Trị trấn Louive là một thị trấn giao thương của mạo hiểm giả và thợ săn ma thú. Tuy không hoành tráng như thủ đô của vương quốc nhưng đây vẫn là nơi cho các thương nhân đi qua trao đổi hàng hoá. Nơi đây nổi tiếng hơn vẫn là điểm dừng chân phổ biến cho các mạo hiểm giả muốn nghỉ ngơi và nạp lại nhu yếu phẩm cho chuyến hành trình hoặc bán các chiến lợi phẩm đổi lấy tiền.
Có thể nói nguyên liệu từ quái vật ma thú mà mạo hiểm giả mang đến chính là những món hàng chính mà thương nhân muốn mua ở đây. Dù sao mua thẳng từ nguồn thì chỉ cần trả giá với tụi mạo hiểm giả đầu óc đơn giản, rẻ và dễ dàng hơn nhiều hơn so với việc trả giá với các con buôn ranh ma khác.
Là một thị trấn cho mạo hiểm giả thường xuyên tới lui, nền kinh tế nơi đây cũng tập trung về dịch vụ nhiều hơn. Các quán ăn, quán nhậu, nhà trọ này nọ chiếm chắc cũng hơn quá nửa số kiến trúc và công việc của cư dân.
Nhưng nổi bật nhất có lẽ vẫn là Thánh Nữ Cứu Rỗi.
Mạo hiểm giả đến nhiều thì đương nhiên trường hợp bị thương bị nguyền rủa này nọ cũng không thiếu. Khi đó thì đích đến sẽ là tu viện Maria ở trung tâm thị trấn nơi các nữ tư tế sẽ chăm sóc sức khoẻ cho họ, và nếu trường hợp đủ nghiêm trọng thì cô gái trẻ mang danh Thánh Nữ sẽ ra tay cứu giúp.
Nói về ngoại hình thì Thánh Nữ cũng không quá đặc biệt. Là một cô gái năng động có mái tóc màu nâu hạt dẻ hơi xoăn ở đuôi tóc. Cặp mắt cũng cùng màu sắc thường thấy ấy, trên gương mặt thiếu nữ thân thiện luôn mỉm cười. Cô hầu như luôn mặc bộ đầm tư tế màu trắng của mình cùng với nón vải của nữ tu, biểu trưng cho sự thuần khiết và trong sáng của một Thánh Nữ.
Nhưng chỉ cần quen biết cô ta một chút thì ai cũng có thể nhận ra tính khí bất thường của Thánh Nữ...
"Dính lời nguyền không thể bắn trúng mục tiêu? Pfff, có mà vấn đề kĩ năng ấy. Thánh Thuỷ đây, đừng khiến tôi phải lãng phí thời gian và thánh lực làm gì."
Thánh Nữ lạnh lùng ấy hời hợt ném cho người đàn ông thợ săn một bình nước thánh rồi xua tay đuổi đi. Ông ta cũng không phàn nàn gì, dường như đã biết về thái độ của cô từ trước.
Nhưng rồi cô ta lại hoàn toàn thay đổi thái độ khi nhìn thấy vị khách tiếp theo.
"Ồ xin chào? Vị cô nương xinh đẹp sao lại phải đến đây? Ôi, khớp của cô bị trật mất rồi, mặt cũng có vết xước nữa. Lại đây để tôi chữa cho nào, một thiếu nữ không nên để vết sẹo ảnh hưởng đến nhan sắc tuyệt vời này được. Thánh Thuật - Chữa Lành!"
Có vẻ nữ mạo hiểm giả vừa được chữa thương cũng là người lần đầu đến thị trấn này nên không thể hiểu được thái độ của Thánh Nữ. Mới bệnh nhân trước bị nguyền như vậy mà cô ta chỉ ném cho bình nước thánh rồi đuổi đi. So với ông ta thì cô chỉ bị trật khớp và bị vài vết thương nhỏ khi chiến đấu mà Thánh Nữ liền tận tâm dùng cả Thánh Thuật.
"À, còn đây là Bùa Hộ Mệnh đơn giản với tác dụng chữa lành các vết thương nhỏ. Hãy luôn giữ bên mình nhé, tôi không muốn thấy những thiếu nữ dễ thương trở nên tự ti bởi cơ thể đầy sẹo đâu."
YOU ARE READING
[WN] Nữ Anh Hùng Không Được Chọn (The Unchosen Heroine)
FantasyAnh Hùng là những Kẻ Được Chọn. Họ là những người được Thần Linh ân sủng, ban cho sức mạnh để đẩy lui quân đoàn quỷ tộc, được ứng định sẽ nhận lấy Thánh Cụ từ phong ấn. Thôn nữ Yurika... không phải Kẻ Được Chọn. Nhưng đâu ai bảo chỉ Kẻ Được Chọn mới...