[Trên đất nước Nhật Bản xinh đẹp, đã từng có một dự án bóng đá điên cuồng]
Ở một ngày tầm thường nào đó trên thế giới, bỗng từ trên bầu trời chợt phát ra tiếng than thở.
Nhẹ nhàng, khe khẽ, dịu dàng đến cùng cực, lại ngập tràn điên cuồng và thành kính.
Thanh âm ấy tựa như ma âm của quỷ dữ, dù bịt kín lỗ tai, nhưng vẫn rõ ràng rành mạch mà truyền vào trong đầu mỗi người. Nhưng nó cũng lại rất ôn hoà, cẩn thận mà vuốt phẳng tâm tình hỗn loạn của từng người, làm cho tình cảnh không trở nên quá hỗn loạn.
" Dự án mà cái thứ đó bảo...là Blue Lock đúng không? " Một người ngập ngừng nói.
Blue Lock, một dự án vừa bị dừng lại vài ngày trước.
Khi nó vừa ra mắt, ngay tức khắc đã nhận được vô số những phản hồi tiêu cực và tích cực một cách cuồng nhiệt của người yêu thích bóng đá trên toàn thế giới. Hầu như không có người trẻ tuổi nào đã từng xem qua buổi phỏng vấn tràn đầy nhiệt huyết của chị gái đại diện mà lại không cảm thấy tim đập mạnh, mong chờ về cái gọi là "Cầu thủ số Một "
Đáng tiếc, trận thua trước U20 đã khép lại nó.
Hi vọng càng cao, thất vọng càng lớn.
[Lấy vận mệnh của 300 tiền đạo ra đặt cược, từ đó sinh ra cầu thủ số Một thế giới.]
" Nói thì hay lắm. " Aiku than thở, đôi mắt dị sắc tràn đầy tiếc nuối.
Đoá hoa mà vị cảnh sát dốc lòng chăm sóc cuối cùng cũng chẳng thể nở hoa theo ý thích của nó.
" Chả ra gì cả. " Kira Ryosuke cay nghiệt nói, điều này khiến mọi người xung quanh bất chợt nhớ đến trận đấu Blue Lock 11 trước đội U20.
Tỉ số là 4-1, Blue Lock bị nghiền nát hoàn toàn.
[Đáng tiếc thay, nó đã thất bại]
Anri mím môi, cố kìm nén giọt lệ trong hốc mắt
[Nhưng ngươi liệu có tin không?]
[Rằng ở tại một thế giới khác, Blue Lock đã thành công]
Ego Jinpachi ngẩn đầu lên nhìn không trung, đôi ngươi sâu hoắm đen kịt như đường hầm.
" Không thể nào. " Ai đó thất thố đứng bật dậy. " Thế giới song song... Thực sự tồn tại!!? "
[Tại nơi đó]
[Có một thiếu niên thanh tú mang cái tên I**** Y*****]
Một đoàn mã loạn chói tai chợt vang, khiến người ù tai.
Nagi Seishirou bỗng ngẩn đầu thật mạnh, thành công làm Reo hoảng hốt. Anh ngơ ngác ôm trái tim đang đập mạnh, dường như đã thấy được thứ mà mình đã hằng mong suốt mười bảy năm
Tìm được rồi.
[Dịu dàng, điềm đạm, an tĩnh, lại tinh tế.
Điên cuồng, kỷ vị, cay độc, mà chấp nhất.
Trong trái tim nóng bỏng chỉ có thể chứa được bóng hình của ngai vị số một, lấy phàm thân bò từ đáy bùn lên đỉnh cao]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xem ảnh thể/Allisagi] Tại Thế Giới Nơi Người Không Tồn Tại [ĐÃ DROP]
DiversosĐây là xem ảnh thể của bộ [Sắc Xanh Hoang Dại], nhưng vì tôi đã quá vã và lười để có thể viết đến những chi tiết mình thích.