bủn xỉn, là không có người sẽ cho ngươi giải.”
Lộc Chiêu lại bằng không, đi phía trước một bước đi tới Thịnh Cảnh Úc trước mặt, ý có điều chỉ giảng đạo: “Có người nguyện ý.”
Nói Lộc Chiêu cánh tay liền câu thượng Thịnh Cảnh Úc cổ, có một cổ lực mang theo nàng hướng Lộc Chiêu trong lòng ngực dựa.
Mà nàng cũng cứ như vậy tùy ý chính mình rơi vào Lộc Chiêu trong lòng ngực, để sát vào thanh âm nhiều vài phần biết rõ cố hỏi: “Ở nơi nào?”
Cánh môi vài cái nhẹ lạc, Lộc Chiêu dựa qua đi hôn hôn Thịnh Cảnh Úc môi, đuổi đi dịch, ái muội, đối nàng nói: “Ở chỗ này.”
Hai người là ván cờ thượng đối thủ, Thịnh Cảnh Úc đương nhiên đối Lộc Chiêu cờ nên đi như thế nào rõ ràng sáng tỏ.
Mà Lộc Chiêu đối này cũng trong lòng biết rõ ràng, chơi xấu cũng chơi rõ ràng.
Giọng nói còn không có rơi xuống, Lộc Chiêu tiếp theo liền không nói quy tắc triều Thịnh Cảnh Úc nghênh diện hôn lên đi.
Lộc Chiêu hiếm thấy đối Thịnh Cảnh Úc dục vọng tới rõ ràng.
Nàng hôn chính là thật ôn nhu, lại cũng không phải như vậy ôn nhu, không có quá khứ như vậy thong thả ung dung tiến dần, cánh môi nhẹ nhàng một để liền cạy ra Thịnh Cảnh Úc răng quan, Thịnh Cảnh Úc bị câu lấy, nháy mắt mất sức lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đỉnh Lưu Thiên Hậu Omega Cùng Ta Ở Chung Sau-Cáp Tử Bất Hội Cô Cô Cô
RomanceTác phẩm: Đỉnh lưu thiên hậu Omega cùng ta ở chung sau Tác giả: Cáp Tử Bất Hội Cô Cô Cô Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9843 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 20568 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 31928 Văn chương tích phân: 53...