Chiang Mai.
Về nhà, nơi đối với cậu chính là cánh cửa bình yên bỏ lại tất cả những giông bão của cuộc đời ngoài kia. Nơi có một tình yêu tuyệt đẹp mà cậu luôn khao khát, luôn lấy nó làm động lực để cố gắng từng ngày. Chỉ là khác so với mọi khi, hôm nay có chút hồi hộp, có chút hạnh phúc hơn.
Tiếng chuông cửa vừa vang lên thì cánh cửa đã được mở ra như được chờ sẵn. Fourth còn chưa kịp lên tiếng giới thiệu thì bố mẹ cậu người đón chân người đón tay hai vị khách vào trong nhà. Vừa đi còn vừa hỏi han đủ điều.
"Bạn của Fourth đúng không? Đi đường xa vậy có thấy mệt không, mau vào nhà ngồi đi."
"Dạ chào cô chú, cháu là bạn của Fourth. Hôm nay đến đây xin làm phiền cô chú vài ngày."
"Con chào ông bà ạ, con là con của ba Gem."
"Gem? Gemini đúng chứ?"
"Cô biết cháu ạ?"
Fourth thấy tình huống có vẻ không đúng lắm, liền đi tới đưa cho mẹ những đồ tẩm bổ cậu đã mua. Ngộ nhỡ nói thêm một chút lại lộ ra chuyện xấu hổ nào đó của cậu.
"A..mẹ, mẹ cầm thuốc bổ vào cất đi này. Con mua nhiều lắm. Để cho bạn con nghỉ ngơi chút đã, đi đường xa về đây rồi mà còn hỏi cái gì nhiều thế không biết."
Sau khi tình hình có vẻ êm xuôi một chút, Fourth lại nhìn một lớn một nhỏ ngồi ngay ngắn ở phòng khách mà không giấu được ánh cười trong đôi mắt kẻ si tình. Đến tận giờ phút này cậu vẫn chưa thể tin được người cùng mình trở về chính là Gem. Cái cảm giác lâng lâng xen lẫn chút xúc động đó làm cho trái tim Fourth rung động hơn bao giờ hết.
"Anh với Gin ngồi nghỉ ngơi đi, em đi dọn phòng cho hai người."
"Không cần đâu, mẹ con nghe tin có khách đã dọn trước cả tuần nay rồi. Ngày nào cũng ngóng, quét dọn cái phòng cả tỷ lần rồi."
"Vậy...con vào cất đồ."
Bố mẹ cậu hiếu khách như vậy tất nhiên Fourth sẽ cảm thấy rất vui, nhưng cũng có chút ngại ngùng. Chắc là mẹ cậu không coi hắn chỉ đơn giản là một người bạn của con trai rồi.
"Cháu quen con trai ta thế nào vậy?"
"À, cháu và Fourth trước kia học chung trường đại học. Thời gian gần đây có vài việc cháu cần nhờ đến cậu ấy nên chúng cháu có thân quen hơn trước một chút."
"Chắc cũng phải gần chục năm nay rồi mới thấy thằng bé dẫn bạn về nhà. Bây giờ còn quen biết được cả người trưởng thành như cháu thì ta cũng có chút an tâm rồi."
"Dạ."
"Đây là con của cháu sao?"
"Vâng, đây là con trai cháu. Thằng bé gần 4 tuổi rồi."
"Mặt mũi tuấn tú quá, nhìn y chang bố. Vậy vợ cháu đâu sao không về chung cho vui."
"Ba, con mua cho ba bộ cờ mới này. Ba xem có thích không."
Fourth bước ra kịp lúc, chuyện của Gem tất nhiên là cậu chưa nói cho ba mẹ biết nên để tránh những câu hỏi nhạy cảm này thì vẫn là nên đổi sang chủ đề khác thì hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
•gemfourth• fix
Fanfictionyou look lonely, i can fix that 🚫không đem đi bất cứ đâu nếu không có sự đồng ý của tác giả.🚫