Hoàng Huyễn Thần nghiến răng mà rít lên đầy tức giận, đám người đang bu quanh hóng chuyện bị doạ cho mà phải lui ra xa.Hoàng Huyễn Thần trong lòng không khỏi đau nhói khi thấy một bên má của Lý Long Phúc bị đánh tới mức in hằn cả bàn tay, rõ ràng đây là cố ý đánh dùng một lực rất mạnh. Hắn nâng cằm của Lý Long Phúc lên để nhìn, lúc này hai mắt của cậu đã đỏ hoe long lanh nước rồi, bên má bị đánh dường như cũng sưng luôn rồi.
Hoàng Huyễn Thần siết chặt nắm tay, ánh mắt sắc lạnh liếc sang nhìn cậu bạn đang đứng bên cạnh Lý Long Phúc, lạnh giọng hỏi: "Là ai làm?"
Cậu bạn đeo kính cận giật mình, lắp bắp nói: "L-là Vương Tư An."
Lúc nãy Vương Tư An còn rất hùng hổ mà đấu khẩu với đám người dám đứng ra bênh vực Lý Long Phúc. Cô ta chính là ngứa mắt Lý Long Phúc từ lâu rồi, đơn giản vì Lý Long Phúc được Hoàng Huyễn Thần cưng chiều chăm sóc tận tình. Cô ta năm lần bảy lượt đã tỏ ý với Hoàng Huyễn Thần nhưng lần nào cũng bị khước từ tàn nhẫn. Cô ta không cam tâm, cho rằng Hoàng Huyễn Thần là vì Lý Long Phúc đeo bám ở bên cạnh nên mới không chịu chấp nhận cô ta.
Mấy lần trước cô ta cũng có gây khó dễ với Lý Long Phúc nhưng chủ yếu là kiếm cớ đâm thọt Lý Long Phúc học kém với giáo viên thôi. Lần này do cậu xui xẻo đụng trúng cô ta nên cô ta mới mượn cớ mà gây khó dễ cậu.
"H-Huyễn Thần... cậu đừng hiểu lầm... m-mình không định đánh bạn học Lý đâu, cậu ta định sàm sỡ mình... cho nên mình mới.."
Vương Tư An nếu học xong mà không đi làm diễn viên thì quả thật rất là uổng đấy. Cô ta tỏ vẻ yếu đuối như mình mới đích thị là nạn nhân, bàn tay vừa đưa ra định nắm lấy áo của Hoàng Huyễn Thần thì đã bị hắn gạt phắt đi không thương tiếc.
"Đừng chạm cái tay dơ bẩn của cô vào người tôi."
Đôi con ngươi hằn lên những tơ máu, ánh mắt đầy sự lạnh lẽo ghét bỏ của Hoàng Huyễn Thần khiến Vương Tư An bất giác sợ hãi mà lùi về sau một chút.
Hoàng Huyễn Thần từ trước đến nay rất ôn hoà, có thể không phải đối với tất cả nhưng hắn đến nay cũng chưa từng to tiếng hay nặng lời với một ai cả. Vậy mà hôm nay Hoàng Huyễn Thần lại buông lời sỉ nhục nặng nề đối với một cô gái ngay tại trước mặt nhiều người.
Mọi người đang có mặt ngay tại đó đều không khỏi bất ngờ với lời vừa rồi của Hoàng Huyễn Thần, có vẻ hắn thật sự đang vô cùng tức giận.
"H-Huyễn Thần cậu..."
Vương Tư An kinh ngạc nhìn hắn, sao hắn lại có thể nặng lời với cô như thế chứ? Vương Tư An nhịn không được mà bật khóc nức nở, từ trước tới nay chưa từng có ai đối xử với cô như thế cả.
"Các em tụ tập ở đây làm gì vậy?"
Phương Xán - Thầy chủ nhiệm của lớp 11A đứng bên ngoài khẽ tằng hắng rồi cất tiếng hỏi. Đám học sinh lớp khác vừa thấy mặt thầy giáo liền chạy tán loạn đi về lớp. Chủ nhiệm Phương Xán nhìn cảnh tượng trước mặt mà trong lòng không khỏi cảm thán về tương lai của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] [Hyunlix] ; Bé cưng của học bá Hoàng.
Kort verhaalTác giả : Tui Thể loại : Học đường, thanh mai trúc mã, Ôn nhu học bá công x Hoạt bát đáng yêu thụ, ngọt, công siêu sủng thụ, 1x1, HE.