Sau 3 năm bỏ nhà theo trai thì em cũng phải trở về Anh Quốc, papa biết con gái quen được người đàng hoàng thì yên tâm lắm, chứ không đàng hoàng thì chắc con gái ông vác cái bụng bầu về từ 2 năm trước rồi chứ chẳng đợi tới giờ. Lee Sanghyuk ghi điểm trong mắt ba em rất nhiều, vì tính cách thật thà ngốc nghếch nhưng chịu thương chịu khó, cũng bảo vệ em rất tốt nên ba yên tâm. Lần này về là vì ba muốn bàn giao công việc cho em.
Người yêu em thì đang trong mùa giải nên không tiện về Anh nhưng em không lấy làm buồn.
Y/n nghiên đầu nhìn án mây ngang tầm mắt ngoài cửa kính, suy nghĩ không biết người thương đang làm gì?
Căn biệt thự văng lên tiếng quẹt thẻ cửa, một người đàn ông mặc áo khoác đến lũng thũng đi vào, chẳng thèm lên phòng mà nằm phịch xuống sofa, bộ dạng khá mệt mỏi dù chỉ mới bốn giờ chiều.
Sanghyuk thở ra một hơi, so với đi làm tám tiếng một ngày thì công việc tuyển thủ này chẳng sướng hơn là bao, hắn dụi mặt vào cái gối ôm của em, nhưng chẳng cảm thấy ấm áp gì.
Đang là mùa hè, bên ngoài nóng chảy mồ hôi nhưng lòng hắn lạnh lẽo, bụng hắn kêu lên một tiếng đòi được lấp đầy nhưng Sanghyuk chẳng nhấc nổi tay, thiếu em như thiếu năng lượng vậy. Hắn cạn kiệt pin sau một ngày dài mệt mỏi.
"Có cánh cụt nhỏ ở đây thì đã có cơm ngon rồi"
Bỗng nhiên điện thoại xong túi rung lên, hắn nhanh như chớp bật dậy lấy điện thoại ra, trong căn nhà tối có ánh sáng le lói từ điện thoại, chiếu lên đôi môi mèo đang cong lên vui vẻ.
***
Y/n
Em đáp máy bay rồi,anh nhớ ăn uống đầy đủ,
không được bỏ bữa đâu nhé!Faker
Nhớ em, muốn ăn cơm em nấu.Y/n
Vậy là nhớ em hay nhớ cơm em nấu?Faker
Anh nhớ cánh cụt nhỏ
Nhà không có em lạnh quá.Y/n
Tuyển thủ Faker ăn đường hay sao
mà miệng ngọt thế?Faker
Đâu có,
anh ăn tình yêu của cánh cụt nhỏ mà nhỉ?Y/n
Mở tủ lạnh ra đi ạ.Sanghyuk thôi cười khờ, nhảy chạy sao đến chỗ tủ lạnh, mở ra, tất cả đồ ăn đều được em nấu sắn cho vào hộp sắp xếp hợp lí dễ thấy, đầy đủ các món như sợ hắn ngán. Hắn vui vẻ gửi một cái icon trái tim rồi lấy một hộp mì xào ra hâm ăn, nhưng khưng lại vì thấy trên hộp có một tờ giấy note.