"Tại sao chúng tôi là thủ lĩnh hả, vì..."
"Các bạn tôi nói tôi đủ điều kiện để trở thành một thủ lĩnh tốt"-Boboiboy.
"Bọn họ nói tôi đủ điều kiện để trở thành một kẻ độc tài nên làm thủ lĩnh để thống trị vũ trụ"-Rev!Boboiboy.
"Vì trong tất cả bọn họ tớ là người lo hết về mọi thứ và họ nói tôi nên làm thủ lĩnh"-Earthquake.
"Vì tôi mạnh nên tôi phải làm lãnh đạo,thế đấy "-Rev!Earthquake.
"Vì tôi là đứa trầm ổn nhất nên bị hai đứa kia đẩy lên làm thủ lĩnh"-Glacier.
----------------zzzzzzzz-----
Vương quốc Fiore-Thị trấn Magnolia.Cậu đã ở thế giới này gần 3 tháng.
3 tháng không dài cũng không ngắn ,chỉ làm cậu quên đi chút chuyện với các anh em của mình thôi.
.
Thời gian mà Earthquake về lại thế giới của cậu và ở chung với lũ Solar 3 năm trên Tapop .
Phải nói là tụi nó như muốn cưỡi lên đầu cậu vinh quang luôn đi, mặc cho cậu lo lắng săn sóc thì tụi nó càng được đà lấn tới.
Trích số ít lần câu nói của các Elementals
"Earthquake ,cậu thật sự rất phiền phức đấy biết không?"-Cyclone.
"Tôi tự lo được không cần cậu quan tâm"-Blaze .
"Tôi biết mình đang làm gì và cậu cứ mặc kệ tôi"-Ice.
"Tớ không thích cậu cứ nhắc nhở tớ như vậy đâu Earthquake"-Thorn.
"Tôi càng không mong cậu trở về làm gì"-Thunderstorm.
Thunderstorm đã nói thế với cậu.
Ý muốn đuổi cậu đi đó.
Mà chỉ câu nói của Thunderstorm thôi mà cậu lại tức giận như vậy thì không biết trước đây Rev!Earthquake phải chỉnh tụi nó như thế nào nhỉ ?
Rõ láo lếu với sếp ak, thì ra mài chọn cái chết-Rev!Earthquake said.
Càng tức hơn nữa là tổ hợp Trio Trouble Maker đã sai mà còn cãi , còn nói xấu về cậu với Ying, Yaya và Gopal mà cậu còn không làm những việc đó.
Stress luôn khỏi bàn cãi .
Thế mà trước đây còn đảm bảo với ông nội là mình sẽ quan tâm đến bọn nó .
Còn Solar hả , chà phải nói là mấy người đó còn lắng nghe cậu ta nói hơn là cậu nói .
Nhìn Solar chỉ đạo mọi người mà tôi nghĩ rằng mình chỉ đang thừa thải thôi , mặc dù Solar đã nói với cậu không hề thế nhưng hành động của hầu hết mọi người đối với cậu như thế nào thì sao mà Solar không nhận ra được.
Cậu cũng biết buồn bực chứ, anh em bạn bè đều xa lánh mà không buồn sao cho được .
Và cậu đã giả ốm .
Với khả năng diễn xuất đạt giải Oscar của cậu thì không thể bàn cãi rồi , đô đốc Tarung cho cậu nghỉ cho đến lúc mà cậu hết Stress luôn.
Solar vừa nghe cậu bị bệnh thì cuống cuồng hết cả lên còn mắng anh em của mình một trận vì làm cậu bị bệnh rồi dành cả ngày để chăm sóc cậu.
Nói thiệc chứ lúc đó cậu ốm thật, Ice đã nhốt cậu vào trong bong bóng nước.
Cậu sốt mê mang nằm trên giường được Solar chăm sóc như ông hoàng, chỉ có Solar là thương cậu nhất trong các anh em thôi.
Earthquake ôm lấy Solar làm nũng ,cậu nói chỉ cần Solar thôi thì Solar càng thêm thương cậu chứ cậu không hề biết bên ngoài phòng bệnh đã thành cái dạng gì rồi.
Có nhiều con tim tan nát vì câu nói 'nhỏ' của cậu với Solar đó.
Hôm nay nhóm của bọn cậu có nhiệm vụ trong thời gian dài phải làm nhưng cậu vẫn chưa hết sốt để làm nhiệm vụ .
Nhưng Solar thì bắt buộc phải đi mà cậu thì lại cô đơn .
Vậy nên Earthquake nghĩ nên rời đi thôi , bệnh án về việc Stress của cậu đã tới mức cực hạn rồi.
Solar vẫn được nhận sự 'quan tâm' của mọi người mà, còn cậu thì không.
Cậu cần sự thương yêu của ông nội, nhớ ông nội quá.
"Vậy cậu viết đơn xong rồi nghỉ ngơi đi , khi nào khỏe lại rồi tôi sẽ cho người đưa cậu về Trái Đất"-Kaizo.
*Chắc Đô đốc và Solar sẽ giết anh mất*-Kaizo said.
Earthquake viết xong đơn rời khỏi Tapop , anh em đủ lông đủ cánh rồi thì cậu lo làm gì nữa.
"Giờ thì mình về lại Trái Đất bằng cách nào đây?"-Earthquake.
Vấn đề hơi bị nan giải đấy , cậu có nên mượn một con tàu của Tapop để về không nhỉ đã thế cậu còn đang sốt thì về quái nào được.
Lỡ mà tông vô một hành tinh thì...
"Chết luôn chứ đùa"-Earthquake.
Cậu nghĩ rằng chắc vài ngày nữa rồi đi , nhưng mà vài ngày nữa thì nhiệm vụ xong mất rồi.
Đã thế đem một con tàu của Tapop trốn về khác gì đang nói minhdangoday tức thật.
Hy vọng nhỏ nhoi bị cắt đứt , chắc phải chờ cho đến khi mọi người cùng về nhà thì cậu mới trốn được
Nếu cậu không gặp Boboiboy .
---------------------End chap 1-------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Boboiboy X Fairy Tail (Khi Các Thủ Lĩnh Elemental Cùng Làm Nhiệm Vụ)
FanfictionMột kì nghỉ dài của các thủ lĩnh . Một thế giới mới , bạn bè mới , kẻ thù mới ,cuộc hành trình đang chào đón bọn họ.