Lý Hàn Y không ngờ, kiếp này nàng phải lần nữa đặt chân đến Thành Thiên Khải.
Sau khi Tiêu Sùng lên ngôi, bốn bề lại trở lại yên bình. Lý Hàn Y như cũ ở lại Thành Tuyết Nguyệt, bất quá có đi đi lại lại Kiếm Tâm Trùng, công lực ngoài dự tính đã khôi phục rất nhanh. Bây giờ đã có thể trở lại Thương Sơn luyện kiếm.
Thư báo khẩn của Vĩnh An Vương rất nhanh đã đến Tuyết Nguyệt Thành. Tam Thành Chủ cầm thư lên đỉnh Thương Sơn, báo với Lý Hàn Y tình hình lệnh đệ.
Đi Thiên Khải Thành lần này còn có hai cha con Tam Thành Chủ. Tư Không Thiên Lạc nghe Lôi Vô Kiệt bị thương liền chân không thể đứng yên. Tam Thành Chủ muốn gặp Tiêu Sắt luận qua chuyện này sự tình. Thế là sự vụ ở Thành Tuyết Nguyệt về tay Đại Thành Chủ Bách Lý Đông Quân.
Tốc độ Kiếm Tiên ngày đi ngàn dặm, bất quá Tư Không Trường Phong còn mang theo con gái, đến muộn hơn nàng một chút.
Sáng sớm hai ngày sau, Tiêu Sở Hà đã cung kính đứng trước cửa Vương phủ đón tiếp Tuyết Nguyệt Kiếm Tiên. Còn nhận một ánh mắc sắc lạnh của nàng.
- Đưa ta đến chỗ Tiểu Kiệt. Đệ ấy thế nào?
Đường Liền đứng bên phải cánh cửa thuật lại tình hình. Tiêu Sắt dẫn đường đến phòng Lôi Vô Kiệt.
Lý Hàn Y đặt Thiết Mã Băng Hà cùng Đào Hoa Kiếm xuống giường. Nhìn đệ đệ môi tái nhợt nằm im lìm trên giường, đau lòng đến không tả. Làm sao mới xa nàng có mấy tháng, lại bị đánh ra nông nổi này.
Bàn tay khuất trong tay áo trắng siết chặt, nàng liếc nhìn Tiêu Sắt đang muốn đến gần, buông lười lạnh lẽo.
- Quả là phúc Vĩnh An Vương ban cho, Lôi Gia ta đã làm gì đắc tội Tiêu Gia các người!?
Tiêu Sở Hà lặng người, hồi sau nâng tả hữu, hạ giọng đáp.
- Tiêu Sắt bất tài, không bảo vệ được Lôi Vô Kiệt.
Hay cho câu bất tài, 17 tuổi vào Tiêu dao thiên cảnh. Nếu Tiêu Sở Hà bất tài, thiên hạ còn mấy ai xứng chữ "tài".
- Hừ! Ra ngoài hết đi.
Hắn ngẩng đầu, giơ tay định nói lại bị Đường Liên bên cạnh kéo áo lôi đi. Đại đệ tử Thành Tuyết Nguyệt còn không rõ tính cách nóng nảy này của Nhị Thành Chủ sao. Nhỏ giọng nhắc nhở:
- Đi mau! Nhị sư tôn nổi giận rồi, đệ còn muốn sống không?
Tiêu Sắt thế là bất đắc dĩ phải rời đi. Vô Tâm sớm biết Lý Hàn Y đến sẽ là tình huống này, nghe lén bên ngoài. Đợi Tiêu Sắt cùng Đường Liên vừa khép cửa liền tiến lại, cười nhạo Tiêu Sắt một câu.
- Không ngờ Tiêu Lão Bản cũng có ngày này... Muốn Tuyết Nguyệt Kiếm Tiên thành toàn cho ngươi.. e là không dễ đâu.
Vô Tâm sớm đã nhìn ra tâm tư của vị huynh đệ này. Cho dù tâm ma dẫn không có tác dụng với hắn đi, từng ánh mắt của hắn đều đặt lên người hồng y thiếu niên. Sao người tâm cơ như tiểu hòa thượng lại không nhận ra.
Vô Tâm ngươi có thật sự là vô tâm hay không?
Buổi trưa, Vĩnh An Vương Phủ lại đón tiếp Tam Thành Chủ Tuyết Nguyệt Thành cùng Lôi Vân Hạc của Lôi Môn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Sắt Kiệt ] Mang một người về Tuyết Lạc Sơn Trang
FanficSau ngày Đại chiến ở Thiên Khải Thành, gặp lại Đường Liên ở quán rượu nhỏ, viết tiếp câu chuyện anh hùng. Tiêu Sắt hứa sẽ hảo hảo bồi Lôi Vô Kiệt hành tẩu giang hồ, anh hùng xuất thiếu niên. Tiêu Sở Hà từ lâu đã đem người kia biến thành bạch nguyệt...