RAINa 10: The Sun is excited to see the Rain

18 3 0
                                    

(Paakyat ang kambal)

Kuya ? Ka section din ba natin di Rain ?

Ang alam ko kasi hindi eh.

Whaat ?? Bakit naman di sya PURITY ? Pag kakahuluhan lang yun ng nga babaeng dirty sa BEAUTY eh. Tapos mababarkada lang sya sa mga tatantaders na mga lalaki dun.

Edi kausapin mo si Sister Janet dun ka mag complain o kaya naman kay Father Charlie sabihin mo. "Fehder feder. Beket nemen se BIYUTI si Rain ? Lelendein leng sye dun"

 Huy grabe ka Burn ha !! Di naman ganyan kalandu boses ko.

Oo a tulog na baka ma late ka oa bukas di mo makakasabay si Rain sa school service.

Ha? Kay Kuya Rocky din siya ? Yis !

Hoy ingat ingat ka. Bakaay masaktan ka.

Duh ! Sino naman.

Si Eva !

Ha ? Crush niya din si Rain ?

Ha ? Hindi ! Ewan ! Kasi naman di a kung kiligin ka kawawa mga katabi mo sa kawagasan ng mga hampas at matitining mong tili.

Duh !! Di naman ako ganun eh.

Oo na. Good night forever alone.

Good night kambal....Teka !! Anong sabi mo sa akin ?!!!!!! Hay naku Burnam Park. Subukan mo lang ulit.

Hehehe.

Pumasok na si Kuya sa room niya na tapat lang din nung akin. Pumasok na din ako at...

BAAAGG !! Hinulog ko sarili ko sa kama ko. At pinasok ko earphones sa ears ko. Sound trip muna tayo.

Pag ibig na kaya 

Pareho ang nadarama 

Ito ba ang simula 

Di na mapipigilan 

Pag ibig nga ito 

Sana'y di matapos ang nadaramang ito.

BEEP !

Uy mag text pero tuloy pa rin nag ha-hum ko nung song.

FROM: 09190202711

Sweet dreams Sunshine. See you tomorrow.

-end of text-

Ha ? Di naman nag pakilala. Sayang ! Feeling ko si Rain. Pero sorry sender. Di ako nag rereply ng unknoen number ever since.

Pero pano pag si Rain nga iyon ?

Ha !! Never mind, para naman di masyado pa fan gurl.

(Sa bahay ni Rain)

(Rain's POV)

Tol !! T*e !! Di kumakagat yung Sunshine sa text ko. Kala ko pa naman din may gusto na sya sa akin.

Rain naman. Babae yan. Lalo na mabait kaya syempre di yan katulad nung mga nagiging girlfriend mo na easy to get. Park yan 'tol.

Kaya nga eh. Pero mukha talaga syang anga kanina nung nag kakilala kami. Parang bubigay n nga ata kanina eh. Kilig na kilig ang p*ta !!

Ta* tiis tiis lang Reynaldo. Sa school naman na nila ikaw mag aaral diba ? Ka section mo ba ?

Hindi 'tol eh. Ni request ko na sa BEAUTY ako para ka section ko si Eva.

Lang ya oh !! Lakas talaga tama mo dun noh. Sabagay maganda, sexy, makinis at malaki.

Hahaha. Tumigil ka na nga. Sige bye na Prince. Tarantado ka talaga. Tulog ka na. Night life ka ng night life.

Sige 'tol pag husayan mo.

Bye.

-beep- 

-call ended-

Sinara ko na bintana ng kwarto ko at umupo sa kama ko.

*Sigh

Pasensya na Sunshine ha kung madadamay ka. Mabait ka pero kapatid mo kasi si Burnham na mahal ng mahal na mahal kong si Eva.

Haay buhay !!

Di bale solo ko ng buong school year si Eva.

RAINaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon