V. Thỏ điên cắn người.

2.3K 375 63
                                    

" Chờ chút đã. " Có ai đó hoảng hốt nói.

" Tôi vừa gặp ảo giác đúng không?? "

Một đám nam sinh từ bé đến lớn sống trong thời đại khoa học kỹ thuật đột ngột phát hiện ra thật ra thế giới mà mình đang sống thật ra cũng chẳng khoa học cho cam. Tam quan đang vỡ răng rắc thành từng mảnh vụn, được chủ nhân run rẩy nhặt lên ghép lại.

Vài người còn lại cũng chỉ biết trầm mặc, mắt trái giật lên giật xuống bày tỏ nỗi niềm khó nói.

Đôi mắt Ness như sáng bừng lên.

Ma thuật thực sự có tồn tại!

" Xin lỗi, cô Isagi đúng không. " Noel Noa quay sang lịch sự hỏi người đang cười khúc khích. "Cô có thể giải thích điều này là sao được không? "

Mất đến vài chục phút để Iyo có thể giải thích kỹ về Quỷ, về hơi thở và sát quỷ đội. Và cũng cần đến vài phút để mọi người chậm chạp tiêu hoá thông tin rằng cái sinh vật ăn thịt người trong các quyển truyện tranh từng tồn tại trên đời rồi trở nên hào hứng trước những cuộc chiến đấu siêu ngầu với phi nhân loại đã từng diễn ra trong lịch sử.

" Bảo sao cháu thấy cô hơi quen quen. " Yukimiya mở to mắt, nói với giọng hơi kích động.

" Cô là người nhảy cầu nguyện trong các lễ hội mùa đông ở Saitama đúng chứ ạ? Năm nào cháu cũng đến xem đấy. "

" Đúng vậy, không ngờ rằng lớp người trẻ bây giờ cũng có quan tâm đến mấy cái này đấy. " Issei cũng cười cười nói theo.

Một đám nam sinh im lặng nghe ngóng, thầm đánh dấu chú ý phải lượn quanh Saitama xem rõ thực hư.

" Nếu thế. " Anri kẹp lại cuốn sổ. " 6. Vũ điệu hiến thần minh là để chỉ Iyo san ạ? "

" Cũng chưa chắc. " Iyo lắc đầu.

" Theo như 401 đã bảo, nhân vật chính của các sự kiện là Yochan. " Dù chưa từng gặp gỡ, xưng danh thân mật vẫn trôi ra từ miệng người mẹ, Iyo hơi sững người, rồi nhanh chóng nói tiếp. "Có khi tôi đã truyền lại gia nghiệp cũng nên. "

" Đúng rồi ạ. " Chigiri xen mồm. "Yoichi bảo cậu đấy thay mẹ từ năm mười lăm rồi. "

" Cháu là…? "

" Chigiri Hyoma ạ, cháu là bạn bè thân thiết của Yoichi. " Chigiri lịch sự cười, hai chữ thân thiết cắn mạnh hơn cần thiết.

[Liệu mọi người có tiếp tục xem không?] 401 mở lời [Có thể lựa chọn nghỉ ngơi một chút hoặc tiếp tục xem]

Đa số thắng thiểu số, phần lớn đều chọn xem tiếp.

[Người lựa chọn tiếp theo: Sendou Shuto.]

" Ớ? " Thanh niên tóc đỏ trợn mắt.

[Xin hãy lựa chọn một đoạn ngắn sau để theo dõi.

1. Luận về việc đối đầu cùng đẳng cấp thế giới.

2. Tuyển tập những câu chửi mát lòng mát dạ của Trái tim Blue Lock.

3.Planet Hotline: "Sát cánh cùng tớ đi, hành tinh của tớ!"

4. Quái vật ích kỷ của tớ

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Xem ảnh thể/Allisagi] Tại Thế Giới Nơi Người Không Tồn Tại [ĐÃ DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ