Part 5

124 15 1
                                    

Eren dẫn Mikasa về nhà của mình cho ba mẹ cậu xem.Anh cứ tưởng mình sẽ không được tiếp nhận,ai ngờ ngược lại còn được ưu ái nữa cơ...

Vì thấy Mikasa có vẻ rất thích Eren nên mẹ cậu đặc biệt xếp cho Anh ở cùng phòng với cậu.Cậu cũng lắc đầu kịch liệt lắm chứ,nhưng cuối cùng cũng phải nghe thôi

-Tối đến.

Sau khi ăn tối xong cả hai giúp Carla dọn dẹp đồ ăn như thường lệ(Thật ra là chỉ có Mikasa thôi còn Eren thì đi chơi rồi,thêm vô cho đỡ mất hình tượng).Dọn dẹp xong thì Anh ra chiếc ghế ngồi ở phòng khách cùng Eren
.
Bây giờ tôi sửa lại là khi chỉ có 2 người thì không thêm dấu '_...' Vào nhé.Sửa nhiều nên mọi người chịu khó đọc giúp...
.
.
"Xong rồi à"

"Ừm"

"Nhìn cậu có vẻ rất hiểu biết nhỉ..."

"Ý cậu là sao?"

"Nhìn rất thông minh mà sao mấy việc như này cậu ngốc thế không biết"

"Tớ...xin lỗi"

"Không có gì,cậu cũng không có lỗi gì hết cả"

"Vậy việc lúc nãy cậu nói tớ ngốc là thế nào?"

"Nhìn cậu có vẻ rất rành về nhà của tôi,có thể gọi là mọi ngóc ngách luôn ấy chứ.Cậu mới về đây thôi mà như là đã ở lâu năm vậy,còn tôi vẫn quên cái này cái kia..."

"Ahah....do cậu chưa chú ý kĩ thôi,nếu được cậu sẽ giống như tớ,còn việc quên thì không sao cả"

"...Ờ"
"Mà Mikasa này..."

"Cậu gọi tớ"

"Ừm...cậu có biết hay hiểu về những con gì mà...khổng lồ titan gì không?"

...Nghe xong anh bỗng chợt im lặng,Cậu thì tưởng anh không biết nên cũng không hỏi thêm.Một lúc sau thì Anh mới bắt đầu trả lời

"Cũng có 'chút chút',nhưng tại sao cậu lại hỏi thế?"

"Chỉ là hỏi cho biết thôi,tôi cũng không quan tâm về những thứ đó lắm...mà này"

"Hửm?"

"Mặt của cậu nhìn giống người trong giấc mơ của tôi lắm đấy,chỉ khác người đó là gái còn cậu là trai thôi"

"...Thật sự rất giống?"

"Phải,gì cũng giống cả,cậu có nghĩ đó là chuyện gì hoặc điềm không?"

"Tớ sao...hahah,không.Không có chuyện gì cả"

Mikasa cười gượng mà nói,nhưng bỗng lúc này mắt của Eren nhạy đến bất ngờ,cậu nhìn vào khuôn mặt và đôi mắt ấy,chắc hẳn đã giấu cậu chuyện gì đó nhưng lại không nói ra.Cậu cũng đành im lặng mà chậm rãi hỏi câu kế tiếp:

"Mikasa,cậu có tin vào 1 ngày nào đó,kể cả hôm nay,thậm chí là ngày mai hoặc những ngày kế tiếp rằng chắc chắn bức tường thành ngoài kia sẽ bị đổ vỡ,...Khổng lồ ùa vào và bắt đầu tấn công ăn thịt con người ở đây không?"

Cậu nhìn vào đôi mắt kia, gương mặt ngây thơ mà nói,nhưng chất giọng vô cùng nghiêm túc pha lẫn chút...lạnh lùng?

"...Tớ cũng không biết nữa,có thể,hoặc là không thể?Còn cậu thì?"

"Mm...Hahah,đây chỉ là suy nghĩ của tớ thôi đấy nhá. . .Tự nhiên tớ có cảm giác rằng nay mai, hoặc vài ngày tới.1 lũuu Khổng Lồ đập tan bức tường ngoài kia nè,rồi những con Khổng lồ con khác sẽ tràn vào đây tấn công chúng ta,lúc đó mọi người như đối diện với tận thế mà chạy điên chạy loạn vậy"

Cậu cười cười nói,Haha,đó chỉ là trí tưởng tượng thôi.Làm gì có mà thật đâu chứ nhỉ,chúng ta cứ sống thoải mái thôi.Nhưng đâu biết rằng,nay bình yên,mai gió nhẹ,mốt bão vừa,kia bão mạnh,nọ lũ lụt?

Mikasa vừa nghe Eren dứt lời,lòng bỗng bất an và tim đập càng nhanh hơn.Nhớ về kiếp trước cũng có chuyện y hệt vậy,không chừng Eren có thể...(?)
     Mikasa lo lo hoảng hoảng mà ngẩn người ra,Eren kế bên chợt nghe đối phương im lặng đến lạ,bèn kêu tên người đó.Lúc sau vì không còn cách nào khác mà hô lớn tên lên,sẵn tiện đạp 'nhẹ' làm người kia văng cái uỳnh xuống sàn...

RẦM*

Bị đạp cú không hề nhẹ,giúp Mikasa thoát khỏi suy nghĩ rối bời đó,ngơ ngẩn nhìn người vừa đạp mình xuống đây

"Nhìn gì?Tỉnh chưa?Móc mắt giờ"

...

"R-rồi..."

Lúc nãy nghe tiếng động lớn trước nhà,ba mẹ cậu tưởng đâu trời sập,vội vàng xách thây ra phía trước xem trời có sập thật không

Ngờ đâu đứa con trai quý hóa của mình đạp người bạn mới của mình vừa dắt về,không nương tay thẳng thừng mà nhảy xuống có ý định đè lên người kia chơi,gậy ông đập lưng ông,cậu trượt chân khi định nhảy xuống.Mất thăng bằng mà té xuống sàn kia
.

.

.

Ủa?Nhưng tại sao không đau miếng nào?Mà lại còn...ấm ấm mềm mềm thoải mái nữa chứ?

Muốn xác định được là thứ gì,Cậu vội nhìn xuống dưới thân mình...Là Mikasa-

Lúc nãy thấy Eren sắp rớt tới nơi,Mikasa vội nhích lại một chút,cũng là lúc Eren vừa rớt xuống,thế là cả hai đè nhau.Rất ngắn gọn nhưng đầy ẩn ý

Ngại quá ngại rồi,Eren tính đứng lên nhưng cớ sao sàn nhà hôm nay lại trơn thế không biết,Eren lại té cái nữa...Mikasa thấy thế liền chụp và ôm người kia vào lòng,tránh gây đau và thương tích cho cả hai...

End part 5.

 [AOT] [AllEren] Cuộc Sống Mới.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ