RAINa 9: Hurricane (Harutan with Sunshine Insane)

27 5 0
                                    

IMAGINER'S EPAL TIME:

Babala mga friends ! Kung babasahin niyo tong chapter na to make sure na nalunok niyo na lahat ng kinakain niyo. Salamat. O sige tuloy sa basa. ^^,

Sa bahay ng mga Park

(Burnham's POV)

Bat ba hindi parin bumababa yung babaeng yun? Kakain na eh.

Manang tatawagin ko lang po si Sunshine ah?

Pag akyat ko ng room niya at pagbukas ko ng pinto ng room niya. Langya!! Naka inom ata ng maraming TIKI TIKI. Para syang baliw overdose ata to eh!!

Huuuyyy kakakin na !!!

OO teka lang naman. Atat tumae?

Anong atat tumae? Kakain na kako !!

Ya nga atat kang kumain kasi atat ka ng tumae !! Hahahaha

Ano ba yang sinusulat mo diyan?

 Pumasok na ako ng tuluyan sa kwarto niya para malapitan at makita kung ano nanamang kaabnormalan ginagawa ng kambal kong baliw.

Doodle? Ang pangit tapon mo na yan

Edi kaw ng magaling sa drawing !! Kakahiya naman kasi sa bitter painter na kambal ko.

Anong bitter mooooooooooo!!!

Totoo naman nakita pa nga ni wifey paintings mo eh. Ang bitter mo daw!

Ha? Si Eva?

Ay hindi baka si Adan!!

Kelan naman niya nakita?

Baka bukas !!

Amp oh! Kelan nga?

Di ko alam sige titignan ko na lang fb profile niya kung kelan niya inap-load.

Ano nasa facebook?

Hindi nasa footbook!! Shunga lang? Maliit ang mga dendrites at axons?

Di nga. totoo ? Wala naman akong natatandaang in-upload niya ah

Uyy stalker !!

Di ah! Kain na tayo baliw!! Tigil mo na yang ka-dododoodle mo ng rain. Tekaaa.. May gusto ka kay Reynaldo noh? Sabay tulak ko sa mukha niya dikit na sa mesa niya.

Ano ba !! Hindi noh dati pa to. Tinutuloy ko lang. Alam mo naman greatest dream ko diba?

Oo na! Oo na baba na!

Eto na nga oh !

Araay !!! Ang bigat mo. Este ng costume mo! Tanda tanda na kasi nagpapa karga pa sa likod.

(Sa dining room)

Manang kain na po si Burn na dyan.

Ay hindi na siya naman na nagluto eh.

Hindi okay lang po yan kay Burnham.

Kung makapag pasa ka naman ng gawain kaw kaya tumulong kay Manang Biday.

Tawag mo sa ginagawa ko? Manang oh! Inaaway nanaman ako ng alien na ito. Dit-dit-dit-si-burn-may-ang-lit.

HAHAHAHAHAHAHAHAHAH

Tawa ka dyan. Isa ka pa manang !!

Hay naku kayong dalawa kain na. Sunshine magdasal na tayo.

 (prayer)

Wow ! Halata talagang si Burnham ang nagluto ah. Paano mo ba to niluto tong sunog na ham. Ha? Sunog na Hamon!! Burned ham ni Burnham. Hahaha. Patawa ka!

Kdot -___-

Nasa harap ng pagkain eh. Tumigil na nga kayong dalawa.

Kuuuuuuuuuuuuuuuuu--ya!! Paabot nung rice.

 Leshe talaga tong si Shine oo. Ako nga ang hindi may abot nung kanin eh abot naman niya na. Haaay. Tumayo na lang ako. Inangat yung bowl of rice nag takal nilagay sa plate niya. Nilagay yung ulam. Kinutsara sinubo ko. Nginuya pagkain niya at kunwaring ipapasok sa bunganga niya.

Ano ba yan Burnham !! Kadiri ka!!

Ong tomod mo kasi oh!! Pogkkoin mo no ngo papa sorve mo po so omin!!

Hmmmmpp!! Hmmm!! Ano ba yan. Yaya oh! Yaya oh.

Bago pa mag salita si Manang bumalik na ako sa pwesto ko naaawa na kasi ako sa kkanya pagod na nga siya binibwisit pa siya ni Shine. Hehehehehe. Si Shine lang naman talaga eh!! Bakit?

Matino ang pagilid ng 2 minutes.

Hoy sunog!! Pano niyo naging kaibigan si Rain?

Ah. Nung nagbabasketball kami lumapit siya sa amin.

Basketball? Edi dito sa subdivision?

Oo! Kalilipat lang daw nila atchaka sa school na din siya mag-aaral?

Sa school na din siya mag-aaral? Hahaha Bakit san ba siya dati nag-aaral? Sa gasoline staion? Natural sa school naman talaga! Bat daw sila lumipat.

Ewan ko sayo tanungin mo siya. =__=

Kung kaibigan niyo siya nila Tranco at Melvin edi tropa na din namin ni Eva si Rain?

Di yun kumakaibigan ng pagit. Sorry !

Hoy! For your information cute daw ako (^^,)

Talaga to oh!! Hoy! PAno si Tranco?

Tranco? Oh bakit siya?

Baliw! Damot mo. Mabait naman siya ah bat ayaw mo?

Kuya oo mabait sya. Crush ko naman siya ah. Pero kasi hindi ko siya mahal.

Ganyan naman kayo eh. Pero okay na din yan! Yung sa una palang tatangihan mo na hindi yung pag mag iisang taon na kayo saka lang naming malalamang mga lalaki na hindi lang pala kami yung mahal niyo.

Huwaw !! Kuya! Bakit? San mo hinuhugot lahat ng yan? Sa ex gf mo? Sino ba kasi sya?

Si Alodia Gosiengfiao !!

Kdot. No doubts bakit di kayo nagtagal !! Kapal mo. Kadiri ka pa. Kung naging ex mo si Alodia para mo na ring ginirlfriend kapatid mo. Kadiri ka.

Feeling ka !! One moment one nescafe!! MAg kape ka nga para naman kabahan ka kahit onte.

Edi sasabay sa atin si Rain pag recess at lunch?

Tamoto! Crush mo talaga noh?

Onti (^-^)=

Haaay naku!! Wag masyado Sunshine di pa natin sya kilala. Parang di naman ikaw yung Sunshine na kilala ko. Di ba mahinhin ka? Nasaan na?

Hmmpp.

 Tumayo na kami at niligpit yung mga pinagkainan namin

Manang taas na kami ni Sunshine ah. MAiwan ka na dyan. Salamat.

Thank you Manang. I love you.

Sige na tulog na at may pasok pa kayo bukas.

❧QUEENtoNgReyna

☂♕☂♕☂♕☂♕☂♕☂♕☂♕

RAINaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon