Kết thúc kì nghỉ lễ, những người trưởng thành phải quay trở lại cái thành phố đông đúc kia, tiếp tục với miếng cơm manh áo của mình. Đã hơn một tuần kể từ khi rời khỏi Chiang Mai, sau cái nắm tay đầy ý tình đó thì chẳng ai nói với ai lời nào. Vụ kiện cũng đã kết thúc, bây giờ hắn và cậu hình như không còn cơ hội gặp nhau ở tư cách khách hàng và luật sư nữa.
[Tối nay cậu rảnh không?]
[Có việc gì ạ?]
[Tôi muốn mời cậu đi ăn tối để cảm ơn. Sau khi ra tòa vẫn chưa có được một bữa để cảm ơn cậu tử tế.]
[Dạ em rảnh ạ.]
[Vậy tối 8h tôi qua đón cậu.]
Fourth còn nghĩ bản thân hình như lại để vụt mất cơ hội rồi, không ngờ Gem lại chủ động hẹn gặp cậu."Tôi qua đón cậu", chỉ một dòng tin nhắn thôi nhưng cũng đủ khiến gương mặt xinh đẹp của Fourth ánh lên một mảng hồng. Sau khi giải quyết xong đống văn kiện, cậu nhanh chóng về nhà để chuẩn bị cho buổi hẹn tối nay.
*con trai yêu đã gửi hai ảnh*
[Mẹ, mẹ xem đi ăn tối thì mặc bộ nào sẽ đẹp hơn?]
[Cậu ấy hẹn con đi ăn tối à?]
[Vâng, con đang phân vân quá. Mẹ chọn giúp con với.]
Ở bên kia màn hình, mẹ cậu không nhịn được mà mỉm cười. Từ trước đến giờ chưa từng thấy dáng vẻ chuẩn bị kĩ càng như vậy của Fourth, quả nhiên là con người ta khi rơi vào tình yêu thì sẽ đều trở nên nhạy cảm trong việc chăm chút hình tượng của bản thân một cách lạ thường. Sau khi chọn xong quần áo cho con trai, mẹ cậu cũng không quên những câu nhắn động viên tinh thần.
[Mẹ đã mất công chọn cho bộ đồ đẹp thì cũng mau đem tin tốt về báo cho mẹ nhé.]
[Con biết rồi. Con sẽ cố gắng màaaa.]
Thay đồ xong, Fourth cứ đứng trước gương mất một lúc lâu. Suy nghĩ xem nên để tóc thế nào cho hợp, nên chọn mùi nước hoa nào cho cuốn hút. Vốn dĩ từ trước đến nay cậu đều đưa ra những lựa chọn rất đơn giản, việc tóc tai cũng để sao cho gọn gàng và tiện chăm sóc là được. Số nước hoa trong nhà cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay, phải là dịp nào quan trọng lắm thì cậu mới dùng tới.
[Tôi tới rồi.]
[Em xuống ngay đây ạ.]
Dưới chung cư nơi cậu sống, một thân vest bảnh bao cùng với mái tóc được vuốt lên một cách gọn gàng. Hóa ra không chỉ có mình cậu chuẩn bị kĩ lưỡng cho buổi hẹn hôm nay. Từ xa, Fourth chẳng ngăn được khóe miệng cứ nhếch cao lên của mình. Thử hỏi nhìn thấy cảnh người mình thích đứng đợi trước nhà thì có ai mà không vui, không thích cho được. Khi đến gần, cậu như bị choáng ngợp bởi sự đẹp trai của người trước mặt. Nếu là trước kia, cậu mê đắm đuối cái dáng vẻ thư sinh tri thức của anh thì bây giờ khi chất và sự trầm ổn của một người đàn ông trưởng thành còn cuốn hút hơn gấp trăm lần. Nhưng vì đó là Gem, vì là hắn nên dù ở thời điểm nào, dáng vẻ nào đều khiến cậu yêu thích vô cùng.
"Anh đợi lâu không ạ?"
"Tôi cũng vừa mới tới, mình đi thôi."
Gem chủ động mở cửa ghế phụ cho cậu. Fourth có chút bất ngờ nhưng cũng nhanh chóng vào xe. Từ vị trí ghế sau đã chuyển lên được vị trí ghế phụ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
•gemfourth• fix
Fanfictionyou look lonely, i can fix that 🚫không đem đi bất cứ đâu nếu không có sự đồng ý của tác giả.🚫