Nhìn một tràn đã con mắt như thế,bố mẹ cậu liền phì cười một cái,hai đứa nhóc này quá ư là dễ thương rồi,sau này nhất định sẽ là Anh Em tốt cho xem
Với hành động như thế,Eren thật muốn có cái lỗ hoặc thứ gì đó để chui xuống,trùm lên mà...Mặt xuất hiện vài phiếm hồng,phần tai nhỏ nhỏ kia cũng dần hồng lên đôi chút.
Ngại quá đi!Eren lồm cồm bò dậy lắp bắp từ "Xin lỗi" rồi chạy vào phòng đóng cửa cái Rầm,thở hổn hển mà tim đập Bịch Bịch Bịch Bịch vậy, con trai với nhau cơ mà,có chuyện gì mà Ngại cơ chứ...Mikasa ngoài kia cũng không khác là mấy,trong lòng vẫn còn chút hơi ấm của người kia,đỏ mặt mà lấy tay che gương mặt lại để tránh bố mẹ của Eren thấy...
Tối đó như là địa ngục với cả hai vậy,thường thường thì Eren vừa nằm xuống một chút là ngủ ngay,nhưng sao hôm nay lạ quá,trằn trọc suốt đêm nghĩ về chuyện lúc nãy mà không ngủ được,vội lấy mền(chăn) trùm lên cả người để tránh tiếp xúc với người kế bên
Mikasa thì cứ vậy thôi.Ngại lắm chứ đùa...
.
.
.
.
.
.Trải qua một đêm trằn trọc, cuối cùng cũng đã sáng.Mặt trời chiếu rọi vào khung cửa xuyên qua lớp kính bằng thủy tinh,đưa ánh nắng vào thẳng mặt của Eren,Cậu khó chịu mà nhíu mày mở mắt thức dậy.
Lờ đờ nhìn xung quanh, bên cạnh có người vẫn còn đang ngủ say.Chợt nhớ về chuyện hôm qua với người đó,mặt bỗng đỏ bừng một cách chóng mặt.Cậu vụng về quơ tay quơ chân rồi chạy nhanh ra khỏi phòng,không quên đóng cửa nhẹ nhàng để tránh người kia thức dậy.
.
.
.
.
.
.
.
Hôm nay đã là sắp vào đông rồi,nhà lại còn hết củi nữa,nên Mẹ Cậu đã sai Cậu và Mikasa để đi đốn(nhặt) củi chung với nhau cho nhanh và tiện.
Cậu bảo chỉ cần một mình mình thôi là được rồi,nhưng để đảm bảo an toàn nên Mẹ Cậu vẫn quyết định như thế,bà cảm thấy Mikasa rất đáng để tin cậy và bảo vệ Eren..
.
.
Hiện tại thì củi đã nhặt xong rồi,chỉ còn việc đem về là xong thôi,suốt quãng đường dài cả hai chả nói với nhau câu nào,chỉ việc làm nhiệm vụ của mình.
Lúc đi ngang một khu hẻm nhỏ(?),cậu nghe tiếng gì đó chửi bới gì đó lớn lắm,định chạy vào xem thử nhưng Mikasa đã cản Cậu lại,bảo rất nguy hiểm nên đừng xen vào.Cậu cũng đành nghe lời mà đi tiếp thôi...
..
"Này Eren,cậu-"
Anh quay lưng lại định nói với Cậu chuyện gì đó(?),nhưng mà cậu đâu rồi?!
Anh "Tsk" một cái,vì quá am hiểu với cái tính của cậu,vốn là một người nhưng chỉ khác thế giới thôi,bởi cái tính hay lo chuyện khác của cậu.Anh chắc chắn cậu đã quay lại cái hẻm đó rồi...Đành bỏ đống củi xuống đất sang một bên,anh cố chạy nhanh nhất có thể đến chỗ cái hẻm đó để tránh có rủi ro hoặc chuyện xảy ra.
Khi đến thì quả thật là thấy có đống củi của Eren,bên trong là những tiếng nói vang cùng vài câu thô tục?
Suy nghĩ cùng khuôn mặt khá khó chịu,ngốc thật ngốc.Lỡ cậu bị thương thì sao đây?Anh sẽ xót chết mất...
.
"Cái thằng nhóc này!Mày cút ra chỗ khác,đây không phải chuyện mà mày nên xen vào đâu!"_1
"Thì sao hả?Cậu mới là người phải cút đấy!Biết ỷ đông hiếp yếu là hèn với ngu lắm không?!"_Eren
"Thằng nhóc ác!Mày thèm đòn à?!"_3
"Đaikaa!Nên xử nó không?Với con tóc vàng kia nữa,có lẽ là đồng minh của nó đấy!"_2
...*Con nào tóc vàng?Chỉ có thằng thôi*_...
*Cơ mà đây là ai thế kia?Trông quen lắm nhưng cũng lạ,từ lúc về lại tới giờ đầu óc kém linh hoạt và nhức nhức rồi...*
*Chỉ có cảm giác rất quan trọng*
Tên _1 nãy giờ hơi quạu rồi đấy,bụp thì bụp luôn đi còn ở đó mà đấu mõm?Bố đây không có thời gian,phải cướp bánh của con kia mau thôi!Đói chết rồi
"Đéo lòng vòng nữa!Hai tụi bây,mau xử 2 đứa đó một trận nhanh lên!"_1
"VÂNGGG!Thưa Đaika!"_2,3
"Cậu không sao chứ?Tôi nhất định sẽ b-"_Eren
Hai khứa đàn em kia ăn gian rồi,cầm 2 cây gậy gỗ lên rồi nhào đến chỗ của Eren và...
*Bụp
"Ahhh!"
Hình như cậu quá chủ quan rồi...chỉ lo cho người kia mà lại không cảnh giác để rồi bị hai thằng kia "ponk" vào đầu một cú mạnh,Cú đau nổ não!
"Hai thằng chó!Tụi mày làm gì cậu ấy thế hả?!"
End part 6
Kết cục của 3 thằng nhóc đó ra sao nhể-×-?
Xin lỗi,do tôi lười quá nên ra chap không thường xuyên,xin lỗi các bạn nhé⚘️Tôi sẽ siêng nhất có thể để ra chap vào những ngày tết này👉👈
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOT] [AllEren] Cuộc Sống Mới.
FanficChi don gian la All Eren...- OCC.Có phần lệch nguyên tác -SE HE chưa biết.