[Vì một câu nói của I****, bầu không khí trên sân trở nên quái quái. Reo mệt mỏi đảo mắt, quay ra chỗ Nagi.
" Nghe thấy chưa? "
" Rồi. " Nagi gật đầu, thần sắc ảm đạm không ít. " Phiền quá, phải nỗ lực hơn thôi. "]
"???"
"?"
" Á há há há há!! "
Vô số dấu chấm hỏi chấm xuất hiện múa lượn trên đầu mọi người, rồi một thanh âm cười ha há vô duyên như tiếng vịt kêu vang lên. Lorenzo ôm bụng, nước mắt chảy giàn dụa, anh ta ngả ngớn vắt vẻo trên ghế, hô to về phía Kaiser:
" Michael! Nghe thấy chưa!! "
" Câm mồm đi thằng xác sống trỗi dậy. " Kaiser lạnh mặt nói, mắt trái giật giật thể hiện tâm trạng có phần cạn lời của mình.
Cho dù ở bất cứ thế giới nào, Michael Kaiser hay [Michael Kaiser] cũng đều chỉ là một người, là Hoàng đế của Bastard Munchen, là một trong New generation world 11, nên chỉ liêc một cái, Kaiser đã nhìn ra suy nghĩ của bản thân tại thế giới song song.
Có khinh miệt, trêu tức, nhưng nhiều hơn là thưởng thức, chờ mong, cùng ưu ái, trông thoại nhìn như khiêu khích, thật ra lại rất hưởng thụ quá trình chòng ghẹo cho người bé hơn xù lông.
Kaiser thề với mười quả Kaiser Impact, [Anh] ở thế giới song song, tuyệt đối có hảo cảm với Yoichi, là loại hảo cảm muốn yêu đương ấy.
Cho nên...bản thân lúc rơi vào con đĩ tình yêu thì ngáo chó như vầy à?
Kaiser trầm mặc, Kaiser trầm cảm, Kaiser trầm kẽm.
Hết cứu.
Nhưng dù vậy, hoàng đế marketing vẫn cao ngạo mỉm cười, dùng giọng điệu thiếu đánh để mỉa mai:
" Chờ giá trị thương mại của Yoichi hết, vậy thì cũng sẽ trở nên vô dụng thôi. "
Tất cả những ánh mắt trêu tức đều dời đi.
Sao mà mọi người quên được, Kaiser là thằng chả chuyên gia lợi dụng danh tiếng hạ thấp người khác, nâng cao giá trị bản thân được cơ chứ.
Chigiri cười gằn, tự nhớ lời mày nói, đến khi Isagi xuất hiện thì đừng có nhõng nhẽo làm trò.
Loki lại lần nữa nghe thấy tiếng bẻ tay...
Riêng Reo với Nagi lại chú ý khác, quý công tử tóc tím nhìn bản thân đứng cạnh Nagi, vui sướng mỉm cười, còn Nagi chỉ một mực nhìn chăm chú vào thiếu niên tóc đen trên sân cỏ.
[ Kết thúc đoạn ngắn số 1. Bastard Munchen VS Manshine City: 19m 44 độ góc trái. Xin hãy lựa chọn phần phim tiếp theo để theo dõi.]
Âm vang của 401 vang lên, làm tinh thần mọi người được xốc lại
[ Xin hãy lựa chọn một trong những đoạn ngắn sau để theo dõi.
1. Luận về việc đối kháng cùng đẳng cấp thế giới.
2. Tuyển tập những câu chửi mát lòng mát dạ của Trái tim Blue Lock.
3. Đứa trẻ mít ướt cùng ngũ cảm.
4. Quái vật ích kỷ của tớ
5. " Hân hạnh gặp mặt, Nhật Bản. Tôi là Nagi Seishirou. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xem ảnh thể/Allisagi] Tại Thế Giới Nơi Người Không Tồn Tại [ĐÃ DROP]
RandomĐây là xem ảnh thể của bộ [Sắc Xanh Hoang Dại], nhưng vì tôi đã quá vã và lười để có thể viết đến những chi tiết mình thích.