Chap 12 : nhiệm vụ Hiên Viên

31 3 0
                                    

Kiana đang ở trong phòng tập, đối mặt với cô là Fu Hua.

Hai người đang luyện tập với nhau căng thẳng.

Cô muốn luyện tập để mạnh hơn với mong muốn một ngày nào đó cô sẽ bắt kịp Reika, bảo vệ được Mei và tìm được thông tin về cha của mình.

Cả hai người lao vào nhau tung những đòn cước vào nhau.

Vốn dĩ đây chỉ là một buổi luyện tập võ thuật vì vậy nên cả hai người chỉ đánh tay không.

Sau một hồi Kiana đã dùng hai chân của mình để vật FuHua nhưng Hua nhanh chóng lấy lại thế.

Tiếp nối Hua tung một khí đẩy bay Kiana ngã vào tường.

"Đáng ghét không cẩn thận để thua nhỏ mọt sách rồi"

Kiana ngước nhìn lên người đang đến trước mặt mình, FuHua bước đến đưa màn hình của chiếc máy thông báo nhiệm vụ ra cho Kiana xem.

"Kiana mau đứng lên đi, chúng ta có nhiệm vụ này"

Đứng trên các mái nhà Reika đang vất vửng ngắm cảnh đẹp trên đấy, nghịch trên tay một thứ kết tinh bằng năng lượng số ảo nhỏ bé như một viên bi.

Bên trong túi của cô vang lên inh ỏi, Reika vẫn chỉ mỉm cười, rồi bóp nát năng lượng trên tay.

'Có Herrscher core thì mình không cần dùng sức mạnh của mình nữa, không cần kìm nén nữa rồi'

'Và cũng đến rồi, đến với thời khắc nhiệm vụ Hiên Viên rồi'

Nói rồi cô biến mất vào hư không.

Reika bật điện thoại của mình lên trên màn hình xuất hiện cái tên Kiana cô nhấc vào máy và ngay lập tức đầu dây bên kia đã sổ ra một tràng.

[Reika cậu đang ở đâu, cô Himeko thông báo nhiệm vụ mà cậu không có mặt là sao hả, nói đi cậu đang ở đâuuu]

[Kiana à ? Hiện tại tớ đang bên ngoài chờ mọi người để đến Thần Châu nè]

[Hảaaaa ? Sao cậu biết nhiệm vụ của chúng ta cần đến Thần Châu]

[Tớ biết trước nội dung rồi nên ra nhanh đi]

[Rồi rồi chờ tí]

Tất cả đã đặt chân đến Thần Châu, nhiệm vụ lần này nhóm gồm có Reika, Kiana, Hua và Himeko.

Khi mọi thủ tục đã xong, cũng đã cất đồ ở khách sạn.

Himeko tập hợp tất cả lại để dặn một lần nữa.

"Được rồi mấy đứa cô vẫn phải nhắc lại lần nữa đây là một nhiệm vụ hết sức nguy hiểm và quan trọng, đến giờ cô vẫn không hiểu sao cấp trên lại giao cho chúng ta cái nhiệm vụ này"

"Nhưng chúng ta phải hoàn thành nó không được để bất kì chuyện gì xảy ra nhớ chưa"

Tất cả nghe xong lời dặn dò của Himeko liền đồng thanh "vâng".

"Được được rồi vậy chúng ta đi ăn thôi"

"Kiana chờ đã- vừa nói xong"

Khoảng chục ngày sau tất cả đều đang tụ tập ở trong một cửa hàng đông khách, cả nhóm đều đang tụ tập ở đây, mặt của Himeko Và Hua thì chán nản trái ngược với thái độ thản nhiên chơi game của Reika và biểu cảm vui vẻ khi gọi món của Kiana.

"Chủ quán cho thêm một phần bánh sầu riêng nữa đi"

"Ngon quá đúng là quán đứng thứ 11 trong 100 quán mà Kiana muốn đi nhất, ngon quá đi"

Thấy Kiana thưởng thức ngon miệng thế, Himeko thở dài một hơi.

"Giờ này mà nhóc còn tâm trạng ăn được à, chúng ta đến Thần Châu cũng khoảng chục ngày rồi mà vẫn không biết thông tin gì về nó cả"

Himeko lại thở dài một lần nữa nhìn xuống thứ cứ như là văn tự cổ trên bàn.

"Trời ạ cái quyển trục này nhắc đến cả việc bảo quản bánh mã đề mà chả nhắc gì đến Hiên Viên kiếm với cả ai lại đi viết công thức nấu ăn vào đây chứ, tác giả bị gì vậy ?"

"Chắc do bánh mã đề ngon quá đấy"

"Ahaha cô Himeko cứ kệ Kiana đi ấy mà"

"Còn em nữa đấy Reika vẫn còn dửng dưng chơi game được sao hả ?"

Giọng nói điềm đạm mọi khi của Hua cất lên.

"Có lẽ do loại bánh này rất ý nghĩa đối với người viết, mà chúng ta cũng biết được Hiên Viên kiếm nằm ở một nơi rất sâu bên dưới…"

//Ầmmmm//

Chưa kịp để Hua nói xong Himeko đập lon nước xuống bàn gây ra một tiếng động lớn.

"Chết tiệt, chúng ta chắc chắn phải tìm ra thanh kiếm đó"

Kiana bất ngờ, trong khi Hua vẫn giữ nguyên sắc thái.

"Chưa bao giờ thấy Cô Himeko kích động đến vậy"

Bỗng chốc một giọng nói vang lên đằng sau lưng họ, một giọng nói của một nam nhân khá trẻ.

"Xin lỗi có phải tôi nghe thấy các cô muốn tìm Hiên Viên kiếm ? Thật ngại quá nhưng nếu các cô muốn tìm thứ đó tội có thể giúp một tay"

Đôi mắt của Reika phát lên ánh sáng tím nhẹ, cùng với hoa văn trong đấy liếc nhìn nam nhân trước mặt, rồi cô nở một nụ cười nhỏ như đã đọc xong toàn bộ thông tin của người đó.

'Ra vậy'

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Honkai impact 3rd] Sự Can ThiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ