5. Kẻ điên mang dáng vẻ tri thức.

592 48 3
                                    


Vương Tư An mang theo tâm trạng vừa phấn khích lại vừa lo lắng khi đi trên dãy hành lang vắng người dẫn đến thư viện. Lúc nãy khi tới giờ nghỉ giải lao cô đang định lấy điện thoại ra xem tin tức về bài đăng kia thì bất ngờ có người đi ngang gõ lên bàn của cô hai cái. Khi ngẩng đầu lên nhìn xem là ai thì cô không khỏi ngỡ ngàng, người kia cư nhiên lại là Hoàng Huyễn Thần, hắn ra hiệu cho cô đi theo rồi cứ như vậy mà đi ra khỏi lớp.

Vương Tư An không nghĩ ngợi nhiều liền lập tức chạy ngay theo sau, mắt liếc về phía cuối lớp nơi Lý Long Phúc đang ngồi nói chuyện với Lâm Tiêu Dương.

"Huyễn Thần cậu gọi mình ra đ- aaa.. đau quá.."

Vương Tư An đi theo sau Hoàng Huyễn Thần nãy giờ thấy hắn đột nhiên ngừng bước cho nên cô mới cất tiếng hỏi, chưa kịp nói hết câu thì Hoàng Huyễn Thần nhanh như cất đã quay người lại tóm lấy cổ cô mà ấn vào vách tường bên hông một cái thật mạnh. Vì bất ngờ cộng thêm đầu bị va đập khiến đầu óc Vương Tư An bị choáng một chút.

"Bài viết đó là của cậu phải không?"

Đối mặt với một Hoàng Huyễn Thần lạnh lùng đứng trước mặt mình khiến Vương Tư An có phần sợ hãi, đôi mắt phượng hẹp dài trước đây của Hoàng Huyễn Thần là thứ khiến Vương Tư An mê mẩn nhất, nhưng cũng chính đôi mắt ấy hôm nay lại làm Vương Tư An cảm thấy vô cùng sợ hãi.

"H-Huyễn Thần ... thả tớ ra ... tớ không thể thở..."

Vương Tư An vùng vẫy tay bấu lấy bàn tay đang bóp cổ mình, cô nàng dùng hết sức lực để gỡ bàn tay đó
ra khỏi cổ nhưng bàn tay đó lại chẳng hề xê dịch đi chút nào. Vương Tư An sắc mặt dần trắng bệch đi vì thiếu dưỡng khí, cô đã nghĩ người trước mặt dường như có ý định muốn giết mình thì phải.

Hai tay Vương Tư An quơ quào đập loạn xạ vào cánh tay nổi đầy gân xanh của Hoàng Huyễn Thần, cô nghĩ mình thật sự sắp chết rồi, cô không thể thở nổi nữa.

Bộp

Vương Tư An ngồi bệt trên nền gạch mà yếu ớt hít thở, vừa rồi khi cô nghĩ bản thân sắp ngất đi thì đột nhiên Hoàng Huyễn Thần lại thả tay ra, hai chân cô không còn một chút sức nào để đứng nên cứ thế mà ngã xuống sàn.

"Xoá bài viết đó hoặc tôi sẽ chôn sống cả gia đình cậu!"

Vương Tư An kinh hãi tột độ khi nghe thấy lời đe doạ mang đầy tính chất điên dại, hắn ta thực sự phát điên chỉ vì cái tên yếu đuối Lý Long Phúc kia sao?

Hoàng Huyễn Thần khẽ cười, từ từ khom người xuống nhìn Vương Tư An bằng ánh nhìn thích thú pha lẫn một chút của man dại.

"Cậu có vẻ vẫn chưa biết thế lực nhà họ Hoàng của tôi đúng không? Để xem nào, đủ để làm nhà họ Vương của cậu thân bại danh liệt, và nhất là chết không có chỗ chôn đấy!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 15, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[DROP] [Hyunlix] ; Bé cưng của học bá Hoàng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ