Chương 249: Nội Các

80 2 0
                                    

Bên ngoài cung Khôn Ninh, khắp nơi đều là cung nhân rất bận rộn.

Trịnh Bảo chỉ điểm bọn họ một lần nữa bố trí cung thất.

Những thứ không cần dọn ra ngoài, những thứ cần dùng thì dọn vào.

Khương Tuyết Ninh không cần phải tự mình động thủ, sau khi dặn dò vài việc, liền ngồi ở thiên điện với Phương Diệu tiến cung thăm hỏi, vừa lột vỏ quýt, vừa sưởi ấm, tiện thể tâm sự những chuyện thú vị trong kinh gần đây.

Trong điện ấm áp dễ chịu.

Phương Diệu lần thứ một trăm nhịn không được mà bắt đầu tán thưởng: "Lúc trước lần đầu thấy ngươi, ta đã biết ngươi là người có 'thế' đại vận trong người, quả nhiên là ta nói đúng? Ngươi nhìn tòa cung điện này xem, ngày xưa chính là nơi mà nữ tử của Hoàng đế ước gì được tới, bây giờ trưởng công chúa điện hạ không cần nháy mắt đã cho ngươi, không quan tâm có làm Hoàng hậu hay không, đây cũng là chủ của Khôn Ninh a."

Tuy rằng Thẩm Lang băng hà, nhưng hoàng tộc vẫn chưa tan rã, triều thần cũng không có ý định khiến hoàng tộc tan rã, cho nên Thẩm Giới vẫn là Lâm Truy Vương, Phương Diệu cũng vẫn là Lâm Truy Vương phi.

Chẳng qua ai cũng không đề cập tới chuyện "Báo thù" này.

Thảm án "300 nghĩa đồng" hơn hai mươi năm trước, thị phi đúng sai như thế nào, ở trong lòng mọi người đều có suy nghĩ khác nhau, huống chi còn phải xem xem có bản lĩnh trả thù Tạ Nguy hay không. Thẩm Chỉ Y tay cầm trọng binh cũng không nhắc tới chuyện này, những người có mắt còn lại cũng nên nhìn ra thế cục.

Phương Diệu tất nhiên cũng không nhúng tay vào.

Tuy nàng gả cho người ta, nhưng mặt mày thần thái lại không có gì thay đổi so với hồi còn làm thư đồng ở Ngưỡng Chỉ Trai, thậm chí ở chỗ không thấy được ở góc của chiếc váy áo đoan trang, còn lén lút treo một chuỗi đồng tiền, thỉnh thoảng lặng lẽ sờ một phen.

Đôi mắt nhìn người khác cũng còn lộ ra chút lải nhải soi mói.

Chỉ là nhìn nhìn, lại nhịn không được thở dài một tiếng thật sâu: "Ai, quá đáng tiếc..."

Khương Tuyết Ninh nghe vậy, không khỏi trợn trắng mắt lên trời: Lại tới, lại tới nữa, mấy ngày nay lỗ tai nàng nghe nhiều đến mức sắp chai rồi!

Quả nhiên, ngay sau đó, Phương Diệu liền dùng một loại miệng lưỡi hận sắt không thành thép, bóp cổ tay nói: "Thật sự quá đáng tiếc! Kỳ thật cung Khôn Ninh này thì tính là cái gì a, ngươi chỉ thiếu chút nữa trở thành nữ nhân nắm cả hoàng cung trong tay a! Cơ hội rất tốt đặt ở trước mắt, thiên hạ dễ như trở bàn tay, chỉ cần lúc ấy ngươi gật đầu một cái, thiên hạ này nói không chừng sẽ đổi nữ chủ!"

Khương Tuyết Ninh không nói tiếp.

Đáy mắt Phương Diệu liền nhiều thêm một chút tiếc hận: "Đến lúc đó, nói không chừng ta có thể giống Viên Cơ hòa thượng kia, lừa ăn lừa uống, kiếm được chức quốc sư từ chỗ ngươi, chẳng phải tốt đẹp hay sao?"

Khương Tuyết Ninh bẻ một miếng quýt nhét vào trong miệng nàng, cười rộ lên nói: "Trời vừa tối, rất thích hợp cho ngươi nằm mơ bây giờ."

KHÔN NINH TRUYỆN C201-C255Where stories live. Discover now