Chap 1 : Sự can thiệp

199 9 0
                                    

Trôi nổi giữa các không gian bị biến dạng, một sinh vật không thể nhìn rõ cơ thể.

"Cuối cùng cũng liên kết được với thế giới này rồi"

Sinh vật cất cái tiếng khó nghe méo mó của mình lên.

"Thế giới Honkai…"

Lúc này.

Tại một thành phố tang hoang, ngập tràn những sinh vật được gọi là Honkai và những tử thi.

Những tòa nhà đổ nát, thú Honkai thì một đống, tử thi không đếm xuể.

Trên những con đường của thành phố, có hai cô gái với vũ khí đang chạy khỏi đám Honkai.

Một cô gái với mái tóc trắng làn da trắng, nhìn rất đẹp đẽ nhưng cũng không kém phần năng động, người còn lại cao hơn, mái tóc tím đậm,nhìn có vẻ hiền lành hơn cô gái kia.

Con quái Honkai khổng lồ phá vỡ các bức tường của tòa nhà.

Làm văng những khối bê tông bắn tung tóe.

"Kiana, em không sao chứ ?"

"Em ổn chị Mei còn chị thì sao ?"

"Ừm chị cũng thế"

Thú Honkai tiếp tục đuổi theo họ, những đòn tấn công từ vũ khí họ mang theo không có tác dụng với chúng.

"Vũ khí của chúng ta không có tác dụng với chúng"

"Sao cái thứ biến thái này đuổi dai thế không biết"

"Cứ thế này chúng ta sẽ chết ở đây mất"

Bỗng nhiên không gian xung quanh bị nhiễu loạn nặng nề, mọi thứ như bị bóp méo, rồi trở lại bình thường trong vài phút để lại một người con gái ở đấy.

Sự biến động không gian cũng đã làm cho con thú Honkai biết mất.

"C-cái gì vậy !?"

"Em-m cũng không biết !"

Người con gái đó mở đôi mắt của mình ra, nhìn xung quanh một hồi rồi nói.

"Yosh, truy cập thành công rồi"

Cô vừa nói vừa giơ hai tay mình lên trời ra dấu hiệu như ăn mình.

"Con người ?"

Cô nhìn lại, hai người con gái đứng trước mặt mình một khoảng, cười ngượng nói.

"Ahaha xin lỗi nha, chắc mọi người khó hiểu lắm nhưng để giải thích sau đi, xin tự giới thiệu tớ là Reika rất vui được gặp"

Mei với Kiana nhìn lại nhau, sau một hồi họ gật đầu với nhau rồi cũng tự giới thiệu.

"Ừm, Tớ là Mei"

"Còn bổn tiểu thư đây là kiana"

//Ầmmmmm//

"Cẩn thận Reika đằng sau lưng cậu kìa"

Mei vội hét lên với Reika.

"Hửm"

Reika quay đầu lại đúng lúc bàn tay to lớn của con thú Honkai đấy đập qua.

Nhưng bàn tay của nó chỉ xuyên qua cơ thể của Reika, như kiểu cơ thể của cô chỉ là một ảo ảnh vậy nhìn được nhưng không chạm được.

Kiana và Mei khi chứng kiến cảnh tượng đó thì mở to mắt mà sốc.

Cô vẫn giữ tông giọng vui đùa lúc nãy nói.

"Chà tiếc cho ngươi, giờ lượt ta nhé, đối đầu với ngươi thì thứ này là quá đủ, có khi thừa"

"<World> khai mở"

Trước lời nói của cô mọi thứ trở nên sáng lóe lên rồi dần dần biến mất để lại mỗi mình Reika, Mei và Kiana ở đấy con thú Honkai kia đã biến mất không dấu vết.

"C-cậu đã làm gì ? Xuất hiện kỳ lạ mà sức mạnh cũng kỳ lạ nốt, cậu sẽ không làm hại chúng tớ chứ ?"

"Không, nếu tớ muốn, thì tớ đã không giới thiệu mà tấn công luôn rồi"

Đôi mắt của Mei dán chặt vào người con gái trước mặt, cô không biết mình thật sự có nên tin vào người này hay không, nhưng rồi cô cũng quyết định.

"…Thôi được rồi tớ sẽ tạm tin cậu"

Mei cố gắng bình tĩnh nhất có thể thốt lên.

"Chà vậy thì việc giải thích để sau vậy, chúng ta nên tìm nơi an toàn trước, kéo theo cô bạn đang sốc kia nữa"

"Ừm"

Lúc này Kiana mới bừng tỉnh cô liền lao đến hỏi.

"N-ngươi vừa làm gì ? Cái sức mạnh đấy là sao thế

Reika phớt lờ câu hỏi của Kiana mà đi trước.

"Đi nào"

"Này đừng có phớt lờ ta !!"

Mei thở dài rồi cũng kéo kiana theo.

Reika liếc nhìn lại hai người họ rồi cũng mỉm cười.

'Chà mọi chuyện sẽ tuyệt vời lắm đây'

[Honkai impact 3rd] Sự Can ThiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ