2. Howl

388 17 0
                                    

Tác phẩm thuộc về tui, vui lòng không mang đi đâu nhe.

•Warning R18
• Writer: me
• Character:
Howl ( Howl's moving castle)
• bối cảnh: hiện đại
-------------

Y/n cuộn tròn trong chăn vì cái lạnh của mùa Đông ở Tokyo, những trận tuyết rơi đầu tháng mười hai dường như sắp lấp đầy đường đi khiến em không muốn ra ngoài chút nào. Thân nhiệt trong phòng ngày một hạ xuống một cách tuyệt vọng, không chịu nổi cái rét khốn khiếp ấy em chùm chăn đứng dậy đi ra ngoài phòng khách, nơi có lò sưởi ấm hồng.

" Em lạnh sao, ra anh ôm nào " Howl đang nhâm nhi tách cacao nóng cũng vội đặt ly xuống bàn, anh vương cánh tay ôm lấy em vào lòng, chàng trai với mái tóc vàng mỉm cười hạnh phúc.

" Anh lại đi nhuộm tóc vàng nữa sao ? Em thích tóc đen hơn cơ. " Y/n bĩu môi tức giận. Không thể phủ nhận rằng anh người yêu của em dù trong bộ tóc nào cũng đẹp trai rạng ngời nhưng chẳng phải tóc đen sẽ quyến rũ hơn ư. Howl lảng tránh, quả thật là anh lén nhuộm.

" haha... anh không biết đâu, anh vẫn đẹp trai mà. Tóc đen chả đẹp tí nào, anh không thể sống nếu anh không đẹp trai ! " Anh lầm bầm trong khi thơm vào mái tóc đen của em. " em cũng cắt tóc ngắn đi còn gì "

" em ! Em nóng chứ bộ ! "

" không phải em mới than lạnh sao ? " phải, em không cãi lại được. Anh nói đúng quá em hết lời rồi. Châu chẳng nói gì, quay đầu xem phim đang chíu trên tivi. Bỗng nhiên, Howl lại nghĩ ra một ý tưởng rất hay. Anh thì thầm vào tai em.

" Nè, nếu em muốn anh để lại tóc đen thì làm theo yêu cầu của anh đi " Howl nhếch mép, anh cười lớn cùng với một suy nghĩ táo bạo trong đầu.

" Gì ? Thật hả ? " và em tin lời anh thật. Y/n ngây ngô cùng với đôi mắt sáng rỡ, em nhanh chóng đồng ý lời đề nghị. " vậy yêu cầu của anh là gì ? Em sẽ theo anh hết chỉ cần an-" chưa kịp nói hết câu em đã bị anh chặn miệng bằng một nụ hôn. Tay anh cũng không yên phận mà bắt đầu cởi từng nút áo của em.

" gì- gì vậy !? Thả em ra, anh làm gì vậy " em hoảng hốt vì biết mình rơi vào hang cọp rồi. Em giãy giụa trong vòng tay của anh khi chiếc áo sơ mi đã rời khỏi thân và áo ngực đã nằm yên trên sàn nhà lạnh lẽo. Toàn thân em run lên vì những cái chạm đầy kích thích của anh. Em rên rỉ.

" Ồ như em đã thấy, anh yêu cầu em làm tình với anh đó, anh chịu hết nổi rồi. Nghe này, chúng ta đã không làm tận hai tháng rồi đó, anh sẽ chết mất! " Howl uỷ khuất. Anh đẩy em xuống ghế sofa, đôi tay bóp nhẹ ngực em và xoa nắn. Howl bắt đầu hôn vào gáy của em và rất nhiều dấu đỏ được tạo ra sau đó, cơ thể ngày càng nóng lên khiến em vô cùng khó chịu.

" Howl...dừng lại, hôm nay em không muốn! A...a.." Howl không trả lời, anh bỏ ngoài tai những lời van xin của em mà bắt đầu đút ngón tay vào nơi giữa hai chân em, nhanh nhẹn ra vào khiến em rên rỉ trong tuyệt vọng.

Dục vọng trong anh thật sự dâng cao và anh muốn em, anh muốn em rên rỉ dưới thân anh cho đến khi ngất đi vì mệt. Những suy nghĩ chiếm hữu hiện lên rất rõ trong tâm trí Howl, anh nuốt nước bọt, mồ hôi cũng dần tuông ra, cự vật bên dưới cũng không an phận mà bắt đầu dựng lên trước ham muốn của bản thân. Howl liếm môi sau khi nhìn thấy gương mặt em đỏ ửng vì những kích thích do anh tạo ra, thật hứng tình. Anh nhếch môi, tay nâng cầm em lên.

" Nào nói đi rằng em muốn anh chơi em đến sáng mai, bé yêu " Howl xoa nhẹ môi em, khuôn mặt em bây giờ như đang mong chờ anh, đôi mắt khép hờ và đỏ ửng.

" ư...hức em không...muốn.." em rên rỉ như sắp khóc, đôi tay run rẩy đẩy anh ra " thả em ra.. a.." cả người em giật bắn khi anh không thông báo trước mà đâm thẳng vào bên trong âm hộ đang run rẩy ấy. Y/n nắm chặt tay Howl, cơ thể em nóng bừng.

" haha em không muốn cũng vô ích thôi. Anh đã thấy rồi khi không có anh ở đây em đã đi mua sắm và nói chuyện với một thằng khốn nào đó nhỉ ? Vào ngày hôm qua. Thật nực cười em yêu à " Howl cười khẩy, anh mạnh bạo ra vào bên trong em.

" hức...đau em...Howl! Không phải, anh hiểu lầm rồi....á...ức" em nhớ lại, phải hôm qua đúng là em có đi với một người nhưng đấy chỉ là bạn em rất lâu rồi mới gặp nên đã nói chuyện rất lâu, em không biết anh sẽ thấy và cũng không nghĩ anh sẽ nghen tuông như thế này. Howl không thèm nghe em giải thích cứ thế mà đâm vào rất mạnh và rất đau. Em có thể cảm nhận được sự tức giận của anh. Em không còn hơi để nói tiếp mà chỉ biết rên rỉ sau những cú nhấp ấy, mắt em nhắm chặt lại vì đau.

" hah, em trốn tránh anh sao? Vậy anh sẽ chơi em đến khi nào anh thoả mãn thì thôi nhé" Howl nắm chặt eo em và đâm lút cán, anh nhăn mặt, bên trong thật sự rất chặt.  Y/n giật nảy mình, em ưỡn người và bắt đầu khóc, em không chịu nổi nữa, em đau quá. Tay em quơ quào, đấm mạnh vào người anh trong khi những cú nhấp vẫn tiếp tục tăng.

" đau quá... Howl dừng lại, làm ơn....em xin anh...a...a..." em mạnh tay đẩy anh ra. Chộp lấy cơ hội mà chồm dậy quay đầu chạy đi. Howl đen mặt, anh nhanh chóng túm lấy tay em kéo vào trong phòng ngủ, đẩy mạnh em ngã xuống giường và ghì chặt tay em. Sau đó anh vẫn tiếp tục cơn ghen và dục vọng của mình lên người em mặc dù em khóc lóc và van xin như thế nào. Howl như một con thú tóm lấy con mồi của mình và hành hạ nó. Sau mấy tiếng triền miên, em không chống cự nữa mà chỉ biết nằm dưới thân anh rên rỉ, những vết hôn đỏ tím xuất hiện khắp cơ thể em cùng với tinh dịch. Howl ở dưới vẫn tiếp tục đâm lút cán vào bên trong em, tốc độ ngày càng nhanh. Anh rúc cổ vào ngực em thở hắt một hơi, đâm mạnh cự vật và phóng thích toàn bộ vào bên trong em.

" Á..a..hức" em bấu chặt vai anh rồi ưỡn người, tiếp nhận toàn bộ. Thân thể em rã rời, toàn thân run rẩy, nước mắt chảy xuống rất nhiều cùng với những tiếng nức nở nơi đáy miệng. Howl thật sự không tha thiết gì mà hành hạ em. Anh thở dốc và chứng kiến toàn bộ biểu cảm nghẹn ngào của người anh yêu, giờ đây anh mới biết mình đã quá đáng không nghĩ đến cảm xúc của em mà cứ dày vò em cả đêm. Howl vò đầu bứt tóc, anh nhẹ nhàng bế em đi tắm rửa trong khi em đã thiếp đi từ lúc nào, sau đó anh nhanh chóng dọn dẹp phòng và ôm em ngủ.

------

" Em không nói chuyện với anh đâu, dù sao anh cũng không muốn nghe em giải thích mà. Cứ làm những gì anh muốn đi. " Y/n bấu chặt chăn che đi cơ thể trần trụi cùng với những vết hôn sưng đỏ khắp người kêu lên. Em không muốn nghe anh nói nữa, chẳng phải hôm qua em khóc đến như thế mà anh vẫn không dừng lại sao? Em không ngờ anh lại tàn nhẫn như vậy, trái tim em tổn thương.

" Y/n à, anh thật sự xin lỗi, a- anh không kìm chế được bản thân mình. Nhìn xem em khóc đến sưng cả mắt rồi, đừng tránh anh nữa. Để anh chườm đá cho em nhé, mắt sưng đến thế rồi..." Howl năn nỉ, anh vươn tay xoa nhẹ má em.

" Không, đừng đụng vào em...." Y/n rúc người vào trong chăn mặc cho anh nói gì, là, gì cũng không quan tâm nữa. Thế là em giận anh tận mấy ngày sau mới chịu tha lỗi.

một chút ái tình [ Character x Reader ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ