7. Bảy

5.5K 530 122
                                    

Lần đầu tiên, lần đầu tiên trong cuộc đời Moon Hyeonjoon cảm thấy bản thân giống như con cờ mặc người khác tiêu khiển. Choi Wooje rốt cuộc là ai, tại sao em có thể đẩy anh ta vào thứ cảm giác đó với gương mặt non choẹt chứ ?

Ở đây chỉ có trai ngoan

mhjoon
@All
Thật sự đấy, cho tao thông tin về em ta đi

Chobibo
Ai ?
Wooje á ?

ruler
Nếu là Choi Wooje thì tụi tao không giúp được

umti eom
Tự thân vận động thôi

mhjoon
???
Anh em ??

gumalmh
Không phải là không muốn giúp
Mày cũng thấy đấy, tin đồn của mày với nó chú tao còn dẹp cái một
Nói gì đến mấy cái khác ?

ruler
Thẳng ra mà nói, chả ai biết được gì về em ta cả
Trừ tên họ, tuổi tác và ngành học

umti eom
Cứ như chẳng tồn tại luôn ấy

mhjoon
Dcm khó chịu vãi l*n

Chobibo
Ê khoan
Tao thấy có một người trả lời được mày nè

mhjoon
Ai ?

Chobibo
Người yêu cũ mày
*Đã gửi một ảnh*

gumalmh
???? Vãi l*n

ruler
Cái đéo ??

umti eom
Cái l*n gì vậy ??

Phóng to thu nhỏ tấm ảnh mà Jihoon gửi sang, Hyeonjoon thấy đầu mình cứ vang lên mấy tiếng ong ong. Trong bức ảnh, em bé đang cười nói vui vẻ với cô nàng hoa khôi kia, trông cả hai khoác tay nhau thân thiết vô cùng.

Đại não anh không nghĩ ra được bất cứ điều gì nữa, nó chỉ biết anh phải nhắn hẹn gặp cô người yêu cũ thật nhanh. Chậm một giây thôi cũng đủ khiến anh ta chết mòn với đống suy nghĩ rối tung trong đầu.

Đến buổi hẹn, Hyeonjoon ngồi trong quán cafe mà lòng thấp thỏm không yên, chốc chốc lại nhìn ra cửa kính bên ngoài. Đã trễ giờ hẹn hơn hai mươi phút nhưng mãi đến một lúc sau, bóng dáng cô hoa khôi yêu kiều lả lướt mới xuất hiện trước tiệm. Cô đẩy nhẹ cửa, điềm tĩnh gọi một phần bánh ngọt cùng ly latte rồi mới ngồi xuống đối diện anh ta.
Cô thừa biết, anh chàng trước mắt hẹn mình ra đây chẳng phải với danh nghĩa bạn thân như thường ngày. Chính người kia đã nhắc nhở cô như thế. Và quả thật, gương mặt ẩn hiện nét cau có của anh ta báo hiệu lời căn dặn ấy là đúng, liệu sự như thần.

"Hẹn em ra đây làm gì?"

"Em nói thử xem?"

Động tác cắt bánh của cô ả dừng lại, hai mắt cong lên nhìn vào anh ta.
"Anh đùa em à? Em làm sao đoán được anh?"

Hyeonjoon không nói gì, chỉ có ánh mắt chăm chăm đâm vào người cô, tạo lên thứ áp lực vô hình khiến đôi mắt cười kia dần biến mất.

Red, Yellow, Green [ On2eus ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ