𝟷𝟽 x 𝟸𝟸

1.2K 77 0
                                    

Faker nhìn cây táo sai trái trên thảm cỏ xanh mướt, gió mùa xuân lướt qua khiến hắn khẽ rùng mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Faker nhìn cây táo sai trái trên thảm cỏ xanh mướt, gió mùa xuân lướt qua khiến hắn khẽ rùng mình. Cái mùi trái cây thanh thanh vật vờn quanh mũi, hắn lặng người thưởng thức.

Sau một khoảng thời gian chạy đua với đam mê, lần đầu tiên hắn thực sự ngồi lại để cảm nhận sự chậm rãi của thế giới, tạm thời gạt đi vòng lẩng quẩng thức dậy, luyện tập, đi ngủ và thi đấu. Mặc dù vẫn dậy trễ do thói quen nhưng thay vì ngồi vào bàn máy tính bắt đầu luyện tập thì hắn chọn đọc sách.

Chuyến đi Châu Âu lần này là do hắn tự bỏ tiền, sau mùa giải chẳng mấy tốt đẹp, hắn cảm thấy bản thân cần lấy lại sự cân bằng cũng như sự tự tin của bản thân. Đam mê nào chẳng mài mòn theo thời gian và tuổi tác.

Người đàn ông đứng sau cánh cửa đã rời đi từ lâu, hắn đã thấy ba hắn đứng đó khi hắn cầm điện thoại lên tắt nguồn. Có lẽ, ông ấy sợ hắn suy sụp như lúc ngồi trên ghế thi đấu. Hắn đến đây cùng ba, cả hai cùng nhau đi du lịch sau khoảng thời gian dài hắn vắng nhà.

Faker lật trang sách, đối diện vang lên tiếng bước chân.

"Trúng vụ mùa rồi"

A? Hắn nghe nhầm rồi sao? Sao lại có tiếng Hàn ở đây?

Ngẩn mặt khỏi cuốn sách trên đùi, Faker thấy một cô gái đang vươn người hái một quả táo, lau sơ qua rồi cắn một cái. Hắn hơi nheo mắt, đường nét khuân mặt này là người Châu Á.

Cô gái đó nghiên người gạt mái tóc dài ra sau vành tai, quan sát mấy trái táo thì vô tình đụng ánh mắt của hắn. Faker gật đầu chào như thói quen, làm cô gái đó bối rối vội vàng chào lại.

Giờ hắn mới để ý, cô ấy đang mặc áo thi có in tên của hắn. Ra là người hâm mộ.

Cô gái ấy cũng không ngờ, vào một ngày đẹp trời ra vườn hái táo vào làm bánh lại vô tình gặp được thần tượng của mình. Nhưng việc hắn né nữ giới như né tà đã là nét đặc trưng của Quỷ Vương Faker, cô xoay người, hái một trái táo vừa chín tới, đi đến bức tường thấp ngăn cách giữa hai khu vườn.

"Cho anh này" mỉm cười thân thiện.

Cánh cụt bị ép làm người hướng ngoại ngơ người, nụ cười trên môi Y/n bắt đầu sượng trân sau vài giây, cảm thấy hối hận về ý định lúc nãy của mình. Trước khi Y/n khóc trong lòng rút lại ý tốt thì cánh cụt vội đứng dậy khỏi ghế, hậu đậu đến mức đụng chân bàn trà bên cạnh mà xuýt thì ngã nhào trước mặt fan. Hắn gãi đầu, hai vành tai bị hun đỏ thu hút sự chú ý của Y/n, em khẽ cười, không đưa trực tiếp cho hắn mà để lên vách tường cho hắn tự lấy.

Fᴀᴋᴇʀ | NᴜᴍʙᴇʀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ