Bận

144 15 0
                                    

Dạo này gã có vẻ bận bịu hơn rất nhiều, điển hình là việc gã thường về muộn hơn còn ít chơi cùng em hơn. Lúc gã đi là lúc em còn chưa ngủ dậy, lúc gã về thì em cũng đang say ngủ trong chăn ấm, thời gian nói chuyện cũng giảm đi. Bảo bối nhỏ tủi thân lắm chứ nhưng em biết gã bận nhiều việc, mệt mỏi lắm nên em không dám làm phiền.

Nay là chủ nhật, nhưng thay vì gã sẽ chuẩn bị đưa em đi chơi như thường lệ thì nay gã lại phải vùi đầu vào mớ sổ sách. Gã là đã quên lời hứa chủ nhật sẽ đưa em đi chơi sao?

- Ngài ơi...

- ......

- Jiminie....

- .......

- Ta đang bận, Yoongie ra ngoài chơi đi

Em đứng nép người vào cánh cửa nhìn hã đang bận bịu với công việc. Chưa bao giờ em thấy gã lại chăm chú tới như vậy, em gọi 2 lần 3 lần gã mới đáp trả lại em. Em nghe gã nói vậy thì cũng lủi thủi ra ngoài sân chơi. Cũng là mấy món đồ chơi hằng ngày em hay chơi nhưng nay lại không có hã chơi cùng tuyệt nhiên vô cùng nhàm chán.

Lát sau em thấy gã xuống thì hớn hở chạy lại gần, nhưng nay gã chỉ hôn em một cái nhẹ, xoa xoa đầu em dặn dò vài câu rồi lấy xe đi mất. Gã lại lên công ty nữa rồi.

Mấy hôm rồi em không được ôm gã ngủ nhớ lắm chứ bộ, nên nay em quyết định thức chờ gã về. Em ngồi ngoài phòng khách ôm cái áo của gã, ôm thật chặt.Nhớ tới việc ban sáng lại làm em uất ức bật khóc, lần đầu tiên gã lại bỏ bê em đến vậy. Chờ gã đến hơn 11h đêm rồi ngủ quên từ lúc nào không hay, lúc gã về thì cũng là 12h hơn, vừa vào nhà đã thấy con mèo nhỏ cuộn người tự làm tổ cho mình, tay vẫn ôm lấy chiếc áo gã. Vừa thương vừa xót.

- Mèo nhỏ sao không lên phòng ngủ lại nằm đây?

- Ưm....

Nhìn gương mặt lấm lem nước mắt gã biết em vắng bóng gã nên khóc rồi. Bây giờ gã mới chợt nhớ ra lời hứa hồi tuần trước của gã. Gã đã hứa sẽ đưa em đi chơi cả ngày chủ nhật vậy mà gã lại lên công ty quên mất.

Em ngồi dậy đưa tay nhỏ dụi dụi mắt rồi đòi gã bế, trông bộ dạng còn say ngủ của em đáng yêu gì đâu. Bế em lên hôn lên môi nhỏ xinh xắn rồi để em vùi đầu vào ngực mình, phóng ra một ít mùi tin tức tố cho em dễ chịu hơn. Bế em lên phòng ngủ chứ trời khuya trở càng lạnh, sức khỏe em cũng chẳng mấy tốt lành không cẩn thận lại bệnh mất.

- Sau này không được tự làm tổ như vậy biết chưa? Cong người không tốt

- Dạ Yoongie biết rồi

- Nằm gần lại anh dỗ em ngủ

Gã xoa xoa lưng nhỏ của em, động tác thật nhẹ nhàng cho em thoải mái dễ ngủ. Gã biết em là gượng thức để đợi gã về nhưng mà em ơi em thức khuya như vậy lỡ bệnh gã còn xót gấp trăm ngàn lần.

Nhìn bảo bối đang ngủ ngoan trong lòng không kiềm được mà cúi xuống hôn chốc lên môi nhỏ của em. Dạo này bận bịu quá không chăm cho em được, nhìn em có vẻ ốm hơn rồi. Gã cứ chăm vào công việc mà quên mất đang có một cục bông cũng cần gã chăm bẫm. Đáng trách!

..........

- Ngài ơi hôm nay ngài không đi làm ạ?

Em ngồi ăn sáng đối diện gã, mắt nhìn lấy gã không rời cứ như cả năm chưa gặp mặt. Nay gã thong thả quá vậy? Muộn giờ làm mất rồi?

- Hôm nay không đi

- Hmm nhưng mà... hôm nay đâu phải chủ nhật

Gương mặt em hoang mang trông mắc cười lắm. Gã véo má rồi đưa tay xoa xoa đầu em.

- Tiền nhà tôi dư sức nuôi em bảo bối, tập trung công việc của em đi

........

- Ngài ơi, ngài thật sự không đi làm sao ạ?

Em nằm trong lòng gã, được gã vuốt ve yêu chiều như một con mèo nhỏ. Em vừa vui vì được ở bên gã vừa lo vì không biết khi nào gã lại đi làm bỏ em mất.

- Ngày hôm nay tôi sẽ dành cho em, đừng lo

Ôm chầm lấy gã vì vui sướng, gã biết em tủi thân lắm, gã cũng xót lắm. Sẽ không có một lần nào bỏ bê em nữa đâu.

#HoopDream✨
#Mao_Mao🔥
Tik tok: @army_suggu

[𝐌𝐢𝐧𝐠𝐚] 𝙼𝚒𝚗 𝚈𝚘𝚘𝚗𝚐𝚒Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ