Author : @wieemil02
Isagi lùi một chân ra sau, rồi dồn lực dẫm mạnh xuống nền đất làm cho những viên gạch ở đó bị nứt và vỡ vụn ra. Em lấy đà lao tới đưa cây đinh ba lên nhắm thẳng vào tim của Tsumi, nhưng gã chỉ nhẹ nhàng lách người qua một bên để né đòn tấn công của em.
Nhân lúc đòn tấn công Isagi bị hụt, em thì cứ thế mà theo đà lao tới, gã ta liền nâng cao khẩu súng ma pháp ở trong tay mình lên và thẳng tay đập mạnh nó vào thắt lưng của Isagi, khiến em chao đảo vì cơn đau nhói ở vùng thắt lưng.
Chưa hết, ngay khi lực từ cây súng giáng xuống thắt lưng chưa nguôi, gã đã bồi thêm vào phần bụng của Isagi một cú đá bằng đầu gối của mình. Lực đá mạnh đến mức khiến Isagi văng lên cao giữa không trung.
"Vậy ra thực lực của nhân ngư cổ đại chỉ có thế này thôi sao, thảm hại quá nhỉ?" Gã đó buông lời chế giễu Isagi.
Ngay lập tức cũng lao lên, gã bay thẳng lên trên và dùng bàn chân bồi thêm một đòn mạnh xuống vùng bụng của Isagi một lần nữa. Cú đánh bất ngờ khiến em không kịp trở tay, trực tiếp phun ra một ngụm máu rồi cả cơ thể rơi tư do xuống đất, tạo thành một cái hố lớn khi tiếp đất.
"Khụ khụ..." Isagi đưa tay lên che miệng mình lại, từ trong miệng em qua các khe bàn tay trào ra một thứ chất lỏng màu đỏ đặc sệt.
"Ngài Isagi!!" Nanase ở chiến tuyến bên kia cũng đang gặp bất lợi, nhưng cậu ta khi nhìn thấy Isagi thổ huyết lại liền ngay lập tức muốn chạy tới chỗ em.
Nhưng xui thay cho cậu ta, Nanase đã bị tên đồng minh kia của Tsumi giữ chân lại. Khi cậu ta chỉ vừa mới lơ là vì lo cho Isagi, tên kia như một con rắn trường bò tới và từ bên dưới hắn đá một cước vào cằm của Nanase khiến cậu văng ra xa.
"Này, tôn trọng đối thủ chút đi thằng nhãi ranh." Tên đó gào lên trong sự tức giận, rồi lại tiếp tục lao vào và vồ lấy Nanase đánh túi bụi.
Còn phía bên này, Isagi cũng đang khá chật vật để đấu với cái tên Tsumi kia. Gã ta hiện tại đang ở kèo trên, nên Isagi không thể làm gì hơn ngoài việc liên tục bị dồn ép ở thế phòng thủ chứ không có cơ hội đánh trả gã ta.
"Đủ rồi, ta không thích dây dưa với lũ sâu bọ yếu nhớt như ngươi đâu, đưa ta viên ngọc nhân ngư, có khi ta sẽ cho ngươi một cái chết dễ chịu, ít đau đớn hơn đấy."
"Phụt, mơ đi thằng khốn." Isagi nhổ một ngụm máu còn đọng lại trong miệng ra, sau đấy vào thế để chuẩn bị tiếp tục chiến đấu với gã kia.
Viên ngọc nhân ngư ─ Nó là một thứ vô cùng quý giá của mỗi nhân ngư, khó có thể miêu tả nó hết trong một từ được. Bởi lẽ, nhân ngư có khả năng tái sinh, hồi phục những bộ phận đã mất hoặc bị tổn thương nghiêm trọng.
Đó là một kĩ năng bất khả chiến bại, nhưng không phải là không có điểm yếu. Viên ngọc nhân ngư chính là điểm yếu đó, chỉ cần viên ngọc đó bị tổn hại hay bị phá hủy. Điều đó đồng nghĩa với án tử cho nhân ngư đó.
Ngoài ra, khi một nhân ngư để kẻ khác sở hữu được viên ngọc nhân ngư của mình. Thì nhân ngư đó, chính thức sẽ bị xem là nô lệ của kẻ đã sở hữu viên ngọc, mặc cho người khác tùy ý sai bảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
My Siren | AllIsagi
FanfictionTác Giả : @wieemil02 Artist bìa : @wieemil02 Edit bìa : @wieemil02 Tình Trạng : Đang Hoàn Thành Số chapter : 13 chapter + 1 Thông báo. Thể Loại : Fanfiction, OOC, Siren, Magic, Trap . . . Có một loại tình yêu giữa con người và nhân ngư, tình yêu ấy...