chú ý :
- không liên quan đến mọi việc trong thực tế.
-không có ý xúc phạm đến các quốc gia, mọi thứ đều là tưởng tượng.
-mượn một chút các sự kiện liên quan đến lịch sử, không có ý xúc phạm.p_______
Hốc mắt russia đỏ lên cậu cố kiềm nén để nước mắt không rơi xuống, cậu ta vẫn còn trẻ dù ngày thường có vẻ trưởng thành nhưng so với tên nào đó hơn 200 tuổi thì cậu ta vẫn còn là đứa con nít ấy chứ .
Ussr thở dài một tiếng ổn định thân thể cùng đầu óc thì anh đã tốt hơn rất nhiều, nhanh chóng phân tích tình hình thì anh cũng đã hiểu khái quát tình huống đang diễn ra hiện tại rồi. Giang hai tay ôm lấy Russia vào lòng anh thầm cảm thán lúc trước cậu ta còn nhỏ có thể bế lên dễ dàng hiện tại đã cao gần bằng anh rồi _ /// tui quên nói là ussr cao 2m10 nha còn russia là 2m để chap sau tui sẽ giới thiệu cho mọi người hiểu rõ hơn nha ///.-ngoan không có việc gì_ ussr không biết làm cách nào khác ngoài việc an ủi một chút russia anh nhận ra rằng có lẽ bản thân đã chết, vì vậy giờ gặp lại anh russia mới xúc động như vậy.
- vâng ...._ russia nói vậy rồi nhưng vẫn ôm khư khư cánh tay ussr như sợ anh biến mất vậy.
America nhìn hình ảnh hòa thuận của hai ba con nhà russ thì ngứa hết cả dis- à không ngứa hết cả gan
Ukraina đã im lặng từ khi ussr xuất hiện đến giờ cảm giác như muốn khóc khiến hắn im lặng bình ổn lại cảm xúc, lại sợ hãi lo lắng khi nếu ba cậu, ussr biết hắn cùng russia bất hòa đánh nhau sẽ như thế nào, Suy nghĩ đến đây thôi hắn đã không dám hó hé tiếng nào rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Black holes bring hope_ussr
Short Storyussr bị một hố đen hút vào và bị đưa đến năm 2022 ngài ấy sẽ thế nào? Tôi ra chap mới rất chậm mọi người cân nhắc kĩ trước khi nhảy hố cảm ơn.