Part 1.

549 28 1
                                    

. . . . . . . . . . . . . . . . . . .
Sau trận chiến kịch liệt ấy,vì muốn bảo vệ cho toàn dân và đảm bảo sự hòa bình cho thế giới.Những người bạn của cậu (Eren) đã phải tiêu diệt cậu...Cậu cũng hiểu cho mọi người mà buông xuôi chấp nhận số mệnh đã định sẵn của mình.

'Bịch...'

"Cảm ơn...và tạm biệt"_Eren

Sau cuối câu tạm biệt ấy,cậu cũng đã ngã xuống mà đi.Cậu cảm ơn vì cậu đã được tự do nhưng ở nơi khác,tạm biệt là vì cậu muốn chào những người đồng đội của mình lần cuối.
[...]

"Eren..."_Mikasa

"...,Tạm biệt cậu chàng trai nhỏ,giờ hãy yên tâm mà ngủ 1 giấc dài nhé...*Nguoi toi yeu*_Levi

Câu cuối anh chỉ nói thầm trong miệng thôi để không ai nghe thấy.

"Erennn!!!"_Armin

Anh gào thét rồi chạy đến bên Mikasa đang ôm(đầu)cậu,bây giờ cơ thể cậu lạnh ngắt như tảng băng vậy,phần đầu thì chỉ âm ấm 1 tí rồi cũng lạnh đi...

"E..renn!Tại sao...tại sao cậu cứ chịu khổ 1 mình thế hả?!Hức...tại sao..cậu cũng bỏ tớ mà đi rồi?!"_Armin

Anh vừa ôm lấy cậu,vừa khóc lóc chửi mắng cậu tại sao lại ngốc đến thế?

Mikasa kế bên mắt cũng đã rươm rướm cả rồi,cô vừa thút thít vừa cầm lấy chiếc khăn quàng mà chàng trai năm ấy đã tặng cho cô.
Cô cũng đau lắm chứ?Người cô thầm thích bấy lâu nay,cũng là người thân cuối cùng đã bỏ cô mà đi rồi cơ mà...

Levi thì anh cũng muốn rưng rưng lắm rồi,nhưng phải giữ hình tượng và làm gương cho các cấp dưới nên anh chỉ đành nuốt nước mắt vào thôi...

さようなら、坊や、もう自由だよ…

Dịch:Tạm biệt cậu chàng trai nhỏ,bây giờ cậu có thể tự do rồi...
  (By:Bàn phím)
...

Rồi sau đó mọi người chôn cất cho Eren,hằng ngày hằng ngày mọi người đều đến đó để thăm mộ của cậu,kể những câu chuyện vui,buồn cho nhau nghe,...
.
.
.
.
Thấm thoát đó đây cũng đã hơn 60 năm,ai ai cũng già hết rồi,cũng thay đổi cả tính tình nữa?
-Anh chàng Levi cũng đã bớt lạnh lùng và cởi mở với mọi người hơn.Và hiện tại,mọi người đã trở thành 1 nhóm bạn 'thân'.

Vâng,không nhầm đâu.Là THÂN đấy?
Gồm Le,Mi,Ar và cùng những người khác,...

Và hôm nay cũng là sinh nhật của Eren,mọi người cùng hội tụ lại 1 ngôi mộ dưới góc cây ở Paradis,và chắc đây cũng là lần cuối rồi...

"Eren...tụi tớ lại đến..thăm cậu đây"_Armin

"Cậu thấy chứ Eren?Chiếc khăn quàng cổ năm xưa cậu khoác cho tớ,bây giờ tớ vẫn còn giữ này?"_Mikasa

"....."

Đáp lại với họ là 1 không gian im lặng.Họ biết chứ,chả ai trả lời những câu hỏi của họ cả,nhưng họ vẫn mong rằng ai đó sẽ trả lời.

"...Tặng cậu cái này,mong cậu sẽ thích..."_Levi

Nói xong Levi lấy ra 1 hộp quà cỡ trung bình,đặt lên mộ của cậu.Nhưng trong đó là thứ gì thì không ai biết...

Rồi thêm vài người nữa tặng cậu vài món quà,lát đát vài phút sau chỉ còn Armin và Mikasa thôi...

Sau đó,Armin lấy từ trong túi ra 1 cuốn sách khá dày. Trên bìa ghi chữ "Tự Nhiên Và Thế Giới Bên Ngoài".

"Eren,mọi người đều đã có được tự do của mình cả rồi,còn cậu chắc là không nhỉ?...Hôm nay tớ lại tặng cậu 1 quyển về thế giới ngoài kia đây,cậu có thể xem bất kì lúc nào..."_Armin

Nói xong Armin cũng đặt quyển sách ấy lên đống quà cao kia [...]

Hiện giờ chỉ còn mỗi Mikasa là chưa tặng quà thôi...

"Mikasa,cô tặng Eren món gì thế?"_Jean

"Đúng đấy,chắc lại...là những món thú vị nữa nhỉ?"_Sasha

"Mọi người cứ nói quá...tôi chỉ tặng mấy món lặt vặt thôi"_Mikasa

Mikasa móc trong túi mình ra 1 con búp bê nhỏ được đan bằng len,nó cũng to bằng một con thú bông như thường.Đường may nét thêu vô cùng chi tiết,chắc hẳn cô đã cặm cụi lắm đây...

"Woa..!Cậu khéo tay thật nha"_Armin

"Gì chứ,học 1 chút là có thể thôi..."_Mikasa

"Đúng ha,đừng quên Mikasa cũng là 1 thợ may có tiếng đấy"_Connie

End Part 1

 [AOT] [AllEren] Cuộc Sống Mới.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ