सॉरी मित्रानो फार वेळ लावला मी पुढचा पार्ट द्यायला क्षमा असावी
मी झोपतो बोलून गेलो खर पण झोप काही येत न्हवती त्यांचं काय चाललं असलं याचीच उत्सुकता जास्त होती म्हणून हळूच माझ्या बेडरूमच्या कीहोल मधून हॉल कडे पाहिलं तर काका आणि आई एकमेकांच्या आलिंगनात होते आणि एखाद्या प्रेमी जोडप्यासारखे एकमेकाला पकडून होते . काकांनी पुढारकर घेत आईला किस करण्याचा प्रयत्न करू लागले . आईला नको बोलत होती पण खार तर ती देखील या संधीचीच वाट पाहत होती? काका आईला किस करू लागले आधी हळू नंतर ते चुंबन स्मूच मध्ये बदलले आणि त्यांचे हात आता तिच्या अंगावर फिरू लागले तसे आईने काकांचा हात काढला . आई काकांना म्हणली भाऊजी ... काय करताय असं ? काका - मानसी मी तुझ्यावर प्रेम करतोय . मला तुझ्यावर प्रेम करू दे, तूझ पण माझ्यावर प्रेम आहे ना . आई - नाही भाऊजी थांबा , आत्ता हे सर्व नका करूत . अमित अजून जागा असेल तो झोपू दे उगीच प्रॉब्लेम होतील त्यानी पहिल तर तो त्याच्या बाबाना सांगेल .
अरे तो झोपला पण असेल खूप झोप येत होती त्याला तुम्ही घाबरू नका मी पाहून येतो म्हणून काका निघाले तसे मी पटकन बेडवर पांघरून घेऊन पसरलो आणि झोपण्याचा नाटक करू लागलो . काकांनी आवाज न करता दरवाजा उघडला आणि आत आले आणि मला पाहत एक हळू आवाजात हाक मारली . मी काहीच हालचाल केली नाही .त्यांनी परत एकदा आवाज दिला आणि माझ्या जवळ आले आणि बसले माझ्या जवळ येऊन माझ्या गालावर हलकेच किस केला आणि उठून बाहेर गेले . ते गेले याची खात्री होताच मी देखील उठलो आणि परत डोळा कीहोल ला लावला तर बाहेर काका एकटेच दिसले , आणि ते देखील आईच्या बेडरूमकडे निघालेले दिसले ते आत गेल्यानंतर मी माझ्या रूमच्या बाहेर आलो आणि त्यांच्या बेडरूमचा कानोसा घेऊ लागलो . आईच्या बाथरूम मधून पाण्याचा आवाज आला बहुतेक आई बाथरूम ला गेलेली होती .
आई बाहेर आली तर काका बेडवर बसलेले त्यांना पाहून आई बोलली तुम्ही इथे काय करताय अमित येईल ना तुमच्यामागे तर ते हसले उभे राहिले आणि एका झटक्यात आईला स्वतःजवळ खेचलं आणि बोलले तो गुणी बाळ झोपला कधीच बघून आलो मी . यावर आई पण हसली आणि त्यांच्या मिठीत गेली .
DU LIEST GERADE
आईच अफेयर
Romantikही गोष्ट आहे मानसी या गृहिणीची आणि तिचा हा प्रवास सांगनारा आहे तिचा मुलगा