_ Nói sao nhỉ ờm ... nhà Nato á ? Có nhà đó ư ?
_ Tao đâu có thấy trong giấy nhập học ?
_ Tao nghe nói nhà đó không được liệt kê đến.
Cậu đi qua vài đám học sinh, chúng nó đang bàn rộn lên về chuyện có một nhà khác trong học viện này.
_ Do America thành lập chứ gì ?
_ Tao biết ngay mà !
Tiếng bàn tán vẫn không dừng lại. Cậu lặng lẽ đi qua bọn họ rồi tự nhủ
(America à ? Ai vậy nhỉ )
_ Bồ đây rồi , tôi tìm suốt giờ! - Laos hồng hộc chạy đến- Chúng nó tụ tập thành đám đông nghịt ở sảnh nên xem ra khó nhận ra bồ thật , tôi còn nhận nhầm bồ với bạn tên Somalia nữa !
_ "Somalia"?
_ Một học sinh nhà UN ! Tôi quê đến nỗi chẳng biết chui vào đâu nữa, may ra cậu ta là người tử tế!
_ Ha ha ... cũng may là cậu ấy không giống cái thằng China đó không bồ xác định- Cậu mỉm cười.
_ Hứ lũ quê xệ chơi với nhau nhìn ngứa mắt chết đi được!
Lần này không phải Cambodia mà là một cô gái khác có mái tóc màu xanh rêu , đội khăn trùm gài với mặt trăng , sao ra điệu mặt hống hách .
_ Cậu là ai mà dám nói vậy ? - Laos hỏi .
_ Chưa nghe danh hả ? Phư phư - nhỏ mỉm cười- Quê mùa lạc hậu như chúng mày chưa nghe tới là phải rồi , xin tự giới thiệu tao la Pakistan - Bạn thân của China !
Việt Nam chợt bật cười khinh khích rồi đáp lại:
_ Pakistan ? Ra là cậu mà cũng dám nói tụi này hả , tụi này biết thừa cậu là cô trò mang danh " Bệnh nhân mắc căn bệnh mê trai giai đoạn cuối" phải không ? Đừng nói với tôi là cậu định 'húp' luôn cả India đấy nhé!
Nghe tới đó , Pakistan đỏ mặt vội hét lên, xem ra lượt công kích này của Nam cũng có hiệu lực phết:
_ CÓ CHẾT TAO CŨNG KHÔNG BAO GIỜ YÊU THẰNG ĂN BỐC NGHÈO HÈN ĐÓ!
_ GDP của cậu đã cao hơn tôi chưa mà dám hùng hồn nói tôi nghèo hèn?
Ánh mắt ta chạm nhau, Pakistan đối mặt trực diện với India . Hình như nhỏ đã lỡ quen miệng nói sai sự thật như thế , bởi gia tộc của India rất giàu có , đứng top năm là đằng khác và cao hơn gia tộc nhỏ những ba mươi thứ hạng ( Ying: Cái bà này kì nha , chồng bà mà nghèo thì lấy gì nuôi bà >:3 cơ mà khoan ta đang ở server allviet chứ có ở AU thường đâu :)) )
_ Tao ... nói lộn ...
Tức tối nhỏ dáo dác xung quanh.
_ Cậu xem ra chỉ coi China là khiên chắn cho cậu thôi nhỉ !- Laos nói chơi.
_ IM ! - Pakistan quát.
_ Động vào ai chứ tôi không cho phép cậu động vào Việt Nam của tôi nha ! - India đứng ra che chở cho họ ( Khứa harem đầu tiên :)) ).
Laos vội trợn mắt nhìn đểu:
_ Stop khoảng chừng là hai giây ! Việt Nam nào là của cậu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Countryhumans | Học viện ma pháp[All viet]
FanfictionĐể đạt được con át chủ bài , mỗi thành viên cần cố gắng ! Song những thành viên đó phải loại trừ lẫn nhau để nắm giữ con át chủ bài đó. Trong biển máu đó không màng để ý đến , gia đình , bạn bè , nhất định bọn họ phải chà đạp lẫn nhau để lên đỉnh c...