chap 2

143 10 0
                                    

"Vậy là ba năm nay cháu bị anh em nhà mình ức hiếp sao? Ôi cháu tôi"

Tok Aba ôm lấy đứa cháu lớn nhất của mình mà vỗ về.

"Giờ cháu phải làm sao đây ông anh em cháu ông hợp nhau thì sao mà sống được"-Earthquake.

"Ngoan , ông thương,mấy đứa em của cháu nhất định phải nhận được một bài học thích đáng ,ta sẽ tìm người giúp cháu nhưng trước hết cháu phải nghỉ ngơi trước đã"-Ông Tok Aba.

"Vâng ạ"-Earthquake.

"Ê hai người quên còn tôi hay sao?"-Boboiboy hơi bị bất bình đấy.

"Vậy Boboiboy cháu có cách gì không"-Tok Aba.

"Gọi cho ông bạn già của ông là có cách ngay ấy mà"-Boboiboy.

"Ừ đúng rồi ha, quên mất cậu ta nếu có cậu ta thì mấy đứa kia đố mà tìm đươc"-Mà tìm ra cũng chưa chắc là không bị ăn đòn.

"Ai vậy ông ?"-Earthquake.

"Cháu chỉ cần biết người đó là bạn ông là được rồi, trời tối rồi hai đứa phải đi ngủ đi trẻ con ngủ muộn không tốt"-Ông Tok Aba.

"Dạ, chúc ông ngủ ngon ạ"-Earthquake.

*Nhưng mà tui lớn tuổi hơn cả ông bạn già của ông đó*-Boboiboy said.

"Dạ , chúc ông ngủ ngon"-Tắt đèn.

----------,-----------,------------,-----------

"Boboiboy , Earthquake dậy đi "-Ông Tok Aba.

"Ukm dạ"-

Boboiboy mơ màng nhìn đồng hồ .

*4h sáng???*-Boboiboy.

Cậu nằm xuống ngủ tiếp.

Earthquake kéo cậu dậy.

"Chúng ta mau dậy phụ ông dọn quán thôi"-Earthquake.

"À ừ"-Boboiboy vỗ mặt"Đi thôi".

Ba ông cháu ngồi trên chiếc xe máy cùng với một cái hộp.

Boboiboy và Earthquake nhìn khu đất trống không .

"Quán đâu rồi ông?"

Ai mà ngờ được ông Tok Aba lôi cái hộp nhỏ trong túi áo ra , đặt xuống đất và bấm nút trên cùng của cái hộp.

Ông lùi ra sau.

Lập tức cái hộp nhỏ xinh đã biến đổi thành quán câco nổi tiếng thường ngày , đầy đủ đồ ăn thức uống và bàn ghế điện đèn,nói chung cái gì cần thì có.

*Tác phẩm của cậu ta đây mà*-Boboiboy.

"Wao~~"-Earthquake nhìn ba chậu cây đang lơ lửng trên không cùng với bể cá nhỏ.

"Đẹp lắm đúng không,cái này phải cảm ơn Rev!Earthquake đã nâng cấp lên đấy ,còn rất nhiều chức năng khác nữa "-Ông Tok Aba.

*Ting*-Một cái thông báo trên máy tính hiện ra .

'Hai mươi hộp cacao và ba mươi ly cacao nóng lạnh với 5 cái bánh cacao'- R.G.

"Cái máy này có thể đặt liên hành tinh luôn"-Ông Tok Aba.

Rồi ông nhấn qua một dong chữ cái trên bàn phím điện tử vừa mới xuất hiện.

Gửi R.G.

Cậu có thể nhắn vài lời qua R.E được không ,E xảy ra chút chuyện.

3s, 3s thôi vì có cánh cửa không gian xuất hiện ,bên trong có 3 người đi ra.

Trong đó quen thuộc nhất với mọi người chắc chắn là Reverse Earthquake rồi,bên canh là người anh trai cùng cha cùng mẹ khác ông cố cố Reverse Boboiboy và em trai hờ(Nhận nuôi) Reverse Glacier.

"Ông bạn già , chắt tuôi khỏe không"-Ông Tok Aba.

"Nó còn đang ngủ, có gì Ais và Cahaya sẽ trông cho và Tanah rất ngoan "-Không như dám nào đó.

"Chào cậu Earthquake,lâu ngày không gặp"-Rev!Earthquake.

"Chào cậu"-Earthquake.

"Cháu chào ông ,chào hai anh"-Glacier(Tui bỏ bớt Reverse đi vì chap rất dài rất dài nữa mới có sau này sẽ phân biệt).

"Chào ông ,chào cậu"-Rev!Boboiboy.

.....

"À thì ra là thế ,dễ thôi chỉ cần qua một thế giới khác là được"-Rev!Earthquake.

"Nói có vẻ đơn giản quá nhỉ? Ta cần rất nhiều thứ đấy , tàu vũ trụ ,tiền rồi đồ... rồi còn phải có năng lực mở không gian nữa"-

Boboiboy thấy mọi người nhìn mình với ánh mắt kì lạ,sau đó anh mới thấy câu nói của mình ngu ngốc cỡ nào.

"Reverse Earthquake là ai! Nhà khoa học thiên tài của vũ trụ , tàu vụ trụ không thiếu ,là lãnh đạo của các quả cậu năng lượng nguyên thủy thì làm sao thiếu được Spacebot ,mà quan trọng hơn thằng này giàu lắm"

Boboiboy ngồi đếm kiến tủi thân ,lớn hơn nó mà sự nghiệp nó còn vươn tới trời thì ai mà đỡ cho được.

Bỗng nhiên Rev!Boboiboy đưa ra một sáng kiến.

"Hay là tất cả chubgs ta đều qua thế giới đấy và hưởng thụ một kì nghỉ riêng đi"

"Kì nghỉ chỉ dành cho các thủ lĩnh hả"-Boboiboy.

"Tùy"-Glacier.

"Vậy thì được rồi nhưng mấy cậu ở lại chơi thêm mấy bữa đã rồi hẵng đi nhé"-Ông Tok Aba.

Rev!Earthquake đưa cho ông một cái đồng hồ liên lạc cực xịn.

"Hai ông cháu có thể gọi cho nhau bất cứ lúc nào và nó không bị mất liên lạc được đâu"

"Vậy là được rồi , cảm ơn mọi người"-Ông Tok Aba.

"Vậy thì ông chủ hãy bao cho mọi người một ly cacao nóng đi"-Rev!Earthquake.

"Chú mơ đẹp quá nhỉ , ông đây ghi sổ chú đấy"-Ông Tok Aba.

"Ơ này"

"Giúp đỡ và kinh doanh là hai lĩnh vực khác nhau"Boboiboy.

"Gớm ,nay bày đặt triết lí thế"-Rev!Boboiboy.

"Đấy gọi là hiểu biết"-Boboiboy.

"Kiểu vạn năm ngu ngu nay sao nó chọt thông minh đó hả "-Earthquake.

"Ê coi chừng nhau đấy"-Boboiboy.

"Bụi bây nhớ trả tiền cacao rồi đi ra kia đánh nhau đi"-Glacier.

Và rồi cả lũ quần ẩu Glacier và cậu rất hoang mang không biết vì sao bị quần ẩu.

Dễ thôi bọn nó bỏ tiền trong nhà.

-------------------End chap 2---------------

Boboiboy X Fairy Tail (Khi Các Thủ Lĩnh Elemental Cùng Làm Nhiệm Vụ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ