i.
Yêu người bạn thân nhất của bạn không phải là một thử thách dễ dàng.
Đặc biệt nếu nói rằng người bạn thân nhất là người nhiều năng lượng và tràn ngập vui vẻ - đó là một cách rất hay để mô tả về một thảm họa biết đi (một cách trìu mến) đó là Gemini.
Bởi vì, trái ngược với những gì hầu hết mọi người nghĩ về anh ấy, Gemini Norawit lại là người cực kỳ dính người .
Anh ấy thích ôm, nắm tay và âu yếm và - giờ anh ấy đã có đủ chiều cao cho việc đó - tựa cằm lên đầu Fourth.
Anh ấy đặc biệt thích những cái ôm. Anh ấy thực sự rất thích những cái ôm. Để chào hỏi mọi người, nói lời tạm biệt, động viên và chúc mừng ai đó-
Khi anh ấy buồn ngủ, như hiện tại, anh ấy đang lấy bả vai của Fourth để làm gối.
Anh ấy không nói gì khi bước vào cửa lớp học, nhưng Fourth nhận ra anh ấy; cậu ấy sẽ nhận ra Gemini chỉ bằng tiếng bước của anh ấy sau bao nhiêu năm quen biết anh ấy. Fourth đang trò chuyện với một người bạn về bài tập về nhà phải nộp vào sáng mai và Gemini tình cờ vòng tay qua eo Fourth , ngực chạm vào lưng Fourth khi cậu ấy dụi mặt vào bả vai của Fourth. Trái tim của Fourth nhảy lên trong lồng ngực, nhảy múa theo đường cong của lồng ngực khi anh cảm nhận được sự hiện diện ấm áp của Gem bao quanh mình.
Anh ấy thậm chí còn không chào hỏi mà chỉ ở đó khi Fourth nói chuyện , thọc cả hai tay vào túi áo hoodie của Fourth và ngân nga một giai điệu nào đó trong khi dụi đầu vào hõm cổ của Fourth . Tóc anh chạm vào quai hàm của Fourth , và anh có mùi dầu gội vanilla và quả mọng ; ngọt ngào và mềm mại.
(Các bạn cùng lớp của cậu ấy không hề để mắt tới anh ấy; thậm chí cả bạn của cậu ấy cũng vậy. Dấu hiệu duy nhất mà thể hiện việc cô ấy có để ý đến Gemini là cái liếc mắt của cô ấy qua vai Fourth và một nụ cười thoáng qua trên miệng cô ấy.
Điều đó đủ để thể hiện việc Gemini làm điều này thường xuyên đến mức nào. Bạn của cậu ấy nói xong và vẫy tay chào tạm biệt Fourth , sau đó chạm vào trán Gemini như một lời tạm biệt và cười khi anh ấy nhăn mũi. Gemini lầm bầm điều gì đó không mạch lạc trong khi khi anh ấy vẫn tựa vào lưng Fourth.
Tiếng cười khúc khích của Fourth vang lên. Chúa ơi, anh ấy dễ thương đến kinh ngạc khi làm như thế này. Công bằng mà nói thì lúc nào Gem cũng dễ thương như vậy, nhưng cứ với việc hành động như thế này à ? Fourth sẽ tan chảy mất thôi.
"Xin chào bạn" Fourth nói - gần như thủ thỉ. Chà, anh ấy được quý mến nên hãy để anh ấy như vậy.
Gemini ngâm nga. "Buồn ngủ"
Fourth nhẹ nhàng xoa đầu anh, những ngón tay xoa nhẹ trên gáy Gemini vài giây trước khi buông ra. "Tao thấy rồi. Bạn lại thức khuya xem TV à ?"
"P'Nont"
"Hửm ?"
“P'Nont đã có một buổi biểu diễn livestream” Gemini giải thích thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth-Nhẫn giấy
FanfictionYêu người bạn thân nhất thì nghe đã khó Nhưng nếu người bạn đó là Gemini Norawit thì còn nghe khó gấp đôi