Han: "chào buổi sáng Lix, chỉ có cậu ở nhà thôi à?"
Felix: "chào buổi sáng Jisungie. Hôm qua thằng Seungmin với Jeongin nốc nhiều soju quá nên giờ vẫn nằm trên giường ấy. Còn Hyunjin với Minho-hyung thì tớ không rõ."
Sau buổi tiệc tối qua hai người đã trò chuyện rất nhiều, còn biết ngày sinh của cả hai chỉ cách một ngày, hai người thân nhau với tốc độ gió thổi. Hai cậu bạn đồng niên nói chuyện đến quên cả giờ giấc. Bỗng Han nhớ mình còn phải nấu cơm trưa cho anh người yêu, em bậc dậy khỏi sofa, vì có chút đột ngột nên đã dọa phải cậu bạn 'thiên thần' một biệt danh nhỏ mà Jisung đặt sau khi thân hơn với Felix.
Felix: "wa cậu làm tớ giật mình đó, cậu phải đi đâu à?"
Han: "xin lỗi Lixeu nha. Tớ hứa Chan-hyung là trưa nay sẽ làm cơm cho ảnh nên giờ phải bắt tay vào việc thôi."
Felix: "Chan-hyung sướng quá nhỉ có người yêu chăm. À Hannie muốn ăn thử brownie tớ làm không?"
Han: "cậu còn biết là bánh nữa á, Lixie đỉnh quá rồi đó."
Lời khen của em kèm theo nụ cười trái tim kia làm Felix có chút ngượng ngùng, cậu bước vào bếp thì thấy bạn mới của mình đang mang cái tạp dề con mèo mà tim cậu hẫng một nhịp. Hơi sai trái khi cảm thấy như vậy về người yêu của anh em mình nhưng Felix không thể chối bỏ là cậu bạn nhỏ dễ thương một cách phạm vi rồi. Bình thường nhìn ông Minho mang cái tạp dề Felix chỉ thấy trẻ con với buồn cười nhưng sao đến lượt Hannie nó lại đáng yêu thế này.
Cả hai ai làm việc nấy, lâu lâu lại quay sang trò chuyện vài câu cho đến khi cả hai hoàn thành món ăn của mình. Jisung vẫn chưa vội đem đồ ăn đi vì chưa đến giờ nghỉ trưa, Felix hào hứng đem món bánh signature của mình cho bạn thưởng thức. Thấy em còn chưa chú ý mình, cậu liền muốn thử đút bạn nhỏ, đưa phần bánh đến gần miệng em cứ nghĩ sẽ bị từ chối nhưng không ngờ Hannie cắn miếng bánh ngay trên tay cậu, thậm chí còn vô tình chạm đầu lưỡi lên ngón tay Felix. Cảm nhận đầu ngón tay ẩm ướt, cậu thấy rõ mặt mình đang nóng lên, phải mất mấy giây Felix mới trở về hiện thực, cậu luống cuống chạy vội vào phòng tắm mà rửa mặt. Thấy cảnh đó Han thắc mắc mà hỏi vọng vào hướng cậu trai tóc xanh vừa chạy đi.
Han: "sao vậy Felix, cậu ổn chứ?"
Felix: "khôn...không có gì đâu, đột nhiên tớ muốn rửa mặt thôi."
Jisung thấy hành động của cậu trai có chút kì lạ. Đã trấn tỉnh bản thân xong, Felix mới dám bước lại vào phòng bếp.
Han: "brownie ngon lắm Felix, tớ có thể đem một ít cho Channie-hyung được không?"
Felix: "cậu cứ lấy đi, à mà tớ có việc về phòng rồi, gặp cậu sau."
Nói rồi Felix đi thẳng lên phòng mình, cậu phải tìm gì đó để đánh lạc hướng bản thân để bỏ đi mấy hình ảnh kì lạ trong đầu mình. Dưới lầu, cậu sóc nhỏ đang nghỉ mắt trên sofa, bỗng dưng cửa chính vặn mở, một bóng hình cao ráo đi đứng không vững đang hướng đến sofa. Hyunjin không chú ý là có người trên sofa, bây giờ thứ gã cần nhất là nghỉ ngơi. Gã đã phải tiếp đãi một vị khách nữ có hơi quá nhiệt tình, ban đầu cô ấy cần gã làm mẫu ảnh cho bộ sưu tập nước hoa của cô, nhưng sau đó cô ấy lại mời Hyunjin đi uống, buổi sáng mà ai lại uống đồ có cồn chứ. Đã chuẩn bị từ chối nhưng sau khi biết cô ta còn có một khu triễn lãm tranh Hyunjin đã bị xao động, gã đã luôn muốn thử đưa tranh mình vào triển lãm một lần, nên đã nhận lời của cô. Bị ép uống không ít Hwang Hyunjin đành tìm cớ chuồn trước, lết về đến nhà đã là tốt lắm. Sao hôm nay sofa có chút lạ nhỉ, cảm nhận bề mặt hơi kì nhưng lại êm hơn bình thường, thôi kệ đi, nghĩ rồi Hyunjin nhắm mắt rơi vào giấc ngủ.
Jisung cảm thấy trên đùi em có gì đó rất nặng, mở mắt dụi dụi, ơ đây là... Cậu ta tên gì nhỉ, phải rồi là Hyunjin, nhưng sao gã lại nằm lên đùi em cơ chứ, lại còn dụi đầu mấy cái, sáng nay em mang quần ngắn nên giờ tóc gã cọ vào đùi em có chút ngứa. Jisung muốn thoát ra nhưng em lại sợ làm phiền người ta, nhìn đôi mày gã ta nhíu lại, có vẻ là rất mệt. Không nghĩ được cách, em đành nhắn tin cầu cứu Felix. Một lúc sau Felix cũng đã xuống tới. Thấy cảnh có chút buồn cười, biểu cảm Hannie đang rất bối rối còn thằng bạn đồng niên kia thì ngủ không biết trời trăng mây gió gì, Felix nhanh tay lưu lại một bức ảnh trước khi cứu bạn sóc. Cậu phải để dành tấm ảnh này để uy hiếp Hyunjin haha.
Felix: "sao cậu ta lại ngủ ở trên đùi cậu vậy Sungie."
Han: "tớ không biết nữa, ban nãy đang ngồi nhắm mắt thì tớ thấy có gì nặng đè lên, tỉnh dậy thì cậu ấy đã nằm thế này rồi."
Felix: "ôi người nó nồng nặc mùi rượu nè, chắc lại đi uống với ai rồi."
Han: "cậu ấy hay uống rượu bia thế á?"
Felix: "Hyunjin không phải nghiện rượu đâu cậu đừng lo, nó đi kiểu này phần lớn là đi uống vì công việc hay sao ấy, nó có làm thêm model tự do, mấy người trong đó phức tạp lắm tớ cũng chả rõ nữa."
Felix: "mà bỏ qua chuyện đó đi, giờ cậu chuẩn bị tinh thần rút chân ra, cùng tớ nâng cậu ấy lên một chút rồi ta lấy gối chèn thế vào."
Vừa nói chuyện Felix và Jisung vừa phối hợp nâng đầu Hyunjin lên để em thoát ra rồi Felix chêm thêm cái gối để tránh làm Hyunjin thức. Sau khi thoát ra Han rối rít cảm ơn bạn mình, em mang theo hai phần đồ ăn đã chuẩn bị rồi gọi xe đến SKZ Entertainment. Biết Changbin-hyung cùng làm việc với anh người yêu nên em cũng chuẩn bị cho hyung ấy một phần, chỉ khác nhau là thay đổi thành cách trang trí thông thường.
Ai đó cíu, gặp phải quả bí to bự ko ra được ý tưởng 😭