" May, Phuwin hai người đang làm gì vậy? " pond khó hiểu nhìn hai người, người yêu cũ với mới chia tay với anh xong lại quay qua hôn người khác chuyện quái gì thế này.
Pond chạy lại kéo may ra khỏi phuwin, anh cầm chặt hai bắp tay May tức giận lớn tiếng với cô " em đang làm cái quái gì vậy hả " sau đấy đẩy mạnh cô xuống
Thấy may không trả lời anh mặc kệ cô đi lại chỗ phuwin " cậu sao thế, sao phản kháng lại hả " cũng chẳng kém cạnh gì anh cũng lôi cậu ngồi dậy tức giận chửi
" ưm...đau chú thả em ra đau".
Pond xoay người phuwin lại vạch hẳn cái áo phông của cậu lên thấy mấy vết bầm nhẹ nhưng cũng thốn lắm đấy " bị sao thế này " cậu chẳng trả lời nhưng mặt mày đã đỏ hết lên vì hành động của anh.
"Phuwin cậu ngồi đây, lát tôi sẽ đưa cậu đến bệnh viện xem xét" pond lại vô cùng nhẹ nhàng đỡ cậu dậy ngồi lên chiếc ghế nọ
May ngồi bên nghiến răng nghiến lợi, bàn tay nắm lại những móng tay dài đâm thẳng vào da thịt như muốn bật những dòng máu tươi ra. Cô tức giận nhìn những loạt hành động ôn nhu mà anh dành cho phuwin bản thân lại dấy lên lòng ghen tị vô bờ.
Những thứ bản thân từng ước mà chưa có.
May từ từ đứng lên những cành cây nhỏ ở dưới bị cô dẫm phải tạo ra tiếng động khi đấy mới có được sự chú ý của Pond, anh quên mất vẫn còn 1 người ở đây.
" may sao em đưa cậu ấy đến đây? " câu hỏi đặt ra kèm theo ấy là lời nói lạnh như băng làm cô càng nhói lòng hơn.
" em tính hại cậu ấy, để anh quay lại với em"
" cho dù em có làm hại cậu ấy đi nữa anh cũng không quay lại với em" cô thẫn thờ đôi chân chẳng còn đứng vững nổi nữa. Pond thì bế phuwin đi về để mặc cô ở đấy.
May là một cô gái đáng thương gia đình khó khăn từ nhỏ đã phải ra đời bương trải, may mà gặp đc pond anh ấy ra tay giúp đỡ cô rất nhiều vì thế mà tình cảm cũng bắt đầu chớm nở.
Một lần cô lấy hết sự can đảm của bản thân ra tỏ tình anh cô cũng không mong anh đồng ý đâu ai ngờ anh gật đầu đồng ý lúc đấy cô vui như hội thế mà chớp nhoáng đã gần 6 năm trôi qua.
6 năm yêu nhau, với những chặng đường đầu cô mù quáng trong tấm vải màu hồng anh mang lại, những món quà được trao đến, những lời chúc từ anh trong những ngày lễ và sinh nhật.
Cô nghĩ rằng đã thật sự tìm đúng người, ông trời đã ban cho cô một người yêu thương cô thật lòng cho đến ngày sinh nhật vào năm thứ 5 của cô cũng là tròn 5 năm yêu nhau cô vô tình nghe được sự thật đằng sau.
" cháu biết rồi chú không phải lo " cuộc trò chuyện cứ ngỡ là bình thường khi câu tiếp theo vang lên " mà cháu thật sự đã bù đắp lại những gì cô ấy thiếu từ chú rồi, khi nào chú mới nói cho cô ấy biết là cháu chấp nhận cô ấy chỉ vì người cha nhờ đây " giọng pond đúng kiểu khó chịu có chút giễu cợt.
Đoạn tình cảm 5 năm tất cả chỉ là lừa dối, nếu một ngày bạn nhận ra người bạn yêu thật lòng lại không yêu bạn chỉ đang thương hại bạn bạn nghĩ như nào đau lòng đúng không hay hơn thế tuyệt vọng chăng. Những món quà của anh đều do ba anh căn dặn những lời chúc là do ông soạn trước đưa cho anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin ] Thời Khắc Em Nhận Ra
FanfictionTextfic..... Em không đợi 1 ngày nào đó anh nguyện ý yêu em, em chỉ đợi 1 ngày nào em hết yêu anh.