Author : @wieemil02
Thoang thoảng qua khoang mũi là mùi hương của nhiều loại hoa cỏ khác nhau, hương thơm ngọt ngào nơi đầu mũi hối thúc Kurona mau tỉnh giấc để chiêm ngưỡng chúng. Quả thật, khi cậu ta vừa hé mở đôi mắt của mình ra.
Thì thứ đầu tiên đập vào mắt cậu ta chính là một cánh đồng trải dài mệnh mông vô tận, bao phủ cánh đồng ấy là những loài hoa sặc sỡ, khoe sắc rực rỡ dưới ánh mặt trời, không khí mát mẻ mang đậm chất riêng của sắc thu.
Bên tai của Kurona bỗng nhiên truyền đến một giọng nói quen thuộc. "Tiến về phía trước đi Kurona, tôi muốn xem đằng trước có gì." A, là giọng của Hiori.
Vẻ mặt hào hứng xen lẫn chút ngỡ ngàng và vui mừng của Kurona bỗng chốc bị dập tắt, chỉ cần nghe tới giọng hay tần số của con cá heo đáng ghét kia thì Kurona lại vô thức trở nên khó chịu và nổi cáu hẳn lên.
Cậu ta gằn giọng đáp lại. "Biết rồi!"
Sau đấy Kurona bắt đầu nhích lê cơ thể đi từng bước tiến lên về phía trước. Chẳng là, người bị chọn để đi vào xem kí ức của Isagi là Kurona, bởi lẽ trong số cả bốn người thì cậu ta là đứa duy nhất lạc loài ở đây.
Nhưng đấy cũng chỉ là phẩn nhỏ thôi, còn phần lớn chủ yếu là do Kurona có thể chất khá tốt khi hoạt động riêng lẻ, nếu có chuyện gì thì còn có thể phản ứng kịp thời để rút lui. Bởi vì có thể ai cũng biết, kí ức bị chôn vùi thường là những thứ chẳng mấy tốt đẹp gì cho lắm.
Nếu chẳng may bị kí ức của vật chủ tác động đến linh hồn của người xem, thì tỉ lệ tử vong có thể lên đến hơn 95% và rất khó để toàn vẹn mà trở về. Nên trước khi Kurona xuất hồn rời khỏi cơ thể mình, Hiori đã làm cho cậu ta một hình nhân thế mạng thay.
Sau khi đi được vài bước chân trên cánh đồng ấy, bầu trời của thế giới nội tâm Isagi bỗng nhiên thay đổi, từ sắc màu rực rỡ, ấm cúng và mát mẻ của mùa thu thì bất chợt chuyển sang một bầu trời đêm.
Bầu trời đêm mang một màu đen và hòa thêm vào đấy là một sắc xanh da trời đậm, nếu nhìn, có thể thấy thứ làm nó nột bật hơn cả đấy là một dải màu xanh lá dạ quang trên bầu trời đêm không sao ấy.
Sự tồn tại của dải màu xanh lá dạ quang kia trở thành thứ nổi bật được Kurona chú ý đến khi nhìn lên bầu trời đêm không sao. Nhưng rồi khi ánh mắt của chàng cá mập hướng về phía cuối con đường.
Cậu ta bị thu hút bởi một cái cây ở phía cuối con đường ấy, một cái cây có thân là màu nâu nhạt, trong khi đó thì lá và hoa của cây lại mang một màu trắng đơn sắc. Ánh sáng trắng từ cây thu hút Kurona.
Hiori, Nanase, Yukimiya ở thế giới bên ngoài quan sát nội tâm của Isagi qua đôi mắt của Kurona cũng cảm thấy chúng thật đẹp. "Kurona đi về phía trước đi, đừng có đứng ngây người ra như thế!" Hiori lên tiếng cằn nhằn.
Kurona không tỏ thái độ hay khó chịu đáp lại lời Hiori như ban nãy nữa, cậu ta chỉ là cảm thấy ở đây rất dễ chịu, đến mức Kurona hoàn toàn không bị tác động bởi tần số từ Hiori và hai người kia phát ra nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
My Siren | AllIsagi
FanfictionTác Giả : @wieemil02 Artist bìa : @wieemil02 Edit bìa : @wieemil02 Tình Trạng : Đang Hoàn Thành Số chapter : 13 chapter + 1 Thông báo. Thể Loại : Fanfiction, OOC, Siren, Magic, Trap . . . Có một loại tình yêu giữa con người và nhân ngư, tình yêu ấy...