chap 6

69 6 0
                                    

"Cô em xinh đẹp làm bạn gái anh nhé"-Hibiki.

"Ôi trời"-

Rev!Boboiboy dụi mắt.

Tự nhiên lòi ra thằng nào tán đệ anh, nó không chơi gei đâu.

"Ha hả"-Ai đó giận thật rồi by Rev!Earthquake.

Và một pha cực gắt đến từ vị Glacier , cậu múa vài món võ lên Hibiki .

Trong mắt của Hibiki như sau:

Glacier ngại ngùng chạm nhẹ lên người anh một cái .

"Anh kì quá à ,chúng ta mới chỉ gặp nhau thôi đấy"-Glacier.

"Vậy em đã từng nghe đến tình yêu sét đánh chưa? Anh yêu em từ cái nhìn sét đánh đây"-Và câu này anh thốt ra luôn .

"À vậy à "-Glacier cười lạnh .

"Vậy tình yêu sét đấm thì sao nhỉ ? Golem Fist!!"

Ở dưới đất trồi lên một cánh tay bằng tinh thể băng đấm Hibiki bay thẳng lên trời .

*Ai giỡn với ông anh😡 tôi là con trai*-Glacier.

"Nói ít làm nhiều"-Boboiboy ôm bụng cười.

"Nó là Reverse Glacier chứ có phải Glacier đâu mà cứ khua môi múa mép,chí ít thì Glacier không quan tâm còn thằng này thì đấm gãy răng đấy"-Rev!Boboiboy.

"Skill:Golem first
Tác dụng:Chống biến thái + Ba hoa chích chòe"-Earthquake.

"Hahaha"- Cả lũ cười no.

"Vậy thôi tôi đi cùng Glacier mua nhà đây chứ để cậu nhóc một mình thì không khả quan lắm"-Rev!Earthquake.

"Tôi sẽ tới tiệm sách để mua mấy cuốn nghiên cứu về ma thuật các loại"-Earthquake.

"Chắc chỉ có hai đứa tụi mình là đi tham quan các hội thôi nhỉ"-Boboiboy.

"Nếu vậy thì 2 giờ chiều nay tập hợp tại quảng trường này để đi đến hội Fairy tail nha, bản đồ trong đồng hồ đó"-Rev!Boboiboy.

"Của tôi bị hư rồi không nhớ à"-Earthquake.

"Lấy của tôi mà dùng dù sao tôi cũng nhớ hết bản đồ rồi"-Rev!Earthquake.

"Cảm ơn cậu nhiều Reverse"-Earthquake.

"Anh em với nhau mà cảm ơn gì, giờ bọn tôi đi đây ,bye"-Rev!Earthquake.

"Đi thôi nào Glacy để việc mua nhà anh lo cho , anh mua kem nhé, em thích vị Sô cô la đúng không?"-Rev!Earthquake.

"Vâng"- Glacier vùi nhẹ đầu vào áo khoác bông của mình.

******

*Cạnh*-

''Xin chào quý khách , đây là tiệm sách ma thuật của chúng tôi,mời cậu xem qua "-Chủ cửa hàng.

Chà ,nơi này thật tuyệt.

Earthquake có thể cảm nhận được các nguồn sức mạnh khác nhau trong các cuốn sách.

Và cậu cảm nhận được một cuốn sách dày thu hút cậu.

Cậu nhấn vào chiếc đồng hồ để nó quét và tổng hợp thông tin.

"Hửm ? Đây là một cuốn nói về cấu tạo ma thuật sao thú vị đấy, nên mua về cho cậu ta coi thử"-Earthquake.

Cậu lấy cuốn sách này xuống nhưng hình như có người nào đó ở bên kia giá sách cũng nhìn trúng cuốn sách này thì phải , kéo mãi không thả.

Nhưng Earthquake là ai , thằng khỏe nhất trong các anh em đấy, mình cậu chấp được cả 5 thằng thì sao phải lo lắng chứ.

Và cậu giựt một cái khiến ai dó lộn cổ ngã vào giá sách mà thư thả trả tiền rồi đi ra ngoài làm như chuyện hồi nãy không hề liên quan đến cậu vậy.

"Này tên nhóc kia mau đưa cuốn sách đây , sao ngươi dám lấy nó khi mà ta đã chọn trúng nó chứ"

Earthquake nhìn người đang chặn mình với ánh mắt kiểu *Thằng quái nào đây?*

"Này ông anh đội mũ , tiền chao thì cháo múc , anh chọn nhưng anh mua không kịp thì kệ anh còn tôi mua rồi thì nó là của tôi"-Earthquake.

"Nếu như ngươi đã không chịu đưa thì hãy đấu một trận đi , ta là Rufus Lore thuộc hội Sabertooth"-Rufus.

"Ta không đánh với ngươi''-Earthquake.

"Ngươi sợ thua sao , đừng lo ta sẽ nhẹ tay với ngươi , cùng lám là nằm viện vài năm thôi"-Rufus.

Cha này hít cần hay sao mà ngáo dữ trời , có quyển sách thôi mà cứ đòi là sao , tretrau ak.

Nói chung là đẹp mà có vấn đề về thần kinh- Earthquake tự nhủ trong lòng😂😂.

"Ma pháp tạo hình ký ức-Line of Ancient Master Swordsmen "-Rufus.

Một đám kiếm sĩ băng lần luọt xuất hiện làm người dân hoảng loạn chạy khỏi đó chỉ còn lại bốn người "Rufus , Earthquake, Boboiboy và Rev!Boboiboy.(Hai cha này xuất hiện từ hồi nào?)

Mới nãy chỉ có một đứa mà giờ lại có 3 , Rufus đi ra khỏi nhà chắc chưa xem ngày, có tới 3 con Boss lận.

Con boss thứ nhất-tức là Earthquake đang nhìn loại ma pháp này một cách khá là nghiêm sờ túc.

*Tên này có ma pháp kì quái nhỉ? Tính quần ẩu nhau hay gì*-Earthquake.

Đôi mắt hoàng kim ánh lên tia màu đỏ , xung quanh anh là các tia sét năng lượng màu vàng và đỏ đang va chạm với nhau.

"Lightning Speed phiên bản copy"

Các kiếm sĩ băng đang chẩm bị phát động tấn công đều bị sụp đổ làm Rufus giật mình.

*Cậu ta vừa mới tấn công sao ?Quá nhanh mình không thể sao chép được *-Rufus.

"Nhanh lên Quakie chúng ta còn đi nữa, nhanh lên~~"-Rev!Boboiboy.

Tay của Earthquake đang được bọc bởi Quake Fists chuẩn bị đấm một cú vào mặt Rufus cách 2cm thì cậu dừng lại.

"Tôi nghĩ tới đây là được rồi , quyển sách này là của tôi"-

Earthquake thả Rufus xuống rồi bỏ đi.

-------------------End chap 6--------------

Giới thiệu nhân vật:

Earthquake:16 tuổi.

Đến từ thế giới nơi các Elemental là anh hùng, anh cả của các Elemental.

Sức mạnh : Điều khiển Đất , Chấn động và có thể sử dụng được các nguồn năng lượng khác trong thời gian ngắn- sau đó tùy theo thời gian sử dụng năng lượng mà ngủ li bì .

Là một thủ lĩnh đang bỏ nghề và trốn các nhân viên haha .

Chú ý:Tùy thuộc vào tình hình thì Earthquake mới đập đánh người người và cậu ta không hề yếu so với các thủ lĩnh khác và đã bỏ chiếc đồng hồ khống chế sức mạnh của mình như các thủ lĩnh khác (Hoàn toàn sử dụng tất cả sức mạnh của mình mà không bị mất trí hay bị nổ chết vì quá nhiều năng lượng như Ochobot đã nói)

"Phải bảo vệ tất cả mọi người, câu này giờ tôi rút lại được không ? Anh em tôi không cần đến tôi nữa giờ cuộc sống của tôi do tôi tự quyết định "-Earthquake.

Boboiboy X Fairy Tail (Khi Các Thủ Lĩnh Elemental Cùng Làm Nhiệm Vụ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ