Hiện tại các boi đang gặp phải một vấn đề vô cùng quan trọng :
"Thằng Rev!Earrthquake đâu ? Ra đây tao hỏi "-Boboiboy.
"Giề ?"Rev!Earthquake.
"Hình như thằng Rev!Boi yếu đi đúng không sao thấy nó gà thế"-Boboiboy.
"..."-Haha ông anh cũng vậy đấy.
"Thì ổng không sử dụng được năng lực phân thân với bị thiếu mất một vài nguyên tố khác thôi chứ ổng có yếu đâu mà cả anh cũng vậy đấy "-Rev!Earthquake.
"CÁI GÌ CƠ????"-Boboiboy.
"Ý nó nói là hai đứa mình nó bị tụt cấp đấy hiểu không ? "Rev!Boboiboy.
"À... làm tui tưởng mình phế luôn rồi chớ , vậy là ngon rồi"-Boboiboy.
"Còn phải xem người giúp là ai nữa kìa "-Rev!Earthquake.
"Tao biết mày giỏi rồi không cần khen "-Rev!Boboiboy.
"Ừ tui biết mà"-Rev!Earthquake.
"Thế rồi nhà đâu , bữa cho ở trọ trong bệnh xá là tôi không nói rồi nghe "-Earthquake.
"Thì không có nhà , hết nhà để mua hay thuê luôn rồi"-Rev!Earthquake.
"Nói thật đi mày làm ăn kiểu gì đấy , tao nhớ mày từng rất uy tín "-Earthquake.
"Uy tín con khỉ , nghe nói sắp có cái đại hội gì gì đấy nên các ma pháp sư đã tụ tập hết về đây nên hết chỗ rồi"-Rev!Earthquake.
"Ổng tiếc tiền đấy nên không chịu dùng gấp đôi tiền để mua nhà "-Glacier.
"..."-Boboiboy.
"..."-Rev!Boboiboy.
"..."-Earthquake.
Á à thằng này được .
"Mày là thằng khoa học rởm Rev!Earthquake"-Boboiboy.
"Có cái nhà mà cũng mua không được"-Rev!Boboiboy.
"Thế rồi nói thật đi có đi mua chưa ?"-Earthquake triệu hồi Quake First.
"Rồi "-Rev!Earthquake.
"Sao nãy không nói luôn đi làm suýt nữa là bị hội đồng rồi"-Boboiboy hạ chảo xuống.
"Lần sau mà còn lươn nữa là vêu mỏ nghe "-Rev!Boboiboy.
"..."-Rev!Earthquake.
Anh lườm Glacier .
"Rồi đó mày tự xử đi "-Rev!Earthquake.
"Hừ"-Glacier.
Và các thủ lĩnh của chúng ta đang đi đến khu vực nhà của bọn họ .
"Đó nhà đó tao ra chỗ khác "-Rev!Earthquake rời đi .
"..."-Glacier
Ông anh tôi -😑😑
Đưa bản vẽ căn nhà xong cậu cũng chạy theo hướng đi của Rev!Earthquake.
Boboiboy cạn lời nhìn hai người đã đi theo làn gió mất hút.
"Ủa gì mày , dỗi à"-Earthquake.
"Kệ nó , lâu lâu bị tưng tửng đấy"-Rev!Boboiboy.
"Ấy sao lại để thằng Glacier đi , để nó ở lại nấu ăn đã chứ rồi lượn đâu chẳng được "-Boboiboy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Boboiboy X Fairy Tail (Khi Các Thủ Lĩnh Elemental Cùng Làm Nhiệm Vụ)
FanficMột kì nghỉ dài của các thủ lĩnh . Một thế giới mới , bạn bè mới , kẻ thù mới ,cuộc hành trình đang chào đón bọn họ.