Pond sau khi mua cho cậu nước thì quay về bệnh viện, mà nếu muốn qua phòng bệnh của cậu buộc phải qua phòng cấp cứu nên hiện giờ anh với vẻ khó hiểu nhìn 4 con người đang ngồi ở kia . Anh đi lại hỏi nhưng vẫn tinh tế nói nhỏ nhẹ nhất có thể " ủa sao ngồi đây phòng phuwin tận bên kia mà ''.
Chưa nhận được câu trả lời nhưng vừa kết thúc câu thì một cơn gió lao đến" mày đi đâu nãy giờ hả!!!!! " dunk tức giận la lên khi thấy Pond , hiện giờ dunk sẽ chả màng bất cứ thứ gì lao đến đấm thẳng mặt anh, tay thì cầm chặt cổ áo sơ mi trách mắng anh " tại sao, tại sao hả!!!!!! Nó làm gì sai tại sao người chịu tổn thương phải là nó không phải là mày hả tại sao không phải là con khốn kia chứ hả!!!!. "
" mày nói gì tao không hiểu " Vừa mới đến đã ăn ngay một cú đấm thì ai mà hiểu chứ, nhưng dunk có nói nó? Nó đây là Phuwin sao?
" Dunk em bình tĩnh đi, bác sĩ đang làm việc mà " Joong đi lại kéo người yêu của mình, Joong hiểu Dunk như anh anh cũng chạy lại tẩn chết tên Pond chết bầm này rồi.
" phuwin làm sao hả? " Pond khó hiểu hỏi Dunk anh làm gì sai hả, mà Phuwin làm sao chứ em ấy chẳng phải đang nằm trong phòng bệnh sao?.
Không nhận được câu trả lời từ phía người em họ kia , anh đứng dậy nhìn cửa phòng cấp cứu sau đấy lại nhìn mọi người, những ánh mắt đáng sợ đang hướng tới anh. " Này trả lời tao phuwin làm sao, sao chúng mày im lặng hết thế sao lại nhìn tao kiểu như tao làm gì có lỗi với ẻm vậy" . Thấy tình huống căng thẳng Joong đặt Dunk ngồi lên ghế giao phó lại cho Khaotung và kéo Pond sang một nơi khác nói chuyện.
Tại sảnh chính của bệnh viện
" ngồi đi " Joong lên tiếng nghe qua cũng biết anh chẳng thoải mái gì.
" Nói đi mọi chuyện là sao sao Dunk lại nói như vậy"
Joong thở dài, công nhận là tội cho Phuwin thật nhưng Pond cũng chả có làm gì cả mà. Bao nhiêu lần Pond hắt hủi, phất lờ phuwin thật sự chả có ý gì cả chỉ là bản thân đã có người yêu nên phải giữ khoảng cách nhưng quái nào lại nảy sinh tình cảm với cậu nhóc kia đâu. Rồi Joong kể lại cho Pond:
" Bọn tao ngồi trước phòng cấp cứu vì hiện giờ Phuwin em ấy đang nằm trong đấy "
Pond im lặng, sau đấy chắc do vẫn chưa hiểu gì nên chú ý tiếp tục nghe Joong nói tiếp .
" Em ấy bị dị ứng nặng với phát hiện trễ nữa nên hiện giờ khả năng em ấy qua chắc khó còn tùy thuộc vào bác sĩ nữa "
Những lời Joong nói ra Pond không nghe thiếu lấy một chữ. Ban đầu là do chưa nghe hết nên anh có vẻ khó hiểu nhưng giờ thì hiểu rồi .Ông trời giỏi trêu ngươi con người ghê vừa nhận ra bản thân thích cậu thì lại xảy ra đống chuyện , nào là May bắt cóc Phuwin rồi giờ là cậu đang nằm trong phòng cấp cứu khoong biết sẽ ra sao.
Pond và Joong quay về trước phòng cấp cứu , và thế là chả ai nói một lời nào cả mọi thứ cứ rơi vào im lặng . Thời gian trôi qua chẳng biết đã bao lâu đèn hiệu cuối cùng cũng tắt bác sĩ bước ra ngoài với vẻ mệt mỏi. Pond người có lẽ là sốt vó nhất hiện tại , anh đi đến định mở lời hỏi thì đã nhận được cái lắc đầu từ bác sĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin ] Thời Khắc Em Nhận Ra
FanfictionTextfic..... Em không đợi 1 ngày nào đó anh nguyện ý yêu em, em chỉ đợi 1 ngày nào em hết yêu anh.