1-15

4.9K 96 21
                                    

Chương 1

Phong đãng quá xanh um tươi tốt ngọn cây, tiêu giảm nhiệt ý như cũ lệnh người cảm thấy khô nóng.

Đầu hạ đêm cũng không an tĩnh, biết giấu ở lá xanh trung không biết mệt mỏi kêu to, mạc trên tường chiết xạ nghê hồng, ở đen nhánh trong bóng đêm như gợn sóng đẩy ra, xa hoa truỵ lạc viết mất tinh thần.

Quán bar môn bị người từ bên ngoài đẩy ra, bên trong tiếng ca cũng tùy theo phiêu ra tới.

Đó là một đạo rất là sạch sẽ thanh âm, cùng này bóng đêm hạ mất tinh thần hoàn toàn bất đồng, nhẹ giọng ngâm tụng, làm người không khỏi tưởng đi theo tiến vào đến quán bar một khuy đến tột cùng.

Thanh đi ánh sáng tối tăm, đã qua rạng sáng, bên trong người lại không có chút nào muốn tan đi ý tứ.

Trữ tình hòa hoãn tiếng ca vờn quanh cả tòa bãi, chỉ là triều trên đài nhìn lại mới phát hiện, không có người ở mặt trên ca hát, thanh âm này là từ phía trên màn hình truyền đến.

Đó là mỗ tràng buổi biểu diễn hồi phóng, vô số màu lam đen quang điểm lập loè lay động, vây quanh chủ sân khấu người trên.

Chỉ là cùng mặt khác ca sĩ bất đồng, người này mang đỉnh đầu màu đen mũ có rèm, trường mà không ra lụa trắng bao phủ ở nàng cả người, chỉ tại hạ phương lộ ra một đuôi đường màu đỏ cán lai quần bãi.

Nghe tiếng mà không thấy người.

Phóng nhãn toàn bộ ca xướng vòng, có thể có như vậy lá gan chỉ có một người.

—— từng liên tục bốn năm bắt lấy kim đĩa nhạc tốt nhất nữ ca sĩ Cảnh Vận.

Cảnh Vận xuất đạo mười ba năm chưa bao giờ lộ diện, nhưng dựa vào một năm một chuyên, một chuyên nhất kim khúc, bị người coi là trời giáng ca sau, mỗi người bái phục.

Sáng trong thanh âm xuyên qua màng tai, xướng tới cao trào, Cảnh Vận ngẩng đầu hơi hơi giơ lên.

Chủ sân khấu quang đột nhiên ở nàng sau lưng sáng lên, như hoàng hôn giống nhau thô lệ phác họa ra một đạo mơ hồ mặt nghiêng.

Thoa hoàn va chạm thanh âm thanh thúy đập vào microphone trung, ngẩng lên cằm cùng cao thẳng mũi như nàng tiếng ca ôn hòa lại cứng cỏi.

Đã giống Omega, cũng giống Alpha.

“Chỉ mong khi nào có duyên, có thể cùng ngươi cộng hành.” Lộc Chiêu hàm hồ mùi rượu hợp lại Cảnh Vận câu này ca, nhìn chằm chằm này một cái chớp mắt nhìn lại xem, trong thanh âm tràn đầy thương cảm.

Hôm nay quán bar trận này là Cảnh Vận kỷ niệm buổi biểu diễn chuyên đề.

Liền ở ba ngày trước, Cảnh Vận 29 tuổi sinh nhật cùng ngày, nàng ở Weibo tuyên bố chính mình muốn ẩn lui tin tức.

Tựa như không có người biết Cảnh Vận sau lưng đến tột cùng có người nào, có thể bảo nàng xuất đạo mười ba năm không có bị paparazzi chụp đến một trương lộ mặt chiếu cùng bất luận cái gì giải trí bát quái, cũng không có người biết Cảnh Vận vì cái gì sẽ ở đỉnh thời kỳ lựa chọn ẩn lui.

Nàng sạch sẽ như là một trương giấy trắng, chỉ có thanh âm làm người biết rõ.

Cho nên một khi rời đi, cũng sẽ không bị người tìm được bất luận cái gì dấu vết.

[BHTT] [QT] Đỉnh Lưu Thiên Hậu Omega Cùng Ta Ở Chung Sau-Cáp Tử Bất Hội Cô Cô CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ