Chương 232: Không thể trả nổi

78 1 0
                                    

Ai nấy đều không ngờ.

Kể cả Vạn Hưu Tử.

Không ngờ giữa bản thân và người khác, một người lại có thể lựa chọn nhanh chóng đến vậy, hoàn toàn không hề do dự, đã ra tay với bản thân dứt khoát nhẫn tâm như thế...

Đao hạ xuống, máu tươi gần như tập tức tuôn ra theo vết đao.

Đao đâm đến tận hình đài.

Trong khe hở bên dưới không biết từng chảy tràn máu tươi bao người kia, đã thấm tràn ra một mảng đỏ thẫm, dưới ánh lửa bốn phía đài cao chiếu xuống, kinh động lòng người.

Đau đớn chợt ập tới, khiến đôi mày Tạ Nguy nhăn chặt lại, trên trán rịn ra mồ hôi lạnh li ti.

Nhưng hắn cắn chặt răng không hề kêu lên nửa lời.

Ngón tay ép trên hình đài gần như đang dùng sức nắm lại, ngay cả tay nắm chặt cán đao cũng đang nổi lên mấy sợi gân xanh!

Khương Tuyết Ninh đột nhiên mất đi toàn bộ sức lực, suy sụp quỵ xuống.

Lúc này các đạo đồng mới buông tay nàng ra.

Nàng ngẩn ra nhìn chằm chằm vũng máu kia, phảng phất màu đỏ sẫm kia như chảy trong đáy mắt nàng, khiến nàng cảm thấy đau nhói, một mực đánh vào tận đáy lòng.

Sau khi Vạn Hưu Tử chợt kinh sợ, lại đột nhiên có đủ loại ngạc nhiên mừng rỡ tuôn ra từ đáy lòng, thậm chí không nhịn được cười ha hả: "Vậy mà vì một nữ nhân! Vì một nữ nhân! Bản tọa còn tưởng Tạ Cư An ngươi mấy ngày liền đều trong tầm mắt ta, không ngờ hóa ra thật tình chân ý thiết, tình sâu nghĩa nặng! Ngay cả bàn tay này ngươi cũng bỏ được, vậy ngay cả cây đàn ngươi chấp nhất nhiều năm cũng không bằng nàng, thế gian lại thật sự có kẻ si tình thế này, ha ha ha, tốt! Tốt lắm!"

Năm đó học đàn ở Phụng Thần điện, nàng và đàn cùng ngã Sau đó, Tạ Cư An theo bản năng cứu được đàn, mặc nàng ngã xuống đất.

Sau đó từ biệt tại Bích Độc đường, nàng tặng đàn cho hắn, tay Tạ Cư An giữ chặt nàng, cây đàn kia rơi hỏng.

Hôm nay Vạn Hưu Tử thúc ép, muốn hắn chọn giữa hắn và nàng, Tạ Cư An một đao xuyên qua bàn tay đánh đàn của mình.

...

Khương Tuyết Ninh cũng không rõ vì sao, nhìn bóng dáng Tạ Cư An đứng trên hình đài, bi thương đột nhiên ùa đến, đột nhiên nghẹn ngào khóc lên, hai mắt đẫm lệ tầm nhìn mọi thứ trở nên mơ hồ.

Lỗ Thái tận mắt thấy Tạ Nguy ra tay không hề do dự, có thoáng chốc, hắn cảm thấy sợ hãi mấy phần, chỉ vì sự trấn định và đáng sợ của người này.

Nhưng sợ hãi này chỉ là nhất thời.

Rất nhanh hắn đã nhớ tới thù hận từ cái chết của Công Nghi Thừa, ánh mắt dịch chuyển qua lại giữa Khương Tuyết Ninh và Tạ Nguy một lúc, đột nhiên như phát hiện ra gì đó, trong mắt loé lên tia sáng hét lớn: "Vẫn là giáo thủ anh minh! Nguyên tưởng rằng Độ Quân tiên sinh nhất thời u mê tâm trí, mới cấu kết cùng yêu nữ quan gia của triều đình này. Giờ đây để ngươi chọn giữa bản thân và yêu nữ này, ngươi lại chịu từ bỏ bàn tay mình vì yêu nữ này! Thế này lẽ nào có thể nói ngươi không hề lưu luyến gì với yêu nữ này? Rõ ràng ngươi đã có tình cảm sâu nặng với yêu nữ này, không hề có tâm tư tỉnh ngộ chân chỉnh nữa! Yêu nữ này có thân phận quý trọng thế nào, đang yên đang lành lúc trước lại xuất hiện giữa miếu mà chúng nhân Thiên Giáo ta dừng chân, lại còn nhận đồ ăn uống của giáo chúng Thiên Giáo ta đưa cho? Cái chết của Công Nghi tiên sinh và vô số huynh đệ chiến dịch Thông Châu, tuyệt đối không thể không liên can đến các ngươi!"

KHÔN NINH TRUYỆN C201-C255Where stories live. Discover now