chap 1

393 25 2
                                    

* chú ý :
- không liên quan đến mọi việc trong thực tế.
-không có ý xúc phạm đến các quốc gia, mọi thứ đều là tưởng tượng.
-mượn một chút các sự kiện liên quan đến lịch sử, không có ý xúc phạm.

__________

Trận chiến giữa ukraina và russia ngày một căng thẳng, đang lúc diễn ra cuộc chiến với sự hiện diện của america,ukraina và russia bầu trời bỗng xuất hiện dị tượng một hố đen xuất hiện.

-đó là gì?!_ukraina không thể tin được mà nói hắn chưa từng thấy việc này trước đây.

America không nói gì gã nhìn lên phía bầu trời, gã cảm thấy hố đen này sẽ đem đến cho gã một bất ngờ, cảm giác của gã không bao giờ sai, Hố đen xác thật mang đến bất ngờ cho gã.

Russia nhìn về phía hố đen tim của cậu đập nhanh, kịch liệt nó nhắc nhỡ cậu đó là sự thật.
Một bóng hình in vào tâm trí cậu sẽ không sai thật sự là ba của cậu ussr,đang từ hố đen rơi xuống.

_vài phút trước năm 1946_

Ngài ussr vĩ đại của chúng ta, đang thông thả đi trên con đường hoa hướng dương.

Sau cuộc chiến với nazi (third reich), ussr muốn thả lỏng một chút, mặc dù chiến tranh với nazi đã kết thúc nhưng anh vẫn còn nhiều việc cần phải làm, hiếm khi được nghĩ ussr muốn tinh thần được thả lỏng, nên đã đi dạo quanh con đường hoa hướng dương này.

Nhưng mọi chuyện không như anh mong muốn, bầu trời đang yên bình bỗng mây đen kéo đến, nhanh đến nổi anh không tin vào mắt mình, nó nhanh chóng hình thành một hố đen và kéo anh vào đó, mọi thứ diễn ra quá nhanh nó nhanh đến nỗi chưa đầy 1 phút thì biến mất, không ai biết ở đây đã xảy ra chuyện gì.

.
__( tui muốn gọi ussr là "ngài" nhưng xưng "ngài" trong truyện thì từ ngữ không phù hợp lắm, nên tui sẽ chuyển qua là "anh" đôi khi tui vẫn sẽ gọi ussr là "ngài" ). _____
.

Black holes bring hope_ussr Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ