II. Mở đầu

3.3K 440 73
                                    

[Người lựa chọn đầu tiên: Itoshi Rin]

Âm vang cứng ngắc khác hoàn toàn vang lên, thành công khiến cậu trai lông mi dưới ngồi ở góc nhận được vô số ánh nhìn. Rin cáu gắt trừng mắt lại, khiến mọi người vội vã dời mắt.

Sae có ngạc nhiên, nhưng lại không quá bất ngờ. Dù sao thì, từ lúc còn nhỏ em trai hắn cũng đã rất may mắn.

[ Xin hãy lựa chọn một trong những đoạn ngắn sau để theo dõi.

1. Bastard Munchen VS Manshine City: 19m 44 độ góc trái

2. Tuyển tập những câu chửi mát lòng mát dạ của Trái tim Blue Lock.

3. Đứa trẻ mít ướt cùng ngũ cảm.

4. Quái vật ích kỷ của tớ

5. " Hân hạnh gặp mặt, Nhật Bản. Tôi là Nagi Seishirou. "

6. Bài ca mùa hạ - Vũ khúc hiến thần minh.]

Nhìn thấy hai chữ "Quái vật", Bachira liền hưng phấn ngồi bật dậy, nhào đến chỗ Rin.

" Chọn 4, chọn 4 đi Rinnnnnn. "

" 4 cái con mẹ mày! " Rin gầm gừ, hất bay con koala đang bám vai mình.

" Ê Nagi, tên cậu kìa. " Reo chớp mắt, hào hứng lay lay vai cậu trai cao to đang rũ rượi nằm như con sâu.

" Gì thế...? " Uể oải ngẩn dậy, Nagi lầm bầm. " Phiền phức. "

" Tôi lại tò mò về 2 hơn. " Yukimiya đẩy kính, dịu dàng cười, nhưng đôi mắt lại nhịn không được nhìn về tiêu đề số 6.

" Chọn 1! " Chris Prince hào hứng nói, toe toét cười cực tươi. " Tôi chắc chắn rằng những cầu thủ tài giỏi đến từ Manshine City sẽ đá đít được những kẻ máy móc đến từ Bastard Munchen! "

" Còn đội cậu thì toàn đám đầu óc cơ bắp. " Noa bình thản đan tay. " Ai thắng ai thua còn chưa biết được đâu. "

" Chắc chắn người toả sáng nhất vẫn là Kaiser. " Ness cười.

" Đó là điều đương nhiên. "

" Cái- " trán Chris nổi đầy gân xanh " Tao sẽ giết mày! "

Bực dọc trước thái độ ấu trĩ của hai vị tiền đạo số một, Itoshi Sae nâng cằm, lạnh nhạt nói.

" Thay vì cãi nhau, sao không chọn đi đã. "

" Không cần ông anh nhắc. " Rin sặc lại.

[ Có đồng ý bắt đầu lựa chọn không? ]

" Khoan đã. "

Ego vốn đang im lặng bất chợt lên tiếng, cắt ngang hết thảy nhốn nháo.

" Chưa biết được nội dung của những đoạn ngắn là như thế nào, cũng không biết thứ tự xem liệu rằng có ảnh hưởng gì không, tốt nhất ta nên xem xét một chút. "

Câu nói của gã được mọi người tán thành.

" Đề mục của số 1, rất rõ ràng, là một trận đấu giữa BM và MC. " Snuffy vắt chân, chống cằm ung dung nói. " Còn số liệu đằng sau, nếu không nhầm "

" Rất có thể là một bàn thắng. "

Noel Noa tiếp lời.

" Phải. " Ego gật đầu. " Một bàn thắng được ghi ở 19m 44 độ góc trái khung thành. "

[Xem ảnh thể/Allisagi] Tại Thế Giới Nơi Người Không Tồn Tại [ĐÃ DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ