31 ( End)

1.7K 88 6
                                    

Cắt~~~~

" aaa mệt quá đi "

" vậy cần anh nạp năng lượng không nào "

" hai đứa mày thôi chưa, yêu nhau vào nhìn sến súa quá đi "

" mày và Dunk chả thế "

" cảm ơn mọi người hôm nay nha, giờ mọi người hãy về nhà nghỉ ngơi đi mai chúng ta sẽ có bữa tiệc chúc mừng công việc hoàn thành " gun người đàn ông nhỏ bé nhất trong đoàn lên tiếng.

Buổi quay phim mệt mỏi kết thúc sau gần 1 tháng bắt đầu, hiện giờ cũng đã muộn rồi 12h đêm chứ sớm gì đâu tất cả mọi người đều mệt rã rười cố gắng thu gọn hành lí để trở về khách sạn nghỉ ngơi. Nhưng đâu đấy lại có cặp đôi vẫn đầy năng lượng trêu đùa nhau suốt ngày nhìn mà ghen tị lây ha.

Về đến khách sạn mọi người ai sẽ về phòng người nấy , Dunk được Joong cõng hẳn về đến phòng kèm theo là những lời càm ràm về việc Joong suốt ngày ăn rồi trêu con mèo này khiến cậu phải chửi mắng , ông Off vừa đi vừa nhận được nhưng câu hát cải lương đến từ anh đạo diễn bé nhỏ của mình, tay ta wăn người đàn ông của hệ tư tưởng lại tiếp tục đánh nhau với cậu thanh nhiên cầm chiếc đồng hồ giả của mình lúc trước, họ hiện giờ đã yêu nhau rồi cũng lớn tuổi nhất đám sao mà trẩu quá nhỉ, và những cặp đôi với những câu chuyện bất ổn khi về đến phòng. Mà bình yên nhất chắc là cặp đôi pondphuwin cặp chính của chúng ta, họ đan tay mười ngón với nhau nhẹ nhàng đi về phòng.

Không biết ngoài kia người ta yêu nhau như nào, có nói mấy lời ngọt ngào làm những điều lãng mạn như pond hiện tại không ta.

" phuwin anh yêu em " đang nằm coi phim trên giường cùng với nhau bỗng nhiên pond lại quay qua nói lời yêu đến phuwin.

" sao thế nay chú yêu của em sến súa thể hửm " cậu quay qua đối mặt với anh trả lời .

Đợi một lúc không thấy anh trả lời, cậu có chút khó hiểu cơ mà cũng quay lại xem phim và còn kèm theo 1 câu hỏi .

" sao thế, sao không trả lời em? "

Bấy giờ anh mới có động tĩnh, lật người cậu sang để bản thân nằm ở trên, tiếp theo là rúc đầu vào hõm cổ của cậu nói.

" anh chỉ muốn nói rằng anh yêu em thôi, anh đã từng rất sợ bản thân sẽ chẳng bao giờ có thể gặp em và nói lời này một lần nào cả như trong đoạn phim khi nãy , anh sợ rằng bản thân chắc quá xấu xa để có thể nói yêu em. Nhưng thật tốt biết bao , hiện giờ em lại ở ngay trong lòng anh , anh được ôm em, được hôn em, được nói lời yêu em, được chăm sóc em . Anh quá may mắn để nhận được mọi thứ như hiện tại".

Nghe anh người yêu nói, trong lòng cậu cũng cảm thấy bản thân rất may mắn . May mắn vì anh yêu cậu may mắn vì ông trời cho cậu cơ hội sống tiếp để nhận được những thứ quý giá này .

" Hì em cũng yêu chú " , " em cũng rất may mắn khi chú chấp nhận tình cảm của em, chú biết không em đã từng đợi một ngày bản thân em hết yêu chú và rời xa cái tình cảm này " .

" cảm ơn em vì đã đợi anh phuwin "

Hai người cùng tâm sự nói cho nhau nghe những suy nghĩ cảm xúc của mình để đối phương biết, thấu hiểu. Không biết đã qua bao lâu thời gian họ trò chuyện rất dài có thể là những điều nhỏ nhặt đơn giản hay những câu chuyện họ gặp phải , chỉ cần chia sẻ cho nhau biết thì đối với pondphuwin tình yêu sẽ chẳng bao giờ là nhàm chán đối với hai người họ .

[PondPhuwin ] Thời Khắc Em Nhận Ra Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ