Chương 76Rạng sáng ban đêm tí tách rơi xuống vũ, nùng vân che đậy ánh trăng cùng bóng dáng.
Đèn đuốc sáng trưng phòng yên tĩnh dị thường, Thịnh Cảnh Úc không tiếng động mà khoa tay múa chân, một đôi mắt bình thẳng nhìn chăm chú vào Trình Tân.
Đây là Trình Tân cùng Thịnh Cảnh Úc mấy năm nay giao tế trung, chưa từng gặp qua nàng đối chính mình lộ ra biểu tình.
Loại này không có cảm tình ánh mắt sống nguội như là ngoài cửa sổ nước mưa, sũng nước nàng bả vai khung, làm bị nhìn người ái ngại, đặc biệt là vốn là trong lòng có quỷ người.
Cứ việc như thế, Trình Tân vẫn là cường chống chính mình bình tĩnh, đối Thịnh Cảnh Úc hỏi: “Muốn liêu cái gì?”
Mà Thịnh Cảnh Úc không có trả lời nàng.
Nàng trên chân dẫm lên bệnh viện thống nhất mua dép lê, bước ra bước chân nhẹ nhàng không có một tia thanh âm, cứ như vậy đi ngang qua Trình Tân hướng phòng ngoại đi đến.
Tiếng đóng cửa “Cùm cụp” một chút, ngăn cách khai phòng bệnh cùng hành lang.
Trình Tân nhìn Thịnh Cảnh Úc bóng dáng, nhìn nàng rối tung tóc dài, ở nàng sau lưng thật cẩn thận thử nói: “A Úc, ngươi có hay không sự a?”
Giọng nói rơi xuống, Thịnh Cảnh Úc bước chân cũng dừng.
Nàng xoay người nhìn về phía Trình Tân, tầm mắt ở trên người nàng du tẩu, màu xám bạc đồng tử bình tĩnh lại cũng thâm thúy: “Ngươi hỏi như vậy ta, có phải hay không biết chút cái gì?”
Trình Tân tâm giác chính mình bại lộ, như cũ duy trì trên mặt bình tĩnh, làm bộ một bộ vô tội bộ dáng: “Ta có thể biết được cái gì a, ta chính là nghe nói ngươi tới bệnh viện, cho nên lại đây nhìn xem.”
Cũng không biết chột dạ vẫn là thử, Trình Tân nói tới đây, liền cười một chút, lấy ra nàng cùng Thịnh Cảnh Úc quan hệ hỏi lại Thịnh Cảnh Úc: “A Úc, ngươi như vậy muộn bệnh viện, như thế nào không tìm ta a?”
Thịnh Cảnh Úc sắc mặt thực lãnh, hỏi ngược lại: “Ngươi sẽ đem hết toàn lực cứu trị Lộc Chiêu sao?”
Lời này hỏi trắng ra, một chút chọc ở Trình Tân chột dạ điểm thượng.
Kia trên mặt treo cười đột nhiên một đốn, nàng cười miễn cưỡng, hỏi lại cũng hỏi không có tự tin: “Ngươi đang nói cái gì, ta như thế nào nghe không hiểu……”
“Đặc hiệu dược là khi nào đưa đến nhà ta, vì sự tình gì trước ngươi không có nói cho ta.” Thịnh Cảnh Úc lập tức hỏi.
Rạng sáng bệnh viện khu nằm viện an tĩnh tới rồi cực điểm, Thịnh Cảnh Úc ánh mắt mang theo một loại phẫn nộ chất vấn.
Giờ phút này ở nàng trước mặt không hề là nhiều năm lão hữu, cái này vô số lần đem nàng từ tử vong tuyến qua lại tới đáng tin cậy bác sĩ, giống như cõng nàng làm chút cái gì vô pháp vãn hồi sự tình.
Trình Tân có một cái chớp mắt hoảng hốt, dùng nàng ngay từ đầu làm chuyện này liền chuẩn bị tốt lý do thoái thác giải thích nói: “Ta lúc ấy cho rằng ngươi ở nhà.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đỉnh Lưu Thiên Hậu Omega Cùng Ta Ở Chung Sau-Cáp Tử Bất Hội Cô Cô Cô
RomanceTác phẩm: Đỉnh lưu thiên hậu Omega cùng ta ở chung sau Tác giả: Cáp Tử Bất Hội Cô Cô Cô Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9843 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 20568 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 31928 Văn chương tích phân: 53...