Ngoài trời mưa lớn, cây cối đổ nghiêng ngả nhưng trong nhà lại ấm sực, nồng nàn mùi vị ái muội của tình dục.Lâm Huấn đáp ứng Thẩm Luân, trước tiên từ tốn hôn môi, sau đó mới lột bỏ từng lớp quần áo trên người cậu xuống.
Thẩm Luân ngượng ngùng không thôi, tránh đi tia nhìn nóng rực đang trực tiếp thiêu đốt mình.
Lâm Huấn sờ lên đầu vú cậu, ve vuốt nhẹ nhàng, một lát sau mới nóng nảy nắm chặt lấy phần thịt ngực xung quanh, vân vê như đang nhào bột.
Thẩm Luân rên rỉ không rõ nghĩa, tấm lưng mảnh mai xinh đẹp ưỡn thành đường cung, đem hai vú dính chặt hơn với bàn tay thô bạo của Lâm Huấn. Những vết chai tay thô ráp vậy mà lại khiến cậu sướng run, từ sâu thẳm nảy sinh khao khát Alpha mạnh tay hơn chút nữa, miết đầu vú tới đỏ au như muốn nhỏ máu.
Dương vật bên dưới cũng được chăm sóc tận tình. Lâm Huấn thậm chí còn khẩu giao cho cậu - việc mà 2 lần làm tình trước hắn chưa từng làm.
"Đừng mà... hức... sướng quá Lâm Huấn... tôi bắn mất... a... Huấn... sướng..."
Tay Thẩm Luân vần vò tóc Alpha, nửa muốn đem dương vật rút lui nửa lại muốn khoang miệng hắn ôm trọn hơn một chút.
Lâm Huấn kinh nghiệm đầy mình, bàn tay tìm đến hai trái trứng bắt đầu mát-xa, miệng mút bao quy đầu mạnh hơn một chút, thành công khiến Thẩm Luân run rẩy mà tận hưởng khoái cảm.
Tóc Lâm Huấn tạo kiểu theo mốt thành phố hiện đại. Khi về Viễn Vân, hắn không quá chăm chút, thành thử tóc rủ xuống mềm mại, khiến Thẩm Luân sờ vào có xúc cảm rất tốt, mê luyến không thôi.
"Đừng mà... tôi bắn mất... A Huấn... để tôi xuất, mau buông... ư... ra!"
Lâm Huấn biết Omega đã đến giới hạn, mắt ánh lên tia ranh mãnh, ôm chặt hơn hai bên đùi cậu, tận lực nuốt dương vật.
Cảm giác quá tốt, Thẩm Luân quằn người kẹp lấy đầu Alpha, cuối cùng chịu không nổi xuất ra.
Omega thở dốc, nhìn hắn bằng ánh mắt mơ màng đượm sương mù.
"Sao... sao lại nuốt chứ?"
"Không có gì, cậu sướng là được."
Lâm Huấn cười hào sảng, hắn vuốt ngược phần mái loà xoà ra sau, chuẩn bị cho bước tiếp theo.
Thẩm Luân bị động tác này làm cho đỏ mặt.
Alpha sao có thể đẹp đến thế?
Cậu thực sự khao khát hắn, khao khát cả trái tim của Lâm Huấn.
Nhưng cậu cũng có một thắc mắc, Lâm Huấn liệu đã có Omega chưa? Nếu hắn ở thành phố quen biết người khác, Thẩm Luân lúc này chẳng khác nào kẻ thứ ba xông vào mối quan hệ của bọn họ.
"Nghĩ gì thế? Tập trung vào tôi này!"
Lâm Huấn bất bình, nắm chân Thẩm Luân giơ lên cao. Hắn tách khẽ hai chân, nhìn dương vật vừa xuất đã xìu xuống của cậu. Ánh mắt lơ đãng liếc xuống lỗ nhỏ, ngay lập tức bụng dưới một trận nóng ran khi thấy dâm dịch chảy trào ướt đẫm.
"Để tôi vào nhé!"
Lâm Huấn vẫn nhớ cậu từng bài xích chuyện làm tình với hắn, vậy nên làm tới mức này vẫn rất kiên nhẫn hỏi qua ý kiến của bạn ấu thơ.
Thẩm Luân bừng tỉnh khỏi miên man, ngại ngùng gật gật đầu.
Pheromone trong phòng bắt đầu nồng hơn, pha trộn giữa hương dứa mật và thông ấm. Ngọt ngào, ấm áp tới khó tin.
Lâm Huấn lần này cẩn trọng gấp bội, khi đưa vào chỉ dám động khẽ, chờ đợi Thẩm Luân thích nghi với dương vật của mình rồi mới tìm cách từ từ tăng tốc.Thẩm Luân vốn quen với cách làm tình mạnh bạo của Alpha, giờ Lâm Huấn quá dịu dàng, cậu có chút không quen, bên dưới cũng ngứa ngáy khó chịu, muốn được đâm vào sâu hơn nữa.
Cậu bặm môi thật chặt, chẳng biết nên mở lời với hắn thế nào. Liệu Lâm Huấn có nghĩ cậu là kẻ dâm đãng không?
Nhưng nhìn hàng lông mày đang cau chặt của Lâm Huấn cùng ánh mắt dần mất tiêu cự nhìn xuống bụng dưới của cậu và nơi hai người đang giao hợp, Thẩm Luân hiểu Alpha cũng đang vô cùng nhẫn nhịn.
"Ưm... có thể, có thể nhanh hơn rồi. Cậu không cần nhịn."
Lâm Huấn nhìn cậu đầy ngạc nhiên, nhưng rất nhanh chóng hiểu ra, liền cung kính chi bằng tuân mệnh, ôm lấy hai chân Thẩm Luân, bắt đầu cắm rút với tốc độ như vũ bão.
Sung sướng đến nhanh như thủy triều, cuốn đầu óc hai người phăng ra xa. Thẩm Luân nhịn không nổi ê a rên rỉ, đem tay sờ sờ cơ bụng rắn chắc của Lâm Huấn, thích thú cảm nhận khối cơ thể rắn chắc của hắn cứ lùi xa rồi lại chạm vào lòng bàn tay cậu theo chuyển động nhịp nhàng.
Cậu giờ phút này hoàn toàn dựa vào bản năng, muốn phóng đãng hết mức có thể để lấy lòng Alpha.
"Thích như vậy sao? Cậu bây giờ, rất khác với hai lần trước."
Lâm Huấn cũng không trì độn tới mức không nhìn ra Thẩm Luân hôm nay khác xa cậu của những lần trước. Rõ ràng, Thẩm Luân cũng đâu có phát tình. Nguyên cớ do đâu mà cậu lại phóng đãng vậy chứ?
"Đừng... đừng có nói..."
Thẩm Luân tuy đã thả mình theo dục vọng, nhưng khi bị bóc trần, vẫn là xấu hổ tới mức lỗ nhỏ co thắt càng thêm chặt.
Lâm Huấn cười phì, thuận theo không luyên thuyên nữa, tận lực mà đâm rút vào sâu hơn.
Đâm rút chán chê, Alpha chuyển tư thế, đem hai chân cậu ép chặt xuống, chỉ lộ ra lỗ nhỏ mê hồn, tiếp tục đâm vào với tốc độ như vũ bão.
Thẩm Luân sướng tới há miệng kêu rên, khoái cảm liên tiếp nhấn chìm cậu trong đê mê, đầu óc trắng xóa chẳng thể nghĩ thêm gì.
Bụng dưới cũng lồi lên vì dương vật thô lớn vào quá sâu, cảm tưởng như khoang sinh sản cũng sắp bị người ta khai mở.
"A... đừng... bắn ngoài đi... tôi sợ..."
Thẩm Luân đủ tỉnh táo để nhớ ra mấy lần làm tình lần trước và cả lần này Alpha đều không dùng bao. Nếu xuất trong, có thể sẽ có thai mất.
"Được, tôi đảm bảo sẽ không xuất trong cậu."
Cuối cùng, sau khi đâm rút hàng trăm cái, Thẩm Luân cũng cảm nhận dương vật của Lâm Huấn nóng lên trước khi Alpha rời khỏi hậu huyệt cậu để bắn ngoài.
Hơi thở của cả hai hòa quyện vào nhau, tê mê tới dại, Lâm Huấn đổ rạp xuống người Omega, cảm nhận người dưới thân cũng đang run lên nhè nhẹ. Sau đó, tay cậu khẽ khàng quàng qua vai hắn, hai cơ thể sát sao dính vào nhau.
Lâm Huấn hơi ngạc nhiên, nhưng chưa kịp khôi phục thần trí thì bên tai đã vang lại giọng nói của bạn thuở ấu thơ.
"Huấn... tôi chờ cậu lâu như thế, cuối cùng cũng ôm được cậu rồi."
P/s: Xin lỗi mọi người vì update trễ, tui có chút stress trong cột xống, nhưng không sao, tui đã quay lại và lợi hại hơn xưa kkk
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ |ABO |CAO H] BẠN ẤU THƠ TRÊN ĐẢO LÀ OMEGA
RomanceWarning: Cao H, H là chủ yếu, cốt truyện chiếm 30%, ABO nhân văn chữa lành, coi trọng tình yêu, sinh tử, sản nhũ,... Lâm Huấn vì xích mích với đồng nghiệp mà bị sếp cho nghỉ định kỳ dài hạn. Hắn nhận tin bà nội qua đời, tiện thể giải khuây nên tìm...