*Rầm*
Chan cùng với Changbin vừa hoàn thành công việc liền ghé mua thịt, biết cả lũ ăn nhiều lắm nên hai người mỗi tay xách một túi. Vì lười đặt đồ xuống đất nên Chan liền dùng chân đạp cửa, khiến Changbin giật bắn.Chan: "anh mang thịt về rồi này mấy thằng vô ơn không trả tiền nhà."
Changbin: "Ê ê anh nói ai vô ơn, không biết ai là người năn nỉ tụi này ở chung cho đỡ buồn ấy nhỉ.
Chan chỉ cười hì hì rồi bước vào nhà. Mấy người khác trừ Han đều ở phòng khách nên nghe hết từ nãy giờ, ban đầu cũng cay mà kệ, có thịt ăn nên không truy cứu đó. Vị anh cả hí hửng nhét hết trách nhiệm chuẩn bị và nướng thịt cho mấy đứa em rồi phóng lên lầu tìm em người yêu.
Những người khác không biết thì thắc mắc nay anh chủ nhà hơi kì lạ, còn ba người Felix, Minho và Seungmin đều hiểu ảnh vội vì điều gì.Lên đến trên phòng Chan niềm nở ôm người yêu hôn lấy hôn để, vì yêu xa hết mấy năm, gần đây mới được gặp lại với em bé của anh đủ tuổi rồi nên anh phải bù lại mấy năm không làm ăn được gì chứ.
Han: "Jagi ngạt chết em mất. Mới có mấy tiếng mà anh làm thấy ghê"
Chan: "tại anh nhớ em quá đó, à bé xuống sân sau đi, tụi kia đang nướng thịt đó, anh tắm xong xuống với bé liền."
Han: "vâng, Channie."
☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆
Sân sau có chút loạn, có một cún một chồn chẳng giúp được gì mà còn rượt nhau tán loạn làm Minho phải gân cổ lên chửi. Changbin vẫn đang chăm chú vào mấy miếng thịt mà người anh lớn thứ hai đang nướng. Felix chỉ việc ngôi không nhìn mấy người này bày trò rồi cười, cậu bắt gặp được vóc dáng nhỏ nhắn đang bước đến chỗ bàn.
Felix: "Ô, Jisung cậu xuống rồi à, lại đây ngồi cạnh tớ nè."
Vì Felix là người thân thiện gần gũi với mình nhất từ sáng đến giờ nên Han liền bước đến cái ghế cạnh cậu trai kia. Ngồi gần mới để ý cậu ấy có nhiều những nốt tàn nhang nè nhưng chẳng hề bớt đẹp trai hơn tí nào, nếu không phải đã có anh Chan thì em cũng muốn thử với cậu bạn này. Em cũng sợ cái nhà này ghê, ai ai cũng đẹp điên đảo, không biết Channie-hyung tìm được họ ở đâu nữa. Có hai người đặc biệt khiến em chú ý đó là Minho-hyung và cái người tóc búi cao kia, người trước thì đẹp như diễn viên ấy người sau từ vóc dáng đến khí chất đều giống mấy model sang chảnh ấy, mặt mũi còn đẹp không tì vết nữa, nếu em mà chưa có người yêu thì đã đổ lên đổ xuống với mấy người này rồi.
Hên là Chan-hyung cũng rất đẹp trai nha, ảnh có khí chất trưởng thành làm Jisung thích lắm, nhất là khi anh ấy cưng em không điều kiện.Jeongin: "Ê mọi người, nhà mình còn két soju nè."
Felix: "bộ sáng ba đứa bây uống chưa đủ hả mà còn đòi uống soju.
Jeongin: "Hyung này, tiệc nướng không có rượu thì thiếu sót lắm."
Felix: "lấy thêm mấy lon nước ngọt khác đi, anh không uống được rượu đắng lắm."
Jeongin: "haizz anh không biết thưởng thức gì hết Felix-hyung."
Felix cảm thấy người bên cạnh mình có hơi yên lặng.