काकाचे तोंड उघडच राहील आई काय मस्त मादक दिसत होती . काकांनी मम्मीला पाहून स्माईल दिली आईनेही काकांना स्माईल दिली. काका आईच्या मस्त दिसणाऱ्या नाभीकडे आणि तिच्या गोल घुमटांकडे सारखीच नजर मारत होते .
मानसी वहिनी खूप सुंदर दिसत आहेत तुम्ही , ते ऐकून आईला कळलं होता कि ते काय आणि कुठे पाहत आहेत त्यामुळे ती थोडीशी लाजत देखील होती.
काका आत आले आ...मी त्याच्या समोर उभा होतो...आम्ही दोघे आलो आणि आईनी पण दरवाजा बंद केला आणि आई येऊन म्हणाली ...प्लीज सोफ्यावर बसा ना ...काका बसले. सोफ्यावर... आई किचनच्या दिशेने चालू लागली... काका मम्मीच्या गोल गोल गांडीकडे एकदम वेड्यासारखे बघत होते... आई चालत असताना... तिच्या पायातील नाजूक पैंजणाचा चॅन चॅन आवाज येत होता आणि तो आवाज मस्त वाटत होता . . आई किचनमध्ये जाईपर्यंत काका आणि मी तिच्याकडेच बघत बसलेलो .ती आत पूर्ण गेल्यावर मग आम्ही एकमेकांकडे पाहून बोलू लागलो . काही वेळानी पुन्हा तोच आवाज आला आणि आम्ही परत बोलणं सोडून किचन कडे पाहू लागलो .
आई हातात जूस आणि कटलेट घेऊन येत होती . तिने हातातला ट्रे टेबलवर ठेवण्यासाठी वाकली आणि तिचा पदर किंचित सरकला तिने तो पिन लावून ठेवला होता तरी तो बहुतेक थोडा सैल होता आणि काकांची नजर पुन्हा तिच्या मोठ्या गोऱ्या क्लेव्हज कडे गेली . तिच्या स्तनांची गोलाई खरच नजरेत भरण्यासारखी आणि कुणालाही पेटवण्यासारखी होती . तिने जुसच ग्लास काकांना स्वतःच्या हातानी देण्यासाठी अजून थोडी झुकली तसे काकांनी एक स्माईल करत तिला डोळा मारला ती थोडी लाजली आणि पटकन समोरच्या बाजूला बसली.
काकांनी त्यांच्या हाताला जुसच ग्लास ओठाला लावला पण ते तिच्या मोठ्या स्तनांकडे पाहत , आईला कळलं ते काय करत होते तिच्या ओठांवर थोडंसं हसू आला पण मी तिथे असल्याची तिला जाणीव होती .
अरे अमित , काकांना कटलेट घ्या म्हणावं ना गरम आहे तोवर छान लागेल .यावर काका म्हणाल काही गोष्टी गरम असल्यावरच जास्त मजा येते ,यावर आई पुन्हा लाजली आणि त्यांच्या या गोष्टीवर काही बोलली नाही . काही वेळ असाच गप्पांमध्ये गेला ,मधून अधून काका काहीतरी जोक सांगायचे आणि आईला हसवायचं आणि मी पण हसायचो . इतक्यात माझ्या एका मित्राचा कॉल आला म्हणून मी तो घ्यायला माझ्या रूममध्ये गेलो . पण त्याचा कॉल कट झाला .
KAMU SEDANG MEMBACA
आईच अफेयर
Romansaही गोष्ट आहे मानसी या गृहिणीची आणि तिचा हा प्रवास सांगनारा आहे तिचा मुलगा