Chương 13

327 14 0
                                    

Chạng vạng tối Jimin đến đầm nước hồ tắm rửa như thường lệ, Taehyung hợp lẽ mà bám theo.

Giữa hai người đã không còn tồn tại cái gì không thể thấy trên cơ thể nhau nữa rồi, Jimin cởi quần áo xong liền trầm mình xuống nước, nước đầm phơi nắng cả một ngày, ấm áp vừa vặn, không lạnh không nóng.

Jimin nhúng tay vào trong nước, cá nhỏ mò tới, Jimin khoát tay trêu chọc chúng, cánh tay trắng như ngó sen vậy, non non mềm mềm, ướt át đầm đìa, đột nhiên cậu cảm thấy chân bị giật một cái, không kịp phản kháng mà bị kéo xuống nước, cậu vội vàng nín hơi, miệng liền lập tức bị Taehyung dán môi lên, đầu lưỡi hắn cạy hàm răng cậu ra, truyền khí cho cậu, đúng thứ Jimin đang cần, cậu bèn theo bản năng cuốn tới, chủ động há miệng hút lấy khoang miệng Taehyung, ý đồ chiếm được nhiều dưỡng khí hơn nữa.

Taehyung hài lòng cực kỳ, liếm lên đầu lưỡi Jimin một cái, rồi lại câu lấy lưỡi cậu khuấy một phát, nước miếng cậu rỉ ra không thể khống chế, Taehyung đem hơi cuối cùng truyền sang cho Jimin, dành không gian nuốt lấy nước miếng ngọt ngào của cậu, chỉ thấy yết hầu lăn lộn một phen, đã nuốt xong xuôi.

Jimin đỏ mặt đỏ tai, nửa vì ngạt, nửa vì mắc cỡ.

Hai tay Taehyung vuốt ve trên làn da mỏng manh của cậu, rồi lại trượt trên sống lưng mảnh mai, cảm xúc ở dưới nước càng thêm phần rõ rệt, Taehyung một đường mò tới cặp mông cong mập, nâng hai chân Jimin kẹp lên hông mình, Jimin bị hôn người còn mềm hơn hồ nước bao quanh, chỉ có thể vô lực dán sát vào lồng ngực hăn.

Răng môi triền miên quấn quýt, cho đến khi khuôn mặt nhỏ nhắn của Jimin đỏ nghẹn vì thiếu dưỡng khí, Taehyung mới đạp chân, ôm Jimin nổi lên.

Hắn để cho cậu dựa lên vai mình, hạ thân hai người vẫn ngâm trong nước, Taehyung vừa tỉ mỉ hôn lên vành tai Jimin, vừa thò tay dọc theo bắp đùi thăm dò cúc huyệt của cậu.

Gậy thịt bự bị kẹp giữa hai người, cùng gậy thịt nhỏ mập mờ va chạm. Nhiệt độ từ từ dâng cao, rõ ràng đang ngâm mình dưới nước, vậy mà mồ hôi vẫn ứa ra nhễ nhại.

"Ồ," Taehyung cười nhẹ một tiếng, "Min, em nhìn xem ta còn chưa cắm vào, xung quanh động nhỏ đã dập dềnh toàn nước rồi này."

"Anh nói bậy!" Lồng ngực Jimin phập phồng, "Đó là đầm nước!"

Hai túi sữa trước ngực bị bắp thịt rắn chắc của Taehyung ép bẹp, nước từ tóc lăn xuống gò má rồi xuống đến cổ cậu, rồi lại tiếp tục trượt xuống, đầu vú qua ánh nước lấp lánh mê người, ướt át sắc tình.

"Min, nhích lên một chút nào, ta muốn ăn núm vú." Taehyung nâng cái mông Jimin lên, năm ngón tay bấu vào cặp mông trắng trắng mềm mềm, lại mười phần co giãn, so với nhào bột còn sướng tay gấp bội.

"Ưm hô----" Jimin vịn lên vai hắn, Taehyung cúi đầu ngậm đầu vú, còn hung hăng hút một cái, hút luôn cả quầng vu" xung quanh vào miệng.

"Ưm ưm đầu vú hỏng mất..." Jimin giương cao cổ, mái tóc xõa ra nước, run rẩy từ bầu ngực truyền khắp thân, đặc biệt là vị trí hai huyệt nhỏ đang bị ngón tay Taehyung trêu chọc như có như không.

(Vmin ver) Mông Không Bắt Sói (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ