काका आता खूप गरम झाले होते ते सारखेच तिच्या मांड्यांवर हात ठेवत होते आई वारंवार काकाचा हात तिच्या मांड्यांवरून ढकलत होती.आई विचित्र त्रासिक चेहरा करून काकापाहत होती. पण काकांचे स्वतावरचे नियंत्रण सुटल्यात जमा होते त्यामुळे त्यांना काही सुचत न्हवते आणि शेजारी अशी लावण्यवती बसलेली असताना त्यांचा ताबा सुटणे स्वाभाविक होते.
चित्रपट संपल्यावर आम्ही निघताना पुन्हा गर्दीत मी आणि विपुल पुढे होतो बाहेर पडतं आणि आईच्या मागे काका येत होते ते वारंवार तिच्या गोल गरगरीत ढुंगणावर त्यांचा कडक झालेला लंड घासत होते सर्व घरी आलो आणि आई ने सर्व लोकांसाठी जेवण बनवले.आई जेवण देत असताना तिची पदर सरकला. हाय पदर सरकला आणि तिचा क्लीवेज खूप मोठा आणि सेक्सी दिसत होता काकांनी आईच्या भरगच्च गोळ्यांवर नजरेनी पाहू लागले. आईलाही समजले आणि तिलाही खूप विचित्र वाटले. आईला हे सर्व फारच चुकीचे वाटले.सर्वांचे जेवण झाले होते आई प्लेट उचलू लागली होती मी आणि विपुल बाहेर सोफ्यावर बसलो होतो टीव्ही वर कार्टून पाहत पण माझा लक्ष आताच होत . आई प्लेट उचलून आत गेली तसे काका देखील तिच्या मागे मागे गेले आणि एक प्लेट घेऊन गेले संशय येऊ नये म्हणून , आईच्या लक्षात न्हवत कि एक प्लेट राहिली आहे .
काका आत गेले आई अजून त्याच साडीत होती तिची भरदार आणि मादक जवानी काका पाठी मागून न्याहाळत होते , आणि त्यांचं कडक झालेले हत्याराला गोंजारत होते. ते हळूच पुढे सरकले आईच्या आणि त्यांच्यात केवळ काही इंचांचं अंतर होता , आणि अचानक आई मागे वळली आणि काका तिला धडकले त्यांचा कडक झालेला तो भाग तिच्या मांडीवर घासला गेला काकांच्या हातातील प्लेट खाली पडली आणि आवाज झाला .तिचा काहीसा तोल गेला पण काकांनी तिला पटकन पकडली त्यांच्या मजबूत बाहुत काही क्षण आई गोंधळली पण पटकन सावरत स्वतःला बाजूला झाली आणि काकांना वाट करून दिली तिच्या अशा वाळण्याने काका पण काही सुचलं नाही आणि पटकन ते देखील घरी निघून गेले
त्या दिवशी आई काका गेल्यावर स्वतःच्या रुपाकडे बराच वेळ आरशात पाहत होती . तिच्या मनात सध्या काय चाललं आहे हे सांगणं सध्या तरी कठीण होता . पण अंदाज नक्कीच लावता येऊ शकत होता काकांनी तिच्यात काही तरी बैचैनी निर्माण केली होती हे नक्की .
मग असेच एक काका एके दिवशी आले आणि आईला हाक मारली. अंकलचा आवाज ऐकून आई बाहेर गेली. मग काकाम्हणाले - काका: कशा आहेत मानसी ओह सॉरी वाहिनी
काकांचा असा नावाचा एकेरी उल्लेख ऐकून आईला थोडा धक्काच बसला आणि थोडं वेगळं वागून म्हणाली.
आई : सांग काय झालं?
ESTÁS LEYENDO
आईच अफेयर
Romanceही गोष्ट आहे मानसी या गृहिणीची आणि तिचा हा प्रवास सांगनारा आहे तिचा मुलगा