Chap 4 : gia nhập St.freya

84 6 2
                                    

Kiana sực mở mắt, cô nhận thấy mình đang nằm trên giường, có vẻ là giường bệnh, cô nhìn lên trần nhà trắng trước mặt, nhớ lại về giấc mơ vừa thấy.

Một khoảnh khắc nhỏ của cô hồi bé cùng với bố.

"Tỉnh rồi à ?"

Cô nhìn về hướng phát ra giọng nói, ngồi ở đó là một cô gái với mái tóc bạc đôi mắt xanh rất quen thuộc, trên tay đang cầm một chiếc máy chơi game.

"Reika ?"

"Sức hồi phục xem ra cũng không tệ"

Kiana phát hiện ra một giọng nói khác, một cô gái với thân hình nhỏ nhắn, mặc bộ đồ nữ tu ngồi trên một cây thánh gia cao hơn người cô.

"Ngươi là ai vậy, nhóc ?"

"N-nhóc ?"

Cô nhóc với đồng phục nữ tu đấy búng tay, chiếc thánh giá liền bắn ra nhiều sợi, trói tay và chân của Kiana lại.

Reika nhìn thấy cảnh đấy, liền thở dài ra một hơi.

"Xem lại cách cư xử đi cô gái trẻ, ta là Theresa người phụ trách chi nhánh viễn đông của Schicksal"

"Cái gì thế này thả ta ra, Reika giúp với"

Kiana quay sang cầu cứu người vẫn còn ngồi đấy chơi game, nhưng Reika chỉ nhún vai một cái.

"Chịu rồi"

"Reikaa"

Theresa nhảy lên lan can giường bệnh, cô nhìn thẳng vào Kiana.

"Ở trong khu vực đổ bộ của Honkai mà không có sự bảo vệ, họ tên thì vẫn thế"

"Cô muốn Siegfried để ý đúng không ?"

Kiana nghe đến cái tên ấy liền bất ngờ, hét lên.

"Cô biết ông già ?"

"Biết một thời gian, nhưng ta sẽ không nói đâu, ông ta đang đặt mình vào nguy hiểm thực sự, cô sẽ chết khi đi tìm thôi"

"Gì chứ những vết thương này có là gì, mau nói cho tôi biết ông già ở đ-"

"Thứ ta nói không phải là vết thương mà là kĩ năng chiến đấu của ngươi, không giết nổi một thú Honkai thì sao mà đến chỗ bố ngươi được chứ ?"

Khuôn mặt của Kiana nhăn lại dù gì lời của Theresa là đúng.

"Vậy hay là thế này đi, tham gia vào St.Freya, và trở thành valkyrie, ta sẽ dạy cho cô trở thành một valkyrie đầy mạnh mẽ"

"St.Freya ?"

"Là ngôi trường của Valkyrie, chuyên đào tạo chống lại các Honkai"

"À phải rồi, bạn của cô Mei, Bronya và Reika đã đồng ý tham gia rồi đó"

Reika nghe thấy thế thì bỏ máy chơi game xuống, tiến lại về phía giường của Kiana.

"Ừm, tớ nghĩ đây là một ý hay nên đã bàn bạc với hai người kia để chấp nhận đó"

"Nhưng ta vẫn cần phải gặp Mei xác thực rồi mới đưa ra câu trả lời được"

"Được thôi, hiện họ đang ở nhà của Himeko"

[Honkai impact 3rd] Sự Can ThiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ