8. Kamisato Ayato (2)

1.2K 52 3
                                    


Warning: R18
Của Ayato hơi dài, chắc còn một phần nữa.
.
.
.
.
.

"A-Ayato...anh đừng sờ nữa mà..." Y/n co rúm người lại, tay phải run rẩy nắm lấy vai áo anh còn tay trái thì cố gắng ngăn bàn tay đang vuốt ve đùi mình, đôi khi lại bóp mạnh.

" Ngồi yên nào, để ta làm việc " Ayato nhướng mày, tay bóp mạnh hơn khiến em giật mình. Y/n vốn dĩ không phản kháng được vì mệnh lệnh của anh là tuyệt đối. Em chỉ biết đỏ mặt và nài nỉ mặc dù biết anh sẽ không dừng lại. Đã ba tháng kể từ khi Ayato thú nhận tình cảm với em và cưỡng ép em làm tình, em vẫn không tin rằng tình cảm của anh là thật. Có lẽ anh chỉ đang thiếu thốn tình yêu nên mới nhượng bộ bản thân rằng mình yêu em thôi.

Một tiếng trôi qua, tiếng bút ma sát với giấy vẫn vang lên đều đặn, Ayato vẫn vuốt ve người thiếu nữ trong lòng mình như một sở thích thường ngày, lâu lâu lại cúi xuống hôn lên môi em một cái chốc thật vang rồi tự cười tự mãn như việc đấy chính là chiến tích. Ayato biết rằng dù rung động và nhận ra tình cảm rất trễ, điều đó khiến phu nhân của anh nghi ngờ, đôi lúc còn tránh né anh nhưng bản thân anh đã thay đổi, anh thật lòng yêu em, tôn sùng em như báu vật.

Cạch

" Ngài Ayato,  khách của ngài đến rồi " Thoma đẩy cửa bước vào thông báo cho anh. Ayato gật đầu, bây giờ mới chịu thả người trong lòng ra. Mặc dù có chút tiếc nuối nhưng vẫn phải hoàn thành công việc trước đã.

" Ta đi một chút rồi quay lại, em ở yên nhé " Anh hôn nhẹ lên má em rồi dừng lại ở đôi môi nhỏ. Y/n hiểu chuyện vội gật đầu sau đó Ayato quay gót rời khỏi phòng. Ngay sau khi tiếng cửa gỗ đóng lại, chỉ còn mình em và Thoma, em nhìn Thoma thật lâu rồi ngập ngừng nói.

" Liệu...ngài ấy có thật sự yêu em không ạ? Em không có ý gì đâu" Em dừng lại rồi cúi đầu nhìn vào đống sổ sách trên bàn " Dù sao ngài ấy vốn dĩ yêu chị của em mà, đúng không...? Mới có mấy tháng mà đã thay đổi nhiều như vậy....có lẽ ngài ấy chỉ cảm thấy thương hại em thôi"

Thoma ngạc nhiên khi nghe em nói, cậu im lặng một lúc, tay gãi gãi đầu như đang suy nghĩ điều gì đó " Tôi không chắc đâu ạ nhưng Gia chủ không phải là người như vậy. Ngài ấy có thể giả vờ với ai nhưng tôi thấy đối với Phu nhân thì ngài ấy thật lòng đó ạ"

" Có lẽ thôi. Em vốn dĩ là người thay thế mà" Em mỉm cười và hiểu chuyện như một đứa trẻ ngoan " Ngay từ ban đầu người ngài ấy muốn cưới đâu phải em...Thoma biết đó, kể cả chuyện phục vụ ngài ấy khi ngài ấy cần em cũng không dám phản kháng...bởi đấy là nghĩa vụ của em, em chỉ là không muốn bị bỏ rơi...dù em biết ngài ấy có thể chỉ đang giả vờ quan tâm em."
Y/n chỉ mỉm cười, dường như em đã quá quen với những chuyện như vậy. Thoma thở dài nhìn em. Cũng phải, dù sao ban đầu Ayato thật sự rất tệ, em giống như đã gom đủ thất vọng rồi nên chẳng còn hi vọng gì nữa.

" Phu nhân đừng nghĩ vậy, hay người thử hỏi thẳng ngài ấy đi. Không thì tôi sẽ thay người hỏi ngài Ayato cũng được" Thoma cứu vãng tình hình và gợi ý.

" Không cần đâu, em không muốn làm phiền ai hết. Em quen rồi nên không sao đâu, em cũng sẽ không làm phiền ngài ấy" Em lắc đầu từ chối. Lần trước em cũng hi vọng rồi mở lời nhưng rồi chỉ nhận lại thất vọng và cơn thịnh nộ từ anh. Đúng vậy, Y/n chịu đựng rất giỏi vì em biết vị trí của mình nằm ở đâu.

một chút ái tình [ Character x Reader ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ