Kể từ khi biết Jimin mang thai sói con, Taehyung cẩn thận vô cùng, thân thể Jimin vừa hơi nghiêng một cái cũng bị hắn nhắc nhở một ngày, dạo gần đây hắn chỉ tranh thủ lúc Jimin ngủ để đi tuần rừng, thời gian còn lại đều thận trọng canh giữ bên người Jimin.
Đến tối, trong phòng lại truyền ra tiếng rên rỉ đè nén, khiến người nghe mặt đỏ tim đập.
"A không... ừm...a...không cần...không thể...tiến vào nữa..." Jimin cưỡi trên thân Taehyung, vị trí giữa hai đùi ướt nhẹp, bị cắm một cây gậy đen to bự bên trong, hai tay cậu chống lên vai Taehyung, dường như cố gắng nhổm mông, đường eo thon gọn nay trở thành đường ranh ổ thủ dị thường mê người, cái bụng khẽ gồ lên, toàn thân phấn hồng duyên dáng.
"Không được, Jungkook nói loài người không so được với chó sói, phải thường xuyên mở rộng đường sinh sản, nếu không thời điểm sói con chui ra sẽ rất nguy hiểm." Taehyung không nhịn được lại bắt đầu lải nhải, một tay nâng bụng cậu, một tay đỡ eo cậu từ từ nâng lên hạ xuống, để cho dương vật nhẹ nhàng cọ sát bên trong huyệt mềm.
Gậy thịt hóng hổi vừa thô vừa cứng, giống như cột sắt chống thẳng bên trong âm đạo, quy đầu rắn rỏi trơn ướt đội miệng tử ©ung, lỗ sáo nhắm ngay cái miệng nhỏ khe khẽ đỉnh lên, nhưng lại chỉ quanh quẩn bên ngoài, không dám thực sự chen vào, chỉ đẩy cho miệng tử ©ung hơi hơi lõm xuống.
"A a sắp đỉnh đến con mất - Jimin khổ sở lắc đầu, trên nước da trắng nõn rịn ra tầng mồ hôi mỏng, dưới ánh đèn nhìn giống như một làn ánh sáng trong suốt, xinh đẹp dụ người.
"Đừng lộn xộn." Taehyung rên lên một tiếng, vợ yêu làm loạn trên người mình, hắn cũng phải nhẫn khổ cực vô cùng đây.
"A... ưm mài nhanh một chút... không chịu nổi mà... thật là ngứa bên trong còn muốn..." Huyệt thịt bên trong run rẩy lợi hại, bị động tác thao làm ung dung ép đến khó chịu, âm đạo đói khát căn bản không có cách nào thỏa mãn.
"Không, không được, sẽ làm đứa bé bị thương." Lần này Jimin nguyện ý Taehyung lại chối từ.
"Không mà... sẽ không... còn có tử ©ung cùng nhau thai bảo vệ con..." Tình dụ© che mờ lí trí Jimin, tự mình động thân trên người Taehyung, dương vật vĩ đại chẳng chịt gân xanh thọt mở tường thịt ướt mềm dâm đãng, thịt non sung sướng run lên, nhiệt tình nhả ra nước dâm trơn trượt, lại mạnh dạn kẹp lấy côn thịt tinh tế mu"t vào.
Nhưng mà động tác nhỏ của cậu chả khác nào dùng rượu độc giải khát, dương vật mới lui ra một xíu, eo liền không có cách nào chống lại trọng lực mà lại ngồi xuống, nhưng nếu chỉ có thế thì trừ miệng tử ©ung bị đội lên tê dại, còn lại âm đạo không có cách nào đạt được khoái cảm cường liệt.
"Ưm... thao đến...a thật thoải mái..." Jimin vặn eo vui sướng, nơi nào ngứa ngáy đều tự động cọ lên côn thịt, Taehyung ngoan ngoãn đóng vai cây gậy xoa bóp hình người, lại ngoan ngoãn tự áp chế dục vọng chính mình, không hung hăng xông vào đánh cho hoa huyệt tan tác, nhẫn nhịn đến mức gân xanh nổi đầy trán.
Nhìn ánh mắt Jimin tràn đầy vui vẻ thỏa mãn, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, hắn nhịn đến ngứa răng, đợi Jimin một lần nữa ngồi xuống tự mài huyệt, hắn bèn không nhịn được cắn lên đầu vú ngay trước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vmin ver) Mông Không Bắt Sói (H+)
AléatoireJimin bị bỏ rơi từ bé, lớn lên giữa rừng núi, làm người bảo vệ rừng, không rành thế sự, vậy nên cho rằng tất cả mọi người đều cấu tạo giống mình, cho đến khi gặp phải sói trắng siêu to đang động dục, từ đó nhận thức về thế giới hoàn toàn thay đổi. V...